Chương 4: Một lựu đạn, xã xúc thủ lĩnh cùng băng vải thiếu niên

1.2K 175 7
                                    

Chương 4: Một lựu đạn, xã xúc thủ lĩnh cùng băng vải thiếu niên

Trời tối, bên ngoài hỗn loạn tiếng súng đạn cùng chém giết.

Uehara Yona ngồi trên ghế một tay đỡ trán, phóng không ánh mắt nhìn bản thảo viết dở một nửa cùng cửa sổ bịt kín vẫn nghe được tiếng hỗn loạn bên ngoài.

Cô rất trấn định, vẻ mặt không hề dao động, nhưng nếu phát hiện liền sẽ thấy cô tay cầm bút hơi run lên.

Sau đó 'răng rắc' cây bút bị bẻ làm đôi, thảm thương kết thúc bút sinh của chính mình.

Mặc dù Ranpo đã nhắc nhở qua, làm cô sớm chuyển nhà đi, chí ít đừng tiếp tục sống ở nhà thuê này, bởi vì hắc bang đánh nhau đã lan tới chỗ này rồi.

Uehara Yona biết, cho nên vài ngày nay đều đang tìm chỗ ở, chỉ là không nghĩ tới nhà mới chưa tìm được, nhưng phiền toái tìm tới cửa.

Hắc bang đánh nhau lan tới gần nhà cô.

Cô có nên may mắn vì bọn họ không sử dụng bom sao? Nếu không xác định nhà này sẽ bị tạc, bản thảo của cô cũng sẽ bị phá hủy.

"Tính, có lẽ một lát nữa liền kết thúc..."

Uehara Yona thở dài, đem bút gãy quăng vào thùng ra, từ hộp bàn lấy ra một cây bút khác.

Cô nhìn bản thảo trước mặt, trong đầu đột nhiên dâng lên nguy hiểm ý nghĩ.

Hảo muốn đoạn kết cục... Viết xong thư gì đó quả nhiên thật khó a.

Nhưng nói là phục hưng văn đàn thì trước cũng không thể đoạn văn đi? Nếu không biên tập sẽ giết cô mất.

Vẫn là chờ có cơ hội liền đoạn văn, Uehara Yona trong lòng an ủi chính mình.

Hảo, viết thôi!

"......

Sasori ở bãi phế tích tìm được một tiểu cẩu, nó bị đè ở bãi phế tích, khi tìm được thì đã hơi thở thoi thóp.

Đáng lẽ ra, nếu tìm được bình thường động vật liền hôm nay không cần lo không kiếm được đồ ăn.

Nhưng mà Sasori ở nhìn thấy cái kia tiểu cẩu mở mắt ra, cố gắng dùng chút sức lực ít ỏi hướng hắn nức nở kêu.

Tiểu cẩu hướng hắn cầu cứu.

—— cứu cứu ta, làm ơn cứu cứu ta.

Sasori chết lặng đáy lòng bỗng dưng run rẩy.

Sau đó hắn liền cứu cái kia cẩu ra.

...

Cái kia tiểu cẩu bị thương, cái chân bởi vì bị phế tích đè mà gãy xương, Sasori tùy tiện tìm một cộc gỗ dựng lên giúp nó.

Vì cái gì phải cứu nó đâu?

Sasori đáy lòng dâng lên hoang mang, hắn nhìn cái kia cẩu bị vụn vặt băng vải bao lại, xấu xí lại bất kham, màu lông đều bị bẩn đến đen như than.

Thật xấu.

Nhưng không xấu bằng quái vật ở chỗ này.

Sasori hơi chút ghét bỏ tan biến, đối chính mình an ủi.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ