[Du Hành Giả Hanagaki Takemichi đã hoàn thành việc sửa chữa và khôi phục hệ thống Tachibana Hinata]
[Tiểu thế giới Tokyo Revengers đã kết thúc]
[Hệ thống - Tachibana Hinata đang truy cập lại dữ liệu bộ nhớ.]
[Hệ thống phụ - Tachibana Naoto đang truy cập lại dữ liệu bộ nhớ.]
Hình ảnh ảo thiết lập tạo hình của hai hệ thống trong Tokyo Revengers.
Hanagaki Takemichi vùi mặt vào tay cũng ngẩng đầu lên, mệt mỏi nói "Dữ liệu của em ổn cả rồi chứ Hina?"
"Vâng!" Hinata lầm lũi cúi gầm mặt.
"Còn em thì sao Naoto?" Takemichi nhìn tiếp sang tạo hình thiếu niên của hệ thống phụ Naoto.
"Vâng, ngài du hành giả! Em vẫn ổn!"
"Rất tốt! Hệ thống Tachibana nghe rõ mệnh lệnh. Ta lấy tư cách du hành giả hủy bỏ liên kết với các ngươi."
"Ngài du hành giả!!!" Naoto không tin hét lớn "Ngài muốn ở lại tiểu thế giới Tokyo Revengers này sao? Một nơi mang đến rất nhiều đau khổ cho ngài?"
Takemichi nâng mi nhìn Naoto, đôi mắt sâu lắng làm Naoto rợn người và bay sạch sự kích động. Sao cậu có thể phạm lỗi thế này, người đang ở trước mặt cậu không phải là Hanagaki Takemichi thất nghiệp của tiểu thế giới kia. Ngài ấy là du hành giả vĩ đại Hanagaki Takemichi.
"Ta không cần trưng cầu ý kiến của ngươi. Ta là đang yêu cầu!"
"Sao chứ?" Naoto bật khóc, hắn là một hệ thống lãnh cảm, trừ lần hệ thống Tachibana Hinata bị hủy dữ liệu và trôi dạt vào tiểu thế giới khác thì hắn chưa từng khóc "Ngài vì bọn họ ... những người ngài gặp thoáng qua trong một tiểu thế giới của một quyển sách vô tri vô giác mà vứt bỏ chúng tôi. Vứt bỏ những người đã đồng hành cùng ngài từ những ngày đầu tiên."
"..."
"Ngài du hành qua bao nhiêu quyển sách, có nơi nào cầm nổi bước chân ngài. Thế nhưng cớ vì sao ... vì sao lại muốn ở lại một nơi đã kết thúc mọi thứ chứ? Tokyo Revengers đã đạt xong kết thúc của riêng nó rồi, mọi người đều chết hết ..."
Đồng tử Takemichi co giãn, anh ta quật ngã Naoto xuống đất "Câm! Ta không nghĩa vụ lắng nghe lời trách vấn của ngươi."
Tachibana Naoto nằm vô thần trên mặt đất, một hệ thống như hắn nào biết đau nhưng sao bên trong cứ như bị xé rách, Naoto cười tê dại "Nếu ngài hủy liên kết ... thì xin hãy tiêu hủy tôi ngay luôn đi thưa ngài. Một hệ thống không theo mệnh lệnh chủ nhân, giữ để làm gì? Cái tên Tachibana Naoto là ngài ban tặng, khởi sinh cho tôi là ngài, xin hãy vẫn là ngài ban cho tôi kết thúc."
"Dùng cả cách này trói chân ta, ngươi học đâu ra bản lĩnh này đấy?" Takemichi lãnh cảm đứng từ cao nhìn xuống Naoto.
Naoto tuyệt vọng lắc đầu "Ngài là người đã dạy tôi đưa ra những quyết định sáng suốt. Thế nhưng ... giờ ngài lại đang làm gì?" nếu Takemichi thật sự hủy liên kết lúc này thì hẳn Naoto nói được làm được, sẽ tự sát ngay tại đây.
"Đủ rồi Naoto! Hãy để Takemichi làm những điều anh ấy muốn. Hina luôn tin vào quyết định của Takemichi."
Hanagaki Takemichi nhìn sang em. Hắn và em song hành nhau vào những ngày đầu rồi, hắn chọn em và ban cho em họ tên. Đã lâu đến nổi không biết em đã trải qua bao năm cùng hắn du hành đi khắp các tiểu thế giới.
"Xin lỗi Takemichi! Nếu không tại Hina thì anh cũng không phải đến với tiểu thế giới này và trải qua những đau khổ tình cảm mang đến. Takemichi quá tốt bụng, anh không cần tự giày vò lỗi là do bản thân anh vì đã đi vào Tokyo Revengers và kích hoạt khởi động dòng chảy."
Hệ thống Tachibana Hinata là một hệ thống đời cũ, chính vì vậy mà thời gian đã vắt kiệt em theo năm tháng và xuất hiện một lỗi to lớn. Em bị lỗi mất sạch dữ liệu và cắt đứt tín hiệu sau đấy trôi dạt đến một tiểu thế giới.
Một tiểu thế giới của quyển sách tên Tokyo Revengers. Nếu không có du hành giả đi cùng hệ thống thì quyển sách sẽ không 'bắt đầu' câu chuyện của nó. Vì tìm em nên Takemichi đã đi vào cùng hệ thống phụ Tachibana Naoto.
Vốn dĩ hệ thống sẽ bảo hộ du hành giả để họ không đắm chìm cảm xúc vào quyển sách. Đó gọi là chức năng 'khóa cảm xúc'. Sau khi ra khỏi tiểu thế giới thì họ sẽ không còn những cảm xúc mãnh liệt và luyến lưu gì nơi ấy nữa. Nhưng mà Takemichi không có em bên cạnh bảo hộ bật chức năng ấy, Naoto chỉ là một hệ thống phụ có một chức năng 'nhảy thời gian' duy nhất.Takemichi lẳng lặng nhìn em "Em thích ta sao?"
Hệ thống sẽ không có giới tính. Nhưng trong Tokyo Revengers, em đã mang hình hài một nữ nhân và lại còn muốn làm bạn gái của hắn. Xâu chuỗi lại mọi thứ sáng tỏ, hắn không cho là ngẫu nhiên.
Trước giọng điệu thản nhiên của hắn không có ý phán xét hay truy hỏi nhưng thứ áp lực vô hình sự hiện diện hắn mang đến, em thành thật trả lời "Hina thích Takemichi! Được anh cầu hôn thì em có chết cũng yên lòng!"
Khóe môi Takemichi run rẩy, hắn gượng gạo cười, đã gắng nặn khóe môi cong nhưng trông quá thảm "Anh cũng ... anh yêu em!"
Hinata thuấn di khoảng cách bổ nhào vào lòng hắn "Xin anh đừng hủy liên kết! Em sẽ cùng anh đi đến bất cứ đâu, cùng chuộc lại lỗi lầm đã gây ra."
Những ngón tay Takemichi luồng vào mái tóc nâu dài của em, nhẹ nhàng vuốt ve "Không được, anh đang đi ngược lại với quy luật. Kích hoạt lại một tiểu thế giới đã kết thúc, nếu thất bại thì em sẽ phát nổ."
Đôi mắt em đối diện hắn, thoang thoảng ý cười và kiên định "Hina cũng giống như Naoto! Hủy liên kết với Takemichi như giết chết bọn em vậy. Đã là cái chết thì em chọn chết bên Takemichi!"
"Ngốc! Em sẽ không chết vì anh sẽ bảo vệ em."
Naoto có vài phần thê thảm đứng dậy quỳ một chân, em đã thông suốt, khi nãy em đã để cơn giận lấn át và sự không cam che mờ mọi thứ. Du hành giả của em, có một trái tim nhân hậu, anh ấy là niềm tự hào của em "Xin hãy mang tôi theo cùng, chủ nhân của tôi!"
"Hai người ... thật tình!" lau lau khóe mắt đỏ ửng của Hinata. Takemichi chắp tay sau lưng, thái độ chuyển đổi nghiêm túc "Hệ thống phụ Tachibana Naoto, hi sinh chức năng 'nhảy thời gian' để kích hoạt lại tiểu thế giới Tokyo Revengers."
"Rõ thưa ngài!"
Hinata tiến tới song song bên Takemichi, bàn tay mảnh mai có phần nhỏ bé nắm lấy tay anh.
Hina cũng sẽ bảo vệ Takemichi. Một thân xác mạnh mẽ hơn để chống chịu cùng anh qua hiểm cảnh chứ không phải cô gái bé nhỏ không thể làm gì cho anh cả. Một thân xác của nam nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[AllTakemichi] Kích Hoạt Hoa Viên Vũ Đạo
FanfictionThể loại: hành động, yaoi, tình cảm, h nửa sau bộ truyện Cảnh báo: nhân vật nữ đều bị gender bender (Vì các cô gái đứng ngoài tình cảm nam x nam thì máu tró dữ lắm, với tui không thích các chị đẹp bị chết, tui thương các chị đẹp, đã từng nhìn qua f...