Chương 43: Báo nguy biến thái thủ lĩnh
“Thật là đáng thương đâu.” Có người như vậy cảm thán.
Uehara Yona xem qua đi, phòng khám cửa xuất hiện một người ăn mặc áo blouse trắng nam nhân.
Trên mặt hắn có hồ tra, thoạt nhìn tựa hồ chỉ là cái nản lòng đại thúc, nhưng là Uehara Yona lại như suy tư gì nhìn hắn vài mắt, mới chậm rì rì dời đi tầm mắt.
“Bác sĩ, bác sĩ ngươi cứu cứu ta, chữa khỏi ta chân.” Shida đôi mắt bỗng dưng sáng ngời, duỗi tay muốn bắt lấy Mori Ogai áo blouse trắng.
Mori Ogai phi thường “Gãi đúng chỗ ngứa” mà tránh đi, một bộ rất là bất lực đau kịch liệt bộ dáng: “Thật là xin lỗi, kẻ hèn y thuật nông cạn, vô pháp chữa khỏi chân của ngươi.”
Shida khóc lóc thảm thiết lên: “Bác sĩ, cứu cứu ta đi, có thể trị tốt, nhất định có thể trị tốt.”
Mori Ogai lắc đầu thở dài: “Như vậy trình độ thương thế, chỉ sợ chỉ có chữa khỏi loại dị năng lực mới có hy vọng đi.”
Shida mắt lộ ra tuyệt vọng, chữa khỏi loại dị năng lực giả? Hắn sao có thể tìm được!
“Liền lộ đều đi không được, chỉ có thể đãi ở chỗ này chờ ngươi đồng bạn đã trở lại đi.” Mori Ogai lộ ra thương hại lại lạnh băng biểu tình nói.
Hắn xoay người, trở về vứt bỏ phòng khám.
Tím đậm đôi mắt cuối cùng liếc mắt một cái, như có như không đảo qua Uehara Yona phương hướng.
“Bọn họ sao có thể trở về!” Shida rống to, lại thực mau trở nên hoảng loạn sợ hãi lên, “Không, không, bác sĩ ngươi không cần đi!”
Không có người quản hắn nói, hắn nhất định sẽ chết ở chỗ này!
Phòng khám bác sĩ không có đáp lại.
“Ta không muốn chết, ta không muốn chết……” Gãy chân đả kích, bị đồng bạn vứt bỏ, hơn nữa đối tử vong mãnh liệt sợ hãi, Shida tố chất thần kinh mà nhắc mãi.
Đương hắn nhìn đến cách đó không xa Uehara Yona khi, hô hấp dồn dập, giống như bắt được chết đuối rơm rạ, gắt gao không chịu buông tay: “Cứu cứu ta, cứu cứu ta!”
Hắn nhận được Uehara Yona!
Uehara Yona ánh mắt bình tĩnh mà nhìn chăm chú vào hắn.
Nàng biết, nàng nếu cứu người này, phòng khám cái kia nam nhân nhất định sẽ biết.
Thậm chí có lẽ, vốn chính là hướng về phía nàng tới.
Uehara Yona không nói gì, biểu tình trầm tĩnh mà triều một cái khác phương hướng bước ra.
Thấy Uehara Yona ngay từ đầu không để ý đến hắn, Shida sợ nàng cứ như vậy rời đi.
Mà đương Uehara Yona tầm mắt từ trên người hắn dời đi khi, hắn hoàn toàn lâm vào khủng hoảng, đại não giờ phút này cái gì cũng không thể tưởng được, chỉ còn lại có một mảnh giảo thành ma hỗn loạn.
Shida bỗng nhiên có một cổ mãnh liệt trực giác, chỉ có nàng có thể cứu hắn!
Đối sinh tồn khát vọng làm thúc đẩy hắn vội vàng mà giãy giụa giản lược lậu tấm ván gỗ chế thành cáng thượng lăn xuống, dùng sức triều nàng bò lại đây.
BẠN ĐANG ĐỌC
[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn
FanfictionTên truyện: Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Tác giả: Miêu Tiểu Thư P/s: Có sự xuất hiện của BSD, JJK, Conan,... Văn án. Uehara Yona lấy bút danh là Natsu, nhưng mọi người thường xuyên gọi nàng là Natsu lão tặc. Độc giả vừa yêu vừa hận tác gia, l...