Chương 34: Quyển 2 - Chương 34

155 6 0
                                    

Giang Thâm nghiêm mặt, dùng ngón tay quẹt một lớp thuốc mỡ bôi lên chỗ bị thương trên mặt Bạch Cẩn Nhất.

Bạch nhị đại shh một tiếng, cụp mắt xuống không nói gì.

Giang Thâm nhìn hắn: Đau sao?

Bạch Cẩn Nhất dùng lưỡi chạm lên phần trong má, mập mờ nói: Thật ra cũng bình thường

Giang Thâm không cảm xúc đè ngón tay thoa thuốc mạnh hơn.

Bạch Cẩn Nhất:

Vết thương trên mặt xanh tím sưng tấy kinh người, nhưng may mà trong khoang miệng không bị rách, cho dù mới đầu Giang Thâm tức giận thật, thì lúc bôi thuốc cũng đã tiêu tan cả rồi, chỉ cảm thấy rất đau lòng, bôi xong thuốc còn nhịn không được thổi thổi chỗ vết thương cho Bạch Cẩn Nhất.

Sắp tới có trận đấu không? Giang Thâm cất thuốc xong thì hỏi hắn.

Bạch Cẩn Nhất gật đầu, Cuối tuần này có một trận, đánh với á quân của đội tuyển quốc gia năm ngoái.

Giang Thâm căng thẳng: Phải đánh với á quân luôn sao?

Bạch Cẩn Nhất nhíu mày: Tạp chí quyền Anh trong nước đều đánh giá tôi là siêu sao tương lai, đương nhiên tôi phải đánh, thắng càng nhiều trận càng tốt.

Ngày nào Giang Thâm cũng thấy người trong nhà đưa tạp chí quyền Anh tới, nhưng lúc trước cậu không để trong lòng, nhiều nhất chỉ sắp xếp ngăn nắp cho Bạch Cẩn Nhất rảnh thì đọc thôi.

Cậu muốn đến xem trận đấu của tôi không? Bạch Cẩn Nhất nằm trên ghế salon, thấy Giang Thâm không giận nữa nên bèn mặt dày dùng mũi chân cọ cọ bắp chân cậu, Lần này là trận đấu chính quy của quyền quán đấy, muốn vào đều phải có vé, cho cậu một tấm vé hàng đầu luôn, thế nào?

Giang Thâm tránh ra, không cho hắn đá chân mình nữa, cố ý nói: Tớ đây không thèm đi, tớ phải đến phòng vũ đạo luyện múa với sư huynh.

Bạch Cẩn Nhất xừ một tiếng, Sư huynh cũng đâu có thích cậu.

Giang Thâm tức giận, Vậy cũng tốt hơn so với việc nhìn cậu bị đánh!

Bạch Cẩn Nhất:

Tuy rằng Giang Thâm ngoài miệng thì nói không tới xem trận đấu, nhưng tối thứ sáu hôm ấy Bạch Cẩn Nhất vẫn để lại vé, hơn nữa còn dán ngay giữa gương nhà vệ sinh, sáng sớm mai Giang Thâm vừa vào đánh răng là có thể thấy được tấm vé ấy.

Trận đấu vào cùng ngày hôm đó nên Bạch Cẩn Nhất phải đến quyền quán trước, Giang Thâm ăn sáng một mình, đi ra ngoài rồi lại quay trở về nhét tấm vé quyền Anh vào cặp.

Quả nhiên Kinh Lạc Vân lại là người đầu tiên đến phòng vũ đạo.

Giang Thâm nhịn không được mà cảm khái, Sư tỷ, chị đến sớm thật.

Kinh Lạc Vân mắc cỡ hé miệng cười, Không có không có Thâm Thâm sư đệ cũng tới sớm mà.

Hôm nay cuối cùng Giang Thâm cũng không bị Thẩm Quân Nghi túm lại tập kiến thức cơ bản nữa, cậu sẽ tham gia buổi biểu diễn múa nhạc kịch vào tháng sau của Kinh Lạc Vân, ngoài thời gian luyện tập ra cậu còn phải học những môn văn hóa nữa.

KINH CỬU
  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ