Sau khi Lưu Tinh Chi ở ẩn hơn một năm, Giang Thâm đã hoàn toàn trở thành con cưng mới của giới múa ba-lê và đám truyền thông, Kinh Lạc Vân và Chu Lạc Tường thì giống nhau, là lực lượng trung thành của vũ đoàn trong nước, mà Giang Thâm – ngôi sao mới gánh cái danh thiên tài – lại có rất nhiều việc phải làm.
Sau trận đấu hai năm trước ở Lausanne, chủ đề và độ nổi tiếng của Giang Thâm đã bắt đầu tăng lên gấp mấy lần, có vở kịch Cỏ lau trước đây làm nền tảng, Giang Thâm và Lưu Tinh Chi lại càng hấp dẫn được không ít người ngoài giới chú ý, siêu chủ đề Căn cứ bảo vệ sinh thái thiên nga nhỏ và các cô bảo mẫu cũng ngày càng năng suất, tổng hợp từ lời khen cho đến những thông tin về cuộc thi của cậu.
Trận đấu ở Jackson có ai đến xem không? Tui nghe đồn năm nay trừ bọn Tây đô con ra còn có tuyển thủ đến từ Nhật Bản và Hàn Quốc cũng rất tài giỏi đấy! — Cô bảo mẫu fan chị.
# Căn cứ bảo vệ sinh thái thiên nga nhỏ 【siêu chủ đề】# # Vịt hóa thiên nga # Sợ cái gì! Thiên nga nhỏ của chúng ta là giỏi nhất! Nhảy là được! Không thành vấn đề! — Cô bảo mẫu fan mẹ não tàn.
Nghe lời ông nội đi, ông nội là một trong những đại fan chúng ta đấy, phần lớn ảnh ông nội chụp đều rất đẹp.
Lầu trên cho tui hỏi, ông nội của thiên nga nhỏ, chồng của thiên nga nhỏ trong siêu chủ đề này là thiệt hay giả vậy? Trong đại fan chúng ta thật sự có hai người này sao?
Bạch Cẩn Nhất hiếm lắm mới đăng bài trong siêu chủ đề của Giang Thâm một lần, sau khi cuộc thi ở Jackson kết thúc, hắn đăng một bức ảnh nhận thưởng cùng Giang Thâm lên, phải nói là kỹ thuật này nhìn qua là biết đám truyền thông thông chính quy chụp, góc độ màu sắc vô cùng đẹp, chỉ là hai người trong ảnh dường như thân mật quá mức, tấm hình đó vừa xuất hiện, một đám cô bảo mẫu đã chen chúc tới bình luận rồi.
Chồng của thiên nga nhỏ rốt cuộc là ai hiển nhiên đã trở thành đại fan thần bí nhất trong # Căn cứ bảo vệ sinh thái thiên nga nhỏ #.
Giang Thâm đang chụp ảnh với mấy vũ công nước ngoài, phóng viên trong và ngoài nước vội vã chạy đến phỏng vấn cậu, so với hai năm trước cái gì cũng không biết thì bây giờ Giang Thâm đã thuần thục hơn nhiều rồi.
Đương nhiên sẽ không tránh khỏi vấn đề liên quan đến Lưu Tinh Chi, ai nấy đều hỏi cậu có biết Lưu Tinh Chi đang ở đâu, làm cái gì, thành tựu hiện tại của cậu so với đối phương ra sao hay không.
Thật ra tôi cũng không biết sư huynh bây giờ đang ở đâu. Giang Thâm suy tư một phen mới nói, Nhưng tôi sẽ đi tìm anh ấy.
Không ai coi lời đi tìm đối phương của cậu là thật, dù sao cũng có mấy ai không muốn bớt đi một đối thủ cạnh tranh trên sân khấu chứ? Nói không chừng Lưu Tinh Chi sẽ tiếp tục lãng phí tài năng, tương lai trở thành một Ngải Lai thứ hai, không có thành tích gì lớn trong giới ba-lê nữa.
Bạch Cẩn Nhất tập hợp một vài bài phỏng vấn, thấy bài nào phỏng đoán ác ý đều sẽ xử lý thẳng tay, không cho Giang Thâm cơ hội nhìn thấy. Hắn thu dọn lại hành lý rồi quay về phòng chờ Giang Thâm gọi điện thoại.
Được, em biết rồi, em sẽ chú ý an toàn. Giang Thâm cầm giấy bút trong tay ghi chép cái gì đó, lúc nhìn đến Bạch Cẩn Nhất thì nở nụ cười tươi rói, nói chuyện thêm chốc nữa rồi mới cúp điện thoại.
BẠN ĐANG ĐỌC
KINH CỬU
Genç KurguTác giả: Tĩnh Thủy Biên Nguồn bản gốc: Tấn Giang Trạng thái:Full Văn án Quyền anh thiếu niên & múa ba-lê thiếu niên Nhiệt liệt cùng ôn nhu, giấc mộng cùng trưởng thành, sinh hoạt cùng ái tình Hương thổ mười tám tuyến ái tình câu chuyện...