Chương 25: Xuất bản 《 Huyết thánh nhân 》
Cảng Mafia.
Oda Sakunosuke như thường ngày làm công tác tầng chót nhân viên thường làm.
Giữa trưa, Oda Sakunosuke tới nhà ăn lấy một phần ăn, tìm một chỗ ngồi xuống chuẩn bị ăn trưa thì nghe phía sau có người bàn luận.
"Ngươi có xem qua《 Cô độc thành thị 》sao?" Một người tầng chót nhân viên thần bí hỏi.
Người khác chắc chắn nói: "Đã xem qua! Như vậy ưu tú tác phẩm của Natsu lão sư, ta như thế nào không xem qua được!"
"Vậy ngươi có biết Natsu lão sư muốn xuất bản sách mới sao? Nó tên là 《 Huyết thánh nhân 》!"
"Huyết... Thánh nhân? Cái tên này chẳng lẽ câu chuyện liên quan về thần linh sao?"
"Có lẽ, nhưng dù thế nào ta cũng phải muốn một cuốn về đọc! Natsu lão sư tác phẩm mặc dù chỉ có 《 Cô độc thành thị 》 nhưng cũng cực kỳ xuất sắc!"
"Ta đột nhiên đối 《 Huyết thánh nhân 》 thật chờ mong a... Chừng nào nó mới xuất bản vậy?"
"Chính là ngày hôm nay!"
Cái kia khởi xướng đề tài người lên tiếng, hắn trong miệng có điểm chua nói: "Này cũng là ta ở cấp trên đồng sự nghe được, nếu không ta đã bỏ lỡ Natsu tác phẩm xuất bản!"
"Cái gì?!"
"Không được! Ta phải nhanh chóng tan làm để cướp a!"
"Vì cái gì các ngươi như vậy sốt ruột?"
"Ngươi là không biết, đám người yêu thích đọc tác phẩm của Natsu là như thế nào điên cuồng! Lần trước ta muốn tìm mua《 Cô độc thành thị 》 cũng phải chạy qua ba thư viện mới tìm được!"
"Khoa trương như vậy?!"
"Khoa trương cái gì, ngươi còn không biết bởi vì Natsu lão sư tác phẩm mà những cái khác thành thị người đọc phải chạy tới Yokohama nhà sách để mua!"
"......."
Oda Sakunosuke nghe bọn họ bàn chuyện, tay hơi tạm dừng một chịu.
《 Huyết thánh nhân 》sao?
Tác phẩm của Natsu tác gia nổi tiếng gần đây.
Oda Sakunosuke có nghe qua một chút về Natsu đề tài, nhưng hắn chưa từng mua 《 Cô độc thành thị 》, cũng là bởi vì gần đây bị bắt tăng ca không có cách nào xem qua văn học tác phẩm mới.
Nhưng hiện tại Oda Sakunosuke nghe đồng sự trò chuyện, tựa hồ trong Cảng Mafia có nhiều người đều xem qua《 Cô độc thành thị 》rồi thích nó.
Này khiến cho Oda Sakunosuke không nhịn được chờ mong tan làm đi mua 《 Huyết thánh nhân 》 cùng 《 Cô độc thành thị 》.
Chờ đến ăn xong cơm trưa, Oda Sakunosuke đi trên đường cũng có nghe vài người thảo luận về sách mới của Natsu tác gia.
Hắn cũng là lần đầu tiên nhìn thấy Cảnh Mafia nhân viên nhiều người thích xem văn học tác phẩm.
"Không biết... Đó sẽ tác phẩm thế nào khiến cho mọi người đều thực thích như vậy."
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...