Qua đêm ở nhà họ Bạch một hôm, buổi sớm sẽ có người chuẩn bị sẵn đồ ăn sáng, Giang Thâm dậy đầu tiên, mơ mơ màng màng đánh răng rồi đi tập luyện, lúc cậu thấy dì Chu thì giật cả mình.
Cậu chủ nhỏ đã dậy rồi sao? Dì Chu cười dặn dò, Tôi đã làm trứng hấp nước tương cho cậu rồi, vẫn còn nóng, ăn lót dạ đi nhé.
Giang Thâm bị ba chữ cậu chủ nhỏ kia khiến cho bừng tỉnh ngay tắp lự, đỏ mặt cà lăm nói: Cháu, cháu không phải cậu chủ nhỏ Cháu là Giang Thâm
Dì Chu: Cậu là bạn của cậu chủ, giống nhau cả mà.
Giang Thâm đang muốn nói không giống nhau được thì Lại Tùng đã xuống lầu, dì Chu cũng gọi anh một tiếng cậu Lại, cậu Lại vô cùng không biết xấu hổ hay có gánh nặng gì cả, còn tiện mồm ăn sạch sành sanh trứng hấp nước tương của Giang Thâm.
Cháu đi đánh răng đây. Lại Tùng nói, Thiên nga nhỏ em dậy sớm thật ha, tập múa hả?
Giang Thâm nhận lấy bát trứng hấp khác mà dì Chu đem: Vâng ạ anh cũng dậy sớm thật.
Lại Tùng vừa đánh răng vừa nói, Phải chạy bộ mà. Anh đánh được một nửa thì hét to lên lầu, Bạch nhị đại kem đánh răng của chú lại là vị dâu tây sao, mẹ nó chú con nít à!
Khác với Lại Tùng và Giang Thâm, tật xấu duy nhất của Bạch Cẩn Nhất là ngủ nướng, lúc hắn mặt mày đần thối đi xuống lầu thì Lại Tùng đã chạy bộ về lâu rồi.
Giang Thâm vừa tập luyện xong, còn đang đi giày múa, ngửa đầu uống sữa tươi ừng ực.
Bạch Cẩn Nhất nhìn cậu: Lại tập ở ngoài à?
Giang Thâm nuốt ngụm sữa cuối cùng xuống, trung thực đáp: Ừa.
Bạch Cẩn Nhất cau mày, sau khi rời giường hắn thường khá là khó ở, rầu rĩ không vui ngồi cạnh bàn ăn.
Dì Chu bưng đĩa gà luộc đặt lên bàn, Lại Tùng tắm xong ton tót chạy ra, vừa lúc đang đói bụng nên bèn ăn giúp phần thịt trong đĩa, Ăn xong có đi tập không?
Bạch Cẩn Nhất cáu kỉnh: Hôm nay không muốn tập.
Lại Tùng: Chú chưa tỉnh ngủ sao? Đi xối nước cái đi.
Bạch Cẩn Nhất im lặng một hồi mới đứng dậy đi tắm.
Giang Thâm có hơi bận lòng, Bạch Cẩn Nhất sao vậy anh?
Lại Tùng: Nó đang khó ở thôi, chờ tỉnh ngủ là được. Anh chọn cái đùi gà to nhất bỏ vào bát Giang Thâm, Em ăn đi, ăn gì bổ nấy, chân của anh em đồng bào nhà em đấy.
Giang Thâm cố nhẫn nhịn, nhưng thực sự chịu không nổi, Gà là gà, thiên nga là thiên nga nhé!
Bạch Cẩn Nhất tắm rửa xong quả nhiên tâm trạng tốt hơn nhiều, ngoan ngoãn ăn trứng hấp và thịt gà, Giang Thâm rót cho hắn một ly sữa bò hắn cũng uống hết luôn.
Hôm nay chạy 5 km, nhảy dây 800 cái, tập 12 kiểu giãn cơ và đấm bảng, đánh bóng treo một tiếng, còn túi cát tiêu chuẩn thì phải hai tiếng. Lại Tùng ăn xong thì bắt đầu giở cuốn sổ tay ra, Chú còn phải yếm khí (sự hô hấp không có ô-xy), kéo xô, tập xà đơn, cử tạ, tổng cộng tám bài.
BẠN ĐANG ĐỌC
KINH CỬU
Teen FictionTác giả: Tĩnh Thủy Biên Nguồn bản gốc: Tấn Giang Trạng thái:Full Văn án Quyền anh thiếu niên & múa ba-lê thiếu niên Nhiệt liệt cùng ôn nhu, giấc mộng cùng trưởng thành, sinh hoạt cùng ái tình Hương thổ mười tám tuyến ái tình câu chuyện...