Chương 32: Đến nhà Oda Sakunosuke

971 145 0
                                    

Chương 32: Đến nhà Oda Sakunosuke

Là máu tươi...

Đau quá, đau quá, đau quá...

Uehara Yona nhắm mắt lại, cắn răng chịu đựng đau đớn xuyên thấu thần kinh truyền tới đại não, tay như cũ kiên trì rạch ra một đường vết thương.

Màu đỏ tươi mỹ lệ bại lộ ra, huyết tinh không hề tanh nồng mà là nhàn nhạt mùi hương thơm kỳ lạ, nó nhỏ giọt xuống vết thương trí mạng, sau đó lập loè hồng quang nhan chóng khép lại bằng mắt thường.

Chờ vết thương trí mạng ở ngực khép lại, Uehara Yona nhanh chóng cầm máu chính mình, cô sắc mặt trắng bệch khó coi, nhưng con ngươi vẫn cố chấp nhìn cái kia hài tử.

Tiểu hài tử ốm yếu nằm ở ngõ hẻm nhỏ hẹp, trên người vết thương trí mạng đã khép lại, sắc mặt trắng bệch dần dần hồng hào.

Uehara Yona thấy vậy dần dần thả lỏng xuống, run lên ngã khuỵu xuống đất.

"Khụ...!"

Uehara Yona che miệng, phản ứng sinh lý buồn nôn chậm trễ truyền tới, cô như cũ nhịn xuống, lấy băng vải xử lý vết thương trên tay, dưới đất là con dao rọc giấy nhiễm huyết.

Chờ băng bó xong, Uehara Yona liền chậm chạp đứng dậy, cô đỡ vách tường bước ra khỏi ngõ hẻm, run rẩy đôi tay đỡ lấy trọng lượng nửa người đi ra.

Bên ngoài là vài cái hài tử đồng dạng bị thương được cô dị năng cấp cứu rơi vào hôn mê.

Uehara Yona ám trầm đáy mắt nhìn xung quanh còn dư lại chiến đấu dấu vết.

Cũng không biết ngày này là do cô xui xẻo hay may mắn... Đang đi trên đường, nào ngờ nhìn thấy vài cái hài tử bị thương nặng hấp hối gần chết trước mặt.

Chúng nó sinh mệnh nguy hiểm, đang cầu cứu, đang van xin ai đó cứu chúng nó...

Uehara Yona không biết khi đó chính mình đang nghĩ gì, có lẽ cũng không có gì suy nghĩ, được chạy tới ngốc nghếch tự thương tổn đến chính mình cứu những cái kia hài tử.

Bọn họ là vô tội, bọn họ là bị liên lụy vào cuộc chiến này... Mafia tổ chức ở Yokohama có rất nhiều, mà những tổ chức nhỏ tranh chấp người bị hại đều là những cái này lưu lạc ngoài đường hài tử.

Mà ở cô trước mắt chính là sinh mệnh vô tội đang trôi đi, bọn họ cầu cứu, khẩn cầu ai đó cứu bọn họ, những cái đó sinh mệnh bi ai sắp nghênh đón tử vong...

Nếu như Uehara Yona không xuất hiện, không cứu đi bọn họ, thì bọn họ đã sớm tử vong.

Uehara Yona ảm đạm tử lam con ngươi, vì cái gì a... Tranh đoạt, lợi ích, quyền lực, dục vọng của nhân loạt... Chính là gây ra hỗn loạn chiến tranh, mà những người vô tội vì sao phải bị cuốn vào những việc này?

Yokohama quá hỗn loạn, Uehara Yona biết, Edogawa Ranpo cũng từng thuận miệng nói cho cô, Yokohama thành thị là không được chính phủ khống chế, bởi vì bên trong có rất nhiều thế lực lớn nhỏ hỗn độn, chính phủ không có khả năng hoàn toàn khống chế Yokohama.

Một khi chiến tranh xảy đến, thì không có ai là không bị liên lụy...

Uehara Yona bước chân chậm rãi rời khỏi nơi này, cô tay trái tùy ý thương tổn bị vụng về băng bó lên, máu tươi còn nhiễm huyết.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ