Chương 54: Ngủ lại một đêm

599 95 3
                                    

Chương 54: Ngủ lại một đêm

Ozaki Kyoyou ở một bên xem vui vẻ.

Nakahara Chuuya là cái thập phần coi trọng đồng bạn người, nhưng là hắn lúc trước ở dương trung, là bị chính mình đồng bạn phản bội.

Nakahara Chuuya tuy rằng thực tín nhiệm hiện tại cộng sự Dazai Osamu, nhưng bọn hắn quan hệ không tính là hảo.

Mà nàng cùng Mori Ougai đối Nakahara Chuuya tới nói càng có rất nhiều cấp trên.

Nakahara Chuuya ở Mafia Cảng trung khuyết thiếu một cái có thể làm hắn chân chính khắc sâu cảm nhận được Mafia Cảng có hắn để ý đồng bạn cơ hội.

Hiện tại cơ hội này tới.

Nakahara Chuuya sẽ phát hiện chính mình đối đồng bạn quý trọng sẽ đổi lấy ngang nhau quý trọng, có người sẽ đem hắn quý trọng nghiêm túc đối đãi.

Cùng lúc đó, Nakahara Chuuya sẽ vì đồng bạn trở nên càng cường.

Thủ lĩnh là thấy được điểm này sao.

Cho dù Uehara Yona không gia nhập Mafia Cảng, cũng tưởng lấy Nakahara Chuuya ra để trói buộc nàng...

Ozaki Kyoyou cong lên mắt.

“Đúng rồi, Uehara, vì bảo hiểm khởi kiến, có thể hay không phiền toái ngươi mang Chuuya đưa về gia đâu?”

“Không thành vấn đề.” Uehara Yona đồng ý tới.

“Ta chính mình có thể về nhà Kyoyou tỷ!” Nakahara Chuuya mở miệng.

Ozaki Kyoyou cùng Uehara Yona đều không có để ý tới Nakahara Chuuya kháng nghị.

“Cái này là Chuuya địa chỉ.”

“Hảo.”

“Ta đây đi trước.” Ozaki Koyo hướng tới hai người vẫy vẫy tay.

“Tái kiến Ozaki tiểu thư.” Uehara Yona cáo biệt Ozaki Kyoyou, quay đầu nhìn về phía Nakahara Chuuya, “Chúng ta cũng đi thôi, Nakahara tiên sinh.”

Nakahara Chuuya bĩu môi, nhấc chân đi đến Uehara Yona bên cạnh.

.

Nakahara Chuuya chỗ ở vị trí cùng Mafia Cảng trụ vị trí không tính quá xa, Nakahara Chuuya dùng chìa khóa mở cửa.

“Mời vào.”

“Quấy rầy.” Uehara Yona thoát hạ giày, đem giày quy quy củ củ mà dọn xong, đi vào Nakahara Chuuya phòng.

Nakahara Chuuya phòng so Uehara Yona phòng muốn đại, vừa vào cửa Uehara Yona liền thấy được ở một bên phóng đại máy quay đĩa.

Uehara Yona tò mò mà thấu đi lên, "Nakahara tiên sinh ngươi thực thích âm nhạc sao?”

“Ân, nơi đó có đĩa nhạc, ngươi có thể chọn ngươi thích phóng.” Nakahara Chuuya chỉ chỉ phóng máy quay đĩa ngăn tủ phía dưới.

“Hảo.” Uehara Yona mở ra ngăn tủ, bên trong phóng rực rỡ muôn màu đĩa nhạc.

Nakahara Chuuya đem áo khoác cùng mũ phóng tới trên giá treo mũ áo quải hảo, “Ngươi tưởng uống điểm cái gì đồ uống sao?”

“Cái gì đều hảo.” Uehara Yona ứng một tiếng.

Nakahara Chuuya ngẫm lại, cầm một ly nước trái cây phóng tới trên bàn.

[ Tổng Anime ] Nghe Nói Natsu Lão Tặc Lại Đoạn Văn Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ