Chương 12: Quyển 1 - Chương 12

178 8 0
                                    

Phần lớn những chuyến xe từ nông thôn vào thành phố đều mất hơn bốn mươi phút, lúc ba người đến nơi cũng đã tầm hai giờ chiều, đây không phải là thời gian tấp nập nhất, bình thường Giang Thâm và Đàm Linh Linh hay vào thành phố khi trời vừa sáng, cậu không được đi nhiều nơi lắm, dịp lễ Tết cũng chỉ đi dạo mấy cửa hàng thôi.

Thụ Bảo và Cẩu Mao dẫu gì cũng ăn muối nhiều hơn cậu vài năm, chưa kể những con đường họ đã đi qua, vừa vào thành phố đã dắt Giang Thâm đến toàn những nơi cậu không biết.

Đừng có sợ. Cẩu Mao vỗ lưng cậu, Đâu phải bọn mình không mang tiền đâu.

Giang Thâm tủi thân, Em mang không có nhiều lắm.

Cẩu Mao cười, Sợ gì, có Thụ Bảo mà.

Thụ Bảo quay đầu lại, Bọn mày nhắc gì tao?

Cẩu Mao lập tức đáp, Không phải bảo đến khu trung tâm mua sắm ư, sao lại đến siêu thị SAM làm gì?

Đến trung tâm mua sắm liệu có giá cả phải chăng không? Thụ Bảo rất thực tế, Chưa kể đến siêu thị SAM cũng không rẻ chút nào đâu.

Chỉ có một siêu thị SAM trong thành phố lập nên cho hội viên, trong đám Giang Thâm thì chỉ mỗi Thụ Bảo là có thẻ, đương nhiên mượn của Lý Trác. Cả đám nãy giờ cứ giống như mấy con ruồi không đầu chẳng biết nên mua cái gì cả, nói chung trẻ con ở độ tuổi này là thực tế nhất, cái gì cũng thua đồ ăn ngon hết.

Khu thực phẩm nhập khẩu trong siêu thị chiếm diện tích tương đối lớn, Cẩu Mao và Giang Thâm ngồi xổm trước khay chứa đồ, nhìn chằm chằm không rời mắt nổi khỏi socola trên đó.

Thụ Bảo đã dạo một vòng về rồi, phát hiện hai người họ vẫn đang ngồi nguyên tại chỗ.

Thụ Bảo nói, Mua một hộp đi.

Cẩu Mao và Giang Thâm quay phắt đầu lại, ánh mắt hai người hệt như tia laser.

Thụ Bảo thở dài, đi lại ngồi xuống bên cạnh hỏi, Muốn mua gì?

Giang Thâm và Cẩu Mao cùng đưa tay ra chỉ cái khác nhau, so ra thì có chút tàn nhẫn. Không thể không nói Giang Thâm là một đứa trẻ rất hiểu chuyện, ngón tay chỉ vào loại Dove rẻ nhất, còn Cẩu Mao chẳng biết khách khí là gì, dáng vẻ như chuẩn bị ném Ferrero Rocher vào xe đẩy luôn rồi.

Mặt Thẩm Thụ Bảo đầy vạch đen, nghiến răng nói, Ferrero Rocher mày tự mình trả tiền!

Cẩu Mao hết hồn, Mày đây là bất công!

Thụ Bảo cười, Đâu phải mày không có tiền!

Vừa nhắc đến tiền, âm lượng của Cẩu Mao cũng nhỏ lại, mất tự nhiên cả buổi trời mới chậm rãi nói, Tiền đó tao chuẩn bị dùng cho Thâm Tử mà

Giang Thâm há mồm, có lẽ đang chưa hiểu vì sao mọi chuyện lại bay qua chỗ mình rồi, lúc lấy lại tinh thần mới cảm động, vô cùng chân thành nhìn Cẩu Mao, hét lên, Anh Cẩu Mao

Vẻ mặt Cẩu Mao vô cùng phức tạp, nhịn cả buổi vẫn nhịn không được, dặn, Có gọi anh thì đừng kèm theo biệt danh được không?

Giang Thâm do dự cả buổi mới quyết định mua socola cho Bạch Cẩn Nhất, bằng số tiền dành dụm nhiều nhất của cậu bây giờ cũng chỉ tặng được cho hắn một hộp Dove, nhưng lễ nhẹ tình nặng, cùng lắm sau này tặng thêm vài lần nữa.

KINH CỬU
  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ