CHAPTER 18

9.1K 190 337
                                    

(SPG) *Read at your own risk. Kung sensitive ka, mag next chapter ka nalang muna.*

"You look more beautiful, babe." aniya.

"Oh bat ngayon kinikibo mo na ako??"

"I'm frustrated kanina. Sakit ka sa puson." sabi niya ng diretsahan.

"What?? Anong ibig mong sabihin??"

"The thing you did earlier gives me boner." halos mahina na niyang sinabi yung sa huli. Ganon ba talaga epekto ko sakanya?? Walang kaabog-abog na hinalikan ko siya sa labi kasi masydo na siyang nakakaakit. Pinipigilan niya sana ako pero bumigay narin siya at tumugon sa halik. Habang llumalalim ang aming halikan ay kinarga niya ako papuntang couch habang naka pulupot ang paa ko sa kanyang bewang para di ako mahulog.  Naramdaman ko nalang na lumapat ang likod ko sa sofa na nakarating na pala kami dun na di napuputol ang aming halikan. Natigil lang kami saglit nung hinubad ni Sandro ang kanyang damit. Hinalikan niya ulit ako nung mahubad na niya ang aking damit at saka niya naman ako hinubaran at dahan-dahang e unhook ang aking bra. Ang alam ko lang ay mahal na mahal ko si Sandro at ginugusto ito ng katawan ko.

"I.... love... you.." sabi niya habang hinahaki-halikan niya ako sa leeg at mahubad ang aking bra. "You're mine... mine alone, babe.." at dun dinilaan niya ang aking dibdib at pinaglalaruan gamit ang kanyang dila.

"Ugghh...hmm..." diko alam kung saan ko ibabaling ang atensyon ko habang ginagawa niya yun. Sa sobrang sarap at kiliti ay nahihila ko na ang buhok niyang kanina pa magulo.  "Sandro..."

"Yes... moan my name, babe..." sabi pa niya at patuloy na pinaglalaruan ang aking dibdib. Diko alam na nahubaran niya na rin ako ng pang-ibaba. Dahan-dahan niyang ibinaba ang kanyang kamay patungo sa pagkababae. Minamasahe niya yun at pinaglalaruan.

"Ughhh... Sandro, please..." pagmamakaawa ko na dahil masyado ng init na init ang katawan ko at parang mababaliw na ako sa sobrang init at sarap. Nakadagan parin siya sakin at ramdam ko ang kanyang ano na tumutusok sa bandang puson ko. Tumigil lang siya sa paglalaro sa pagkababae ko para mag hubad ng kanyang pants. Ngayong naka boxers lang siya eh nakikita ko ang naka-umbok na ano niya.

"He's hard for you, babe." hinubad niya agad ang kanyang boxers at dun nakita ko ang nagwawalang alaga niya. Ang laki ng ano niya.

"Kakasya ba sakin yan???" takang tanong ko dahil di ko alam kung kakasya ba yanng ano niya.

"I'll be gentle, babe." pumatong siya ulit sakin at ramdam ko ang init ng ano niya dahil nakadikit ito sa bandang puson ko. Ahas yata to. Hinalikan niya ako sa labi ulit at mas lalong pinalalim niya pa yun. Naramdaman kung dahan-dahang pinapasok ang ano niya sa pagkababae ko.

"Uggh~~" naramdaman ko nalang na parang may napunit sa pagkatao ko dahil sa pagpasok ng ano niya.

"I love you, babe. Ughh~~" dahan-dahan siyang gumalaw nung maka-adjust na ako sa sakit. "Uggh your so tight, babe." he said at dahan-dahang lumalabas-masok sa pagkababae ko. Masyado ng mainit ang paligid at ang katawan ko. Kaya nahahatak ko na ang buhok niya habang ginagawa niya yun.

"Ugghh... Sandro, please... m-masyado ng m-mainit..." pagmamakaawa ko na. He became harder and faster while grinding, inside and out to me.

"Fuck ughh~~~" sabi niya habang bumilis at sumasagad ang kanyang pag labas masok. Agrisibo niyang hinahalikan ang aking labi habang inaangat ang aking kamay sa bandang ulohan ko at sinasagad na niya ang pag pasok ng kanyang ano. "B-babe I'm c-oming" sabi niya na halos di na marinig dahil pareho na kaming nag hahabol ng hininga. Naramdaman kung may kung anong namumuo sa puson ko na parang sasabog.

"Ugghh~~~" sabay naming ungol habang binibilisan niya ang pag labas masok sakin.

"Fuck... I'm coming, babe. Ughh!!" naramdaman ko nalang na may lumabas na kung anong mainit na likido ang lumabas saaking pagkababae habang si Sandro bumaba agad sa pagkababae ko.

"W-what a-re y-you doing??" halos mawalan na ako ng hininga sa sobrang pagod. Walang pag alinlangan niya iyong dinilaan na mas lalo pang ikinabaliw ng aking systema. Ramdam na ramdamn ko ang init ng kanyang dila na pinaglalaruan ang aking pagkababae at parang sinisipsip iyon.

"You taste so good, babe."sabi niya at pumaibabaw ulit saakin  at nahiga sa dibdib ko sa sobrang pagod. "T-thank you babe..." pareho nalang kaming pinagpahinga ang aming mga sarili sa sobrang pagod. Ipinulupot ko ang aking kamay sa kanyang likod at tinapik-tapik iyaon. Nakuha na ako ni Sandro, nakuha na niya buong pagkatao ko. Nakikiramdam lang ako kung nakatulog na ba si Sandro sa dibdib ko habang nagpapahinga at dun ko na pinikit ang aking mata para makapagpahinga.

Nagising ako mga madaling araw na nasa kwarto na ako at nakabalot ng kumot ang aking katawan. Bumangon agad ako at ginawang saplot ang kumot para hanapin si Sandro. Pagkalabas ko sa kwarto ay pumunta agad ako sa kusina dahil nakarinig ako ng kaluskos. Nakita ko si Sandro na may kinakal-kal sa ref.

"Anong ginagawa mo??" nagulat pa siya sa pag sulpot ko.

"Doing sandwich hehehe... gusto mo??" offer niya sa hawak niyang sandwich. "nag hahanap ako ng juice but wala dito, puros water at beer lang." sinara na niya ang ref at lumapit sa gawi ko. "How was it???" tukoy niya sa ano ko.

"Medyo masakit." hinalikan niya ako sa sintido at pinulupot ang isang kamay niya sa bewang ko habang kumakain ng sandwich at sinusubuan ako.

"Bat bumangon ka agad? Maaga pa ah..." takang tanong niya.

"Nakarinig ako ng kaluskos eh..." nung matapos niya ang kanyang kinakain ay humarap siya sakin saka inangat ako para makaupo sa counter table. Nakatayo lang siya sa pagitan ko at inaayos ang magulo kung buhok.

"Di kita iiwan, okay?? I love you..." sabi niya. Pinanliitan ko lang siya ng mata na ikinatawa niya kaya pinisil niya ang aking ilong. "Cute." uminom lang siya ng tubig saglit saka bumalik para akayin ako pabalik sa kwarto. Nung makahiga na kami ay dun malaya kung napagmamasdan ang kanyang gwapong mukha. "Don't look at me like that or else he will be hard for you again." sabi pa niya at inilagay ang ilang strands ng buhok sa likod ng aking tenga.

"Talaga??" bago ko pa matapos ang sinabi ko dahil hinalikan na niya ako agad at hinapit para madikit talaga sakanya.

"Get ready, babe. We'll have our round 2." he said while smiling like crazy and kissed me passionately.

It could be us // Sandro Marcos (2)Where stories live. Discover now