CHAPTER 57

5.6K 120 59
                                    


"Let's go???" aya niya sakin.

"San tayo pupunta??" tinuro niya agad ang dagat, hindi ko namalayan na may yacht pala dun. Inalalayan niya ako para makasakay muna ng water boat para marating ang yacht. Grabi mag effort ang asawa ko. "Grabi ka mag sorry ha!" halos isigaw ko na sakanya dahil ang lakas ng ingay galing sa makina ng boat.

"I know you are stress lately so this is my way to reduce your stress!" sigaw niya pabalik. Di naman nag tagal ay dumating kami sa yacht ang dun, tinali niya muna yung water boat sa yacht saka kami lumipat. Grabi ang ganda ng yate nato. Jusko kahit ibenta ko buong organs ko, diko to afford.

"You own this???" tinawana niya ako saka umiling-iling.

"Daddy owns this yacht, hiniram ko lang to surprise you." inakay niya ako papasok sa loob. Grabi halatang mamahalin tung yacht nato from furniture, designs at iba pa. Nalula ako sa mga nakikita ng mata ko. Alam ko naman mayaman ang asawa ko pero iba talaga pag nakikita mo na ang mga ganito sa personal. "I want you to remove all your stress and have fun." dinala niya ako taas ng yachts at dun may naka ready ng table for two with matching candles and rose petals.

"Pinag-handaan mo ba talaga ito???"

"I want to punch myself kanina nung nasigawan kita. I called Spencer para sundan ka while I'll deal with my panunuyo to you. I feel so bad dahil nasigawan kita and this is my way to say sorry to you." he sincerely said. How sweet of him...

"I'm fine na mag sorry ka lang, babe. But this?? Grabi! I could kiss you right now!!" halos tumili ako saka yumakap sakanya. Kinabog niya lahat ng efforts ko sakanya.

"We'll do that later, let's have dinner first hahahaha...." inaya niya ako sa table and pinahila pa ako ng upuan. Pinag masdan ko ang ambiance ng lugar. Ang ganda! Nag simula na kaming kumain at kine-kwento niya saakin kung paano niya ito inayos ura-urada. As in siya talaga nag-ayos nito para ma feel ko daw yung sincerity ng sorry niya.

"You left me speechless, babe. Kinabog mo lahat ng surprise ko sayo."

"You like it??"

"Anong you like it ka dyan?? I love it!! I super love it!" mas lalong lumaki ang ngiti niya after what I said. Pinalakpakan ko pa siya at kunwari sinasamba sa kagalingan kaya ikinatawa niya. "Thank you, babe. This so much mean to me. Sorry mo lang, okay na ako pero binonggahan  mo talaga."

"I have one more surprise for you." may kinuha siyang maliit na box sa gilid niya and gave it to me. Pagkabukas ko it was a necklace na may pendant na sun na may mumunting diamonds sa center. Gulat akong tumingin sa asawa ko siya na mismo ang tumayo para ikabit yun sa leeg ko. "You deserve this, babe. You deserve everything. The sun doesn't struggle to rise and neither should we." kinabit niya sa leeg ko yung kwentas na bigay niya, mag sasalita pa sana siya pero tumayo agad ako para halikan siya. Mas lalo niyang pinalalim ang halikan naming dalawa at hinapit ang aking bewang sakanya. We kissed passionately as if we are the only people in this planet.  "Fuck it! Let's go to the cabin." natatawa nalang ako habang hinihila niya papuntang cabin.

Pag karating namin sa cabin ay sinara nya agad ang pinto habang di nawawala ang tingin sakin. Tinulak niya agad ako sa kama at nagubad siya bigla ng damit. Wooh! This is getting hot in here! Pumatong siya agad saakin nung matanggal niya ang pantalon niya at ngayong naka boxers nalang siya.

"Wild..." panunukso ko. By this time, hahayaan ko ang kalibugan naming dalawa.

"Only for you, babe." hinalikan niya agad ang labi ko at nag lalaban na ang aming mga dila habang sina-satisfy namin ang kainitan sa mga katawan namin. Tinulungan niya ako mahubad ang damit ko at bra ng di man lang natitigil ang aming mapusok na halikan. Ramdam ko ang pagkasabik ng asawa ko sakin dahil halos dumugo na ang labi ko sa kakahalik niya. Bumaba siya ng halik papunta sa leeg ko at bumaba naman lalo sa dibdib ko. He lick my boobs as if it was ice cream, nilaro niya yun gamit ang dila niya. Napapasabunot nalang ako sa buhok at bed sheet every time he suck my nipples.

"Ughhh~~" ungol ko habang minamasahi niya ang kabilang boob ko. "Fuck..." mas lalo pang umiinit ang katawan ko sa bawat pag gawad niya ng mumunting halik papunta sa tyan ko. "S-sandro... p-please..." pag mamakaawa ko na dahil para akong mababaliw sa subrang init na nararamdaman ng katawan ko. Bumalik siya sa pag halik sa labi ko habang yung isang kamay niya ay hinawi ang underwear ko at hinawakan ang gitna ko.

"So wet..." he said in a sexy voice. Fuck! Tripple yata pagiging wild ng asawa ko ngayon. Napapaangat nalang ang katawan ko sa bawat pag masahe niya sa clitoris ko. Bumabaon na ang mga kuku ko sa likod niya dahil mainit at masarap yung ginagawa niya. Hinubad niya ang boxers at underwear ko kaya pareho na kaming hubo't-hubad. He tease me by his manhood while grinding sa parte ng puson ko. Mababaliw na ako sa init ng katawan ko! He immediately put his pet inside of me at sinagad niya kaya ramdam ko ang sakit.

"Ouch!! Ughh~"

"Fuck! Sorry..sorry babe..." hindi muna agad gumalaw si Sandro at alalang tinitigan ako.

"Continue..." I said while licking my lips dahil masyado ng dry dala ng init ng katawa ko. He gently move in and out. As he goes deeper, he held my hands sa uluhan ko at ni lock yun gamit ang kamay niya while grinding in and out sakin.

"Uggvh! Ughhh! Ughh..." he moan malapit sa tenga ko. Even his moan can turn my world upside down.

"Fuck it!! Ughh!!" he immediately change our position. Pinatalikod niya ako and inangat ang katawan ko. We did a doggy style while making love. Nakahawak lang siya sa balakang ko as he go faster and deeper. "Uggh!! Ughh!! Sandro.... ughhh..."

"Yes Mia... ughhh... fuckk... ughhh... I-m gonna come.. ugghhh..."

"Im c-coming ughhhh...." pinahiga niya ako agad para magkaharap na kami saka binilisan niya ang pag grind. Naramdaman kung parang may bulkang sumabog sa kaibuturan ko. Naramdaman ko nalang ang mainit na likidong lumalabas a pagkababae ko. Halos pawis na pawis kami pareho ni Sandro at nag hahabol ng hininga na humiga siya sa tabi ko. Nangatog pa boung binti ko dahil sa ginawa ng asawa ko. Grabi ang wild!

"I will never get tired of doing this with you, babe..." he said almost in whisper while looking at me and remove the strands of my hair na nakasagabal sa mukha ko. "You are mine; Yesterday, today, tomorrow, always and forever to infinity and beyond." he said while looking straight into my eyes.

"I love you to infinity and beyond, My congressman, my husband, Ferdinand Alexander Araneta-Marcos." I replied. He kissed my forehead and cuddle me to rest in his chest.





It could be us // Sandro Marcos (2)Where stories live. Discover now