Chương 11: Ai sẽ cứu vớt cái kia ngu ngốc a
"Dị năng lực —— Cô độc thành thị."
Vừa dứt lời, trên tay thư liền biến thành 《 Cô độc thành thị 》 sau đó loé lên bạch quang bao phủ lấy Uehara Yona.
Uehara Yona theo bản năng nhắm mắt lại, chờ khi hé mở mắt ra liền không nhịn được mở to mắt.
Chỉ thấy xung quanh cô không còn là ở trong phòng khách, mà là đang đứng ở bãi phế tích, xung quanh đổ nát bất kham, bầu trời âm u áp lực.
Trong nháy mắt Uehara Yona có không thể tin được phỏng đoán, đừng nói nơi này là... Cô độc thành thị?!
Uehara Yona ôm thư ngơ ngẩn nhìn trước mắt cảnh tượng giống như tận thế, không, quả thật là tận thế a!
Thư lúc này lên tiếng: [ Nơi này chính là không gian trong 《 Cô độc thành thị 》 dị năng lực của ngươi có thể tiến vào không gian, mà trong không gian này không có vật sống, chỉ có một toà thành thị phục chế. ]
[ Ngươi tác phẩm sinh thành dị năng không gian hệ, ở lúc nguy cấp ngươi có thể trốn vào không gian để tránh đi nguy hiểm, hoặc là kéo người tiến vào không gian... ]
Thư nói rồi run lên tựa hồ tranh công: [ Thế nào? Ngươi cảm thấy thực thích sao? ]
Uehara Yona không biết nên nói gì, hoặc là nói cô không nghĩ tới 《 Cô độc thành thị 》 sẽ là không gian dị năng, nói thật có một cái không gian phục chế toà thành thị trong 《 Cô độc thành thị 》 đã là rất bất ngờ.
Chỉ là lấy từ ngữ miêu tả về thành thị, nào ngờ thế giới ý chí cũng có thể phục chế!
Mà còn phục chế giống như cô tưởng tượng!
"Ta... Thực thích." Cuối cùng Uehara Yona trả lời Thư, cô ánh mắt phức tạp.
Uehara Yona đi tham quan trong không gian, cái này không gian là một cái toà thành thị chết, tàn tích cùng đổ nát những toà nhà cao tầng đè lên nhau, trên đường nhìn thấy toàn bộ thành thị cực kỳ giống như tận thế.
Đây chính là 《 Cô độc thành thị 》 của cô sao?
Uehara Yona xem hết toàn bộ không gian, sắc mặt càng thêm phức tạp, nhìn thấy chân thực sản phẩm mà mình làm ra, Uehara Yona nội tâm thật ngũ vị tạp trần.
Thư: [ A, còn chưa nói cho ngươi, công năng nơi này không chỉ có thể khi gặp nguy hiểm trốn vào bên trong, mà ngươi cũng có thể đem nó làm chiến trường. Tỷ như muốn đánh nhau thì kéo vào trong không gian đánh, đánh xong liền còn có thể hồi phục lại. ]
Uehara Yona: "... Cảm tạ, nhưng cái này công năng thật không cần."
Thư có điểm phức tạp: [ Một ngày nào đó ngươi chắc chắn sẽ cần. ]
Uehara Yona: "?"
Thư: [ Không có gì, ngươi xem xong rồi đi. Có hay không ra ngoài? ]
Uehara Yona nhìn một lần nữa không gian, sau đó mới thoả mãn gật đầu: "Ân, đi ra ngoài đi."
[ Vậy ngươi chỉ cần trong đầu thầm nệm 'ra ngoài' liền có thể. ]
Uehara Yona nghe theo Thư chỉ dẫn, trong đầu vừa nệm một trận bạch quang bao phủ, cô nhắm mắt lại, mà khi mở mắt ra liền phát hiện chính mình đang đứng trong phòng khách.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...