CHAPTER 29

6.2K 147 69
                                    

SANDRO's POV.

What the fuck I have done. Seeing Mia look so helpless cause of stress is killing me. I have prepared myself incase mag freak-out siya but iba pala talaga pag andun na, nakikita mo na reaction niya. If marrying her is the only way to keep her with me forever, i'll fucking do it. I'll keep her safe with me and love her till I die. Jeez! I'm crazy inlove with her.

Hindi naman talaga ako aabot sa ganitong sitwasyon but after hearing Kian's confession kai Mia, that triggers my shit. I can't let anyone steal my treasure. I had to come up some plans so I talked to Dad first before doing this. He said I should marry Mia para kumalma na daw ang aburido kung dugo. I know this is force marriage but bahala na si batman. Aantayin ko kung ano ang decision ni Mia when she wakes up. I carried her to my room kasi malalim na ang tulog niya. She must be so upset after finding out we are married or something. Damn it Sandro! She must be in a lot of pressure this past few days and I understand her frustrations sa sinabi niyang belong ba talaga siya sa mundo ko. Mahirap ang mundo ko, hindi ko alam kung sino ang tunay na kakampi bukod sa pamilya ko. Mahirap mag tiwala pag nasa mundo ka ng politika at mainit ang mga mata ng tao sakin. She's right. Nilagay ko lang siya sa complicated situation.

I lay down beside her and watch how peacfully she sleeps. I can't wait to sleep and wake up every day seeing her face, her smile, laugh, and all. She is my everything now. I want her to be with me every single day. Simon is right, once you fall in love, it's hard to pull yourself up. I want what's the best for my girlfriend or should I say wife. I never expect that I would fall for her, I mean, she is so maton ang galawan  and far from my taste, but here I am, drooling in her beauty and dreaming living a life with her. I've been staring at her for so long that Imade me fall asleep.


MIA's POV.

Nagising ako kinaumagahan at bumungad agad ang gwapong mukha ni Sandro. Tinititigan ko lang siya habang mahimbing ang tulog. Kung ganito lagi bubungad sa gising ko edi buo na araw ko, Sandro ba naman katabi ko. Grabi di ko parin ma imagine na kasal na talaga kami. Medyo na dismaya lang ako konti kasi nga hindi man lang niya ako kinausap or sinabihan. Natatakot lang talaga ako sa possible na ma e-encounter ko pag pumasok na ako sa totoo niyang mundo kasi nga hindi pang ordinaryong lalaki lang si Sandro. Anak lang naman siya na susunod na presidente ng pilipinas, at anak ng magaling na attorney, galing lang naman siya sa marangyang angkan at lahat mataas ang pinag-aralan. Both sides ng parents niya high profile at di basta-baste, eh ako? Nag apply lang na secretary tapos isang araw naging asawa na niya?

"I can feel my face is melting." he said in a husky voice while his eyes is still close. Anak ng! Gising na pala siya.

"Good morning..." dinilat niya ang mga mata niya at ngumisi sakin. Jusko! Ang gwapo kahit bagong gising palang. Kumusta itsura ko na bagong gising?

"Good morning too, wife." then he give me a peck kiss.

"Oy teka! Yung hininga ko, baka mabaho!" tinakpan ko agad ang bibig ko kasi naman baka mabaho.

"Nope. Honestly I love your morning breath. Kanina ka pa gising??"

"Bago lang din. Ikaw?" hinahawi niya yung mga iilang buhok na nahaharang sa mukha ko at nilagay yun sa likod ng tenga ko.

"I felt tinititigan mo ako so I'll let you enjoy the moment." mahina ko siyang tinampal sa balikat kasi kanina pa pala talaga siya gising.

"Ang feeling nito! Bangon na tayo. Mag luluto ako for breakfast, ano gusto mo kainin?"

"You." he sid in a serious face. Oh jeez! Heto na naman kalibogan niya.

"Umayos ka! Ang aga-aga nang haharot ka na." banta ko agad at ikinatawa niya agad.

"I mean it's up to you. Ano bang iniisip mo? Are you thinking something dirty?" mapang-asar niyang tanong at sumandal siya sa headboard kaya malaya kung natitignan ang topless niyang katawan at naka umbok niyang hmm...

"No." kahit yes kasi akala ko iba meaning ng sinasabi niya eh. Ako yata yung dirty minded saming dalawa.

"Pwede naman I could eat you now before eat breakfast." mag re-react na sana ako kaso mabilis pa sa alas kwatro pumaibabaw siya sakin. Oh no... ramdam ko yung ano niya na tumutusok sa puson ko. "He's hard for you." we started kissing passionately and turn into torrid kasi pareho na kaming gigil. He started grinding that add fuel in our fire desire for each other.

"Put it in." I said dahil masyado ng mainit ang pagitan saming dalawa.

"Please me." he whisphered in my ears and lick it that adds more sensation. Tinulak ko siya sa gilid para mahiga siya sa kama at ako naman ang pumaibabaw sa kanya. "Ohh... Wild..." nakita kung nagugustuhan niya yung ginagawa ko kaya ginaya ko yung ginawa niya kaninang pag grind. "Ugghh..I never thought you are good at that."

"Oh really? How bout this?" I started licking and kissing his ear down to his neck and gave him a hickey.

"F-fuck... Ughh..." hinahalik-halikan ko ang dibdib niya saka papaibaba na sana kaso pinigilan niya agad ako at bumaliktad kami ng pwesto. "Not for now. You'll have that later." hinubad lang niya ang boxer niya pati ang shorts ko saka pumaibabaw ulit. "This is so good to start my day." sabi niya saka pinasok ang ano niya sa pagkababae ko. Pareho na kaming malibog kaya ninanamnam namin bawat pag-iisa ng aming katawan. Dinahan-dahan niya muna iyon at saka binilisan kalaunan.

"Ugh.. ughh... Ugh.." I moaned as he pulls it in and out faster and harder. "Fuck... Oh...ughhh..."

"Ughhh... I love you... Ughh... Ughh.." he said and lock my hands sa uluhan ko. "Fuck! Ughh.... This is so fucking good... Ughh" sabi pa niya at mas lalo pa niya itong binilisan. Minamasahe pa niya ang dibdib ko habang binibilisan niya ang pag labas masok sa pag kababae ko. Naramamdaman ko ang namumuong likido na parang sasabog sa kaibuturan ko.

"I-im c-oming... I'm c-coming... Ughhh...ughh..."

"I'm c-coming too... Ughh...." at dun nilabasan kami pareho ni Sandro, halos mangatog buo kung binti sa sobrang pagod at sarap sa ginawa namin. Bigla siyang bumaba para mag pantay sila sa pagkababae ko at walang atubiling dinilaan yun na parang sarap na sarap siya at tinignan ako habang dinidilaan niya iyon, ang hot niya tignan while doing that. Napapasabunot nalang ako sa buhok niya habang ginagawa niya yun at nawawalan na ng lakas ang binti ko sa ginagawa niya. "That taste good." sabi niya saka pumaibabaw sakin para mag pantay kami at dinilaan ang gilid ng labi niya. Fuck! That looks so hot!

It could be us // Sandro Marcos (2)Where stories live. Discover now