Chương 44: Yokohama mị lực lại ái lại hận
"Xinh đẹp tỷ tỷ! Chúng ta cùng nhau chơi đi, chẳng lẽ ngươi không để ý tới Elise?" Elise nắm lấy tay thiếu nữ lắc lư làm nũng, cặp kia lam mắt chờ mong nhìn cô.
Uehara Yona trực giác cảm thấy có gì đó không đúng, nhưng cô theo bản năng phóng nhu thanh âm: "Thật xin lỗi, để lần sau được không? Elise, ta có thể gọi ngươi là Elise sao?"
"Có thể lạp, vậy ta gọi tỷ tỷ là Yona được chứ?" Tóc vàng nữ hài trông mong nhìn cô.
Uehara Yona gật đầu, "Có thể!"
"Hảo gia! Như vậy Elise sẽ ngoan ngoãn không làm phiền Rintarou và Yona trò chuyện lạp~"
Elise buông Uehara Yona tay ra, cô lạch cạch chạy đến Mori Ougai, trước khi đi quay đầu lại nhìn về phía thiếu nữ.
Elise không rõ ý vị nói: "Yona tỷ tỷ~ nếu như Rintarou dám bắt nạt ngươi thì phải kêu ta đó! Ta chắc chắn sẽ đánh Rintarou!"
"Hảo? Hảo..." Uehara Yona ngẩn ra, giây sau bật cười, trong lòng căng thẳng bị nữ hài đáng yêu thả lỏng xuống.
Mori Ougai u oán: "Elise..."
"Rintarou nhớ là không được bắt nạt Yona! Nếu không ta sẽ không lý tới Rintarou!"
"Ta đã biết T^T..."
Chờ Elise rời đi, Mori Ougai liền thu hồi dáng vẻ si hán của chính mình, hắn ho nhẹ hai tiếng ngồi xuống, đối với Uehara Yona quỷ dị ánh mắt làm như không thấy mà mỉm cười.
"Khiến cho Uehara tiểu thư chê cười rồi, hiện tại chúng ta có thể trò chuyện một số việc về... Trị liệu sư."
"Mori tiên sinh, ngươi tưởng cùng ta nói cái gì đây?"
Uehara Yona nhìn người nam nhân kia khí thế từ thượng vị giả truyền đến, cô như cũ đối diện Mafia Cảng thủ lĩnh mà trấn định.
Cho dù bản thân một mình ở Mafia Cảng bản doanh, vẫn không hề yếu thế một chút nào.
"Ta tưởng mời Uehara tiểu thư gia nhập Mafia Cảng."
Mori Ougai nói thẳng vào mục đích, đã biết Uehara Yona không tính quanh co lòng vòng, hắn cũng thuận thế nói thẳng chính mình mục đích.
Uehara Yona cũng thẳng thắn: "Ta sẽ không gia nhập Mafia Cảng."
"Mafia Cảng có thể cho Uehara tiểu thư bảo hộ tuyệt đối, ở bị chợ đen truy nã 1 tỷ, tiền thưởng còn đang tăng trưởng... Có rất nhiều tổ chức đều đang tìm kiếm trị liệu sư. Nếu như Uehara tiểu thư lựa chọn gia nhập Mafia Cảng, Mafia Cảng không chỉ sẽ bảo hộ Uehara tiểu thư mà còn sẽ thoả mãn ngươi bất kỳ điều kiện... Tiền tài hay là danh vọng, đều có thể."
Mori Ougai hai tay đan lại, hắn đặt cằm lên tay, tím nhạt đôi mắt mang theo bâng quơ ý cười, rồi lại làm người cảm giác như bị thợ săn theo dõi con mồi.
Mori Ougai ý vị thâm trường nói: "Ta có được biết rằng, Uehara tiểu thư hiện tại là một tác gia đi? Ta đã xem qua hai tác phẩm của Uehara tiểu thư, thật sự là rất xuất sắc...."
"Ngươi biết không? Mafia Cảng tầng dưới đều thực thích ngươi thư..." Mori Ougai như có điều ý chỉ: "Hiện tại Yokohama đang lâm vào chiến tranh, chiến tranh tất có hy sinh, Uehara tiểu thư sẽ không trơ mắt nhìn sinh mệnh tiếp tục trôi đi đi?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...