*Read at your own risk. Kung sensitive ka, mag next chapter ka nalang muna.*
Pasado alas 10 ng gabi na kami nakarating ni Sandro dito sa condo ni Simon dahil napahaba ang kwentohan namin nung nag dinner kami kasama sila Tito at Tita, babalik na rin kami sa Ilocos bukas dahil kailangan na namin e final lahat ng gagawin for his campaign.
"Ligo muna ako, babe." paalam ko sakanya dahil parang may hinahanap siya sa kusina. Pumunta na agad ako sa kwarto saka nag hubad at dala-dala ang towel na nag punta sa CR para maligo. Natapos na akong mag shampoo at mag sabon ng biglang pumasok si Sandro na parang wala lang. "What the fuck! Sandro!! Ginulat mo'ko!" napatakip agad ako sa katawan ko dahil haler hubo't-hubad ako sa harapan niya.
"I already seen your body, babe." then he smirked.
"What are you doing here?!"
"Save the water. Let's take a bath together." walang kaabog-abog na nag hubad siya ng damit at sinunud yung pantalon. Malaya kung nakikita ang katawan niya at tanging brief lang niya ang natira para matakpan ang ano niya. "enjoying the show??" then he flaunt his body as if he's a model.
"Gosh! Maya ka na maligo!" pag tataboy ko sakanya habang nakatakip parin ang mga kamay ko sa katawan. Naka ngisi siyang lumapit sakin at niyakap kaagad ako kaya nabasa narin siya. Ramdam ko ang init ng katawan niya at parang nag huhurmentado ang mga bituka sa tiyan ko dahil sa ginagawa niya. Ginawaran niya ako ng mumunting halik sa leeg na mas lalo pang nagpapainit sa pagitan namin. "Ughh~~" hindi ko mapagilang mapaungol sa ginagawa niya.
"You frustrated me earlier. Now, it's payback time." bulong niya saka dinidilaan ang tenga ko at hinahalik-halikan. Parang may kung anong init ang parang gustong lumabas sa katawan ko kaya parang mababaliw ako dahil sa pang-aakit niya. Hindi ko na to kayang pigilan kaya lumingon agad ako sakanya. "You looks so perfect, babe." he said at hinalikan ako ng marahas at parang nangigigil. Nasandal agad ako sa pader sa init ng halikan nain at mas lalo pag nag iinit ang paligid nung sinumulan na niyang hawakan ang dibdib ko na parang minamasahe iyon. He suck and lick my nipples as if he was a baby greedy for milk. Di pa siya nakuntento at ibinaba niya ang isang kamay patungo sa pagkababae ko. Dahan-dahan niyang minamasahi ang pagkababae ko at unti-unting pinapasok ang dalawa niyang daliri. Bumalik siya sa paghalik sa labi ko habang nilalabas masok niya ang mga daliri sa pagkababae ko.
"Sandro...." nangangatog na ang paa ko dahil sa ginagawa niya at mas lalo niya pa itong pinabilis nung hinihila ko na ang buhok niya sa likod. "fuck....ughh..." nabitin pa ako nung biglang itinigil iyon. "W-why did you s-stop??" hinubad lang naman iya ang natitirang saplot at dun nakita kung nagwawala ang kanyang alaga na parang galit na. Ipulupot niya ang kamay ko sa batok niya para mag silbing kapit yun at di kami matumba. Dahan-dahan niyang ipinasok ang kanyang ano sa pagkababae ko.
"Still tight.." aniya at nung maka adjust na ay hinalikan niya ako ulit sa labi at inangat ang isa kung paa para malaya niyang maipasok talaga ang pagkalalaki niya. May kirot parin nung bigla niyang sinagad ang pagpasok at dahan itong hinugot saka palang niya inilalabas masok ulit. Masyado ng mainit ang paligod at dala narin ng pag-iisang katawan namin ni Sandro ay ang maririnig lang dito sa banyo kundi ang mga ungol namin pareho. "Ugghhh..... ughh... fuck..." he made it faster and deeper na halos pareho na kaming nawawalan ng lakas. "I'm c-oming... i'm coming.... uggggh!" sabi niya at dun naramdaman ko ang init na parang lumabas samin pareho. Di paman nababalik ang lakas namin pareho ay lumuhod si Sandro at dun ipinaton niya ang isa kung paa sa balikat nya para madilaan ang pagkababae ko saka ito pinaglalaruan ng dila niya. Wala akong ibang mapagbabalingan ng attention kundi hilahin ang buhok niya sa sobrang sarap ng mga ginagawa niya. "Sweet." sabi pa niya nung makatayo na siya.
"Kala ko ba ligo lang." biro ko sakanya nung makabalik na ang lakas ko.
"You started it." saka ngumisi ng nakakaloko.
"Ako pa talaga sinisi mo eh ikaw tung pumasok dito."
"Could you help me put soap in my back???" sabay abot niya sa sabon. Kinuha ko agad saka pinatalikod siya at sinasabon na ang likoran niya. Bakit pag siya eh parang iba ang dating ng amoy sa sabon eh pareho lang naman kami ng ginamit. "Your hands is so soft that it makes my pet hard." tinampal ko agad siya sa likod. Kaka-ano pa nga lang namin tas hihirit na ulit.
"Bahala ka jan! Ikaw na magsabon sa katawan mo" bigay ko agad sa sabon at umalis na sa shower. Kinuha ko agad ang towel saka lumabas na na narinig ko pa siyang tumawa. Pinunasan ko agad ang basa kung buhok at nag lagay muna ng lotion bago mag damit. Di pa man ako nakakatapos mag lagay ng lotion eh lumabas na si Sandro naka towel lang sakanyang bewang.
"Put some lotion on me, babe. Please." sabi niya nung makita ako na nag lalagay ng lotion saka tumabi siya agad sakin. Nilagyan ko nalang siya dahil mahirap na makipagtalo sakanya. Nilinon niya ako after ko siya malagyang ng lotion sa likod niya. "Love youu..."
"love you too... bihis ka na." dun na siya tumayo para mag sout ng boxers sa harap ko pa talaga. "tsk! Di ka man lang nahiya!"
"As if you haven't seen my body..." nahiga agad siya sa kama na naka boxers lang. Tumayo na ako ako pag magsout ng damit pero hinila niya ang kamay ko saka pinatabi sakanya. "let me smell you. You smell good, babe." at inamoy-amoy niya ang leeg at balikat ko.
"Nakikiliti ako HAHAHAHA" nagkikilitian na kami dahil ayaw tumigil ni Sandro kakaharot.
"Alright I'll stop na. Let's just cuddle. Wag kana mag bihi. Matatanggal din yan later." confident niyang sabi.
"Pervert."
"Mahal mo naman." aba! Well... totoo naman.
"Yeah right..." magkayakap lang kami habang kumot lang ang nakabalot sa katawan namin dahil nahubad na yung towel sa kakaharot niya.
"I will never get tired of loving you, babe." he said while giving me a kiss on the forehead.
"Ikaw lang ang meron ako, Sandro. Mahal kita sobra." sabi ko habang nakatingin lang sa dibdib niya dahil hinahaplos-haplos niya lang ang buhok ko. Nakaka-antok yung ginagawa kaya naman napapikit nalang ako at di namalayan na nakatulog na pala ako.
YOU ARE READING
It could be us // Sandro Marcos (2)
RandomWould I fit in to your world? Would it be worth to take the risk?? Sandro Marcos Fan fiction.