Chương 19: Ta không có bị người chán ghét!
"Uehara tiểu thư! Thật sự cảm tạ ngươi mang đến cho ta 《 Cô độc thành thị 》!"
Kunikida Doppo khi biết người lấy được thư 《 Cô độc thành thị 》 tới tay chính là Uehara Yona, sau đó Ranpo tặng cho Trinh Thám Xã mọi người.
Điều khiến Kunikida Doppo kích động chính là hắn bắt được thư là có chữ ký tên của Natsu lão sư!
Ở bên ngoài không hề có quá thư có chữ ký của Natsu lão sư, nhưng Uehara Yona tiểu thư có! Không chỉ một cái mà là vài cái lấy ra tặng cho trinh thám xã mọi người!
Hiện tại Kunikida Doppo chính là thực cảm kích Uehara Yona tặng thư.
"A? A... Không có gì?" Uehara Yona ngơ ngác đáp lại.
Yosano Akiko và Edogawa Ranpo nghẹn cười, chỉ có hai người biết rõ thân phận 《 Cô độc thành thị 》 tác gia chính là Uehara Yona, bọn họ đã hứa là sẽ giữ bí mật không cho người khác biết cô thân phận.
Không nghĩ đến Kunikida Doppo là fan của thư cô, Uehara Yona ngoài ý muốn lại thiện ý cười.
"Ngươi thực thích《 Cô độc thành thị 》? Khi đọc nó, có cảm tưởng gì sao?" Uehara Yona hiếu kỳ hỏi.
Kunikida Doppo nghiêm túc đáp: "Đó là muốn cuốn cực kỳ xuất sắc thư, từ câu từ đến cốt truyện đều cực kỳ thú vị, hơn nữa cách Natsu lão sư diễn tả nhân tính cùng tâm lý nhân vật đều tinh tế, khi đọc xem đều sẽ bị kéo nhập thần cùng nhân vật trong chuyện xưa cộng minh..."
Chỉ cần nhắc đến《 Cô độc thành thị 》 Kunikida Doppo đều có thể thao thao bất tuyệt nói không hết về ưu điểm trong cuốn thư này.
Mà thân là người viết ra 《 Cô độc thành thị 》Uehara Yona lúc đầu hiếu kỳ sau nghe Kunikida Doppo càng nói càng khen Natsu lão sư cô liền cảm thấy xấu hổ đến muốn chôn đầu xuống đất.
Rõ ràng nói là Natsu, nhưng Uehara Yona lại càng nghe càng giống như xã chết, nhất là hai cái Yosano và Ranpo nghẹn cười đến run rẩy bả vai.
Cô vừa buồn bực lại dở khóc dở cười, mặc dù từng nhìn quá trên mạng khen cô rất nhiều, nhưng cũng rất có ít người trước mặt cô thao thao bất tuyệt khen ngợi.
Đúng là... Làm người xấu hổ lại thẹn thùng đâu.
Uehara Yona sờ vành tai ửng đỏ lên vì ngượng ngùng, cô chớp mắt xấu hổ cười: "Cái đó... Xem ra Kunikida tiên sinh thật thích 《 Cô độc thành thị 》a... Nếu Natsu lão sư biết, có lẽ sẽ rất vui vẻ."
"A... Nếu có thể gặp được Natsu lão sư thì tốt quá, ta muốn gửi lời nói đến Natsu lão sư." Kunikida Doppo ở một lúc cùng Uehara Yona trò chuyện đã kéo lại khoảng cách, cho nên cũng không còn quá câu nệ lễ phép.
"Ân?" Uehara Yona lần nữa dâng lên tò mò, "Ngươi muốn gửi lời gì?"
Kunikida Doppo tươi cười biến mất, sắc mặt hơi đen lại: "Ta muốn khiếu nại Natsu lão sư kết cục! Rõ ràng Sasori đã cố gắng sống sót, vì cái gì không thể cho hắn một kết cục tốt?! Vì cái gì phải viết chết toàn bộ đồng đội của Sasori! Còn... Còn khiến cho Sasori sống không bằng chết tồn tại!"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...