Phòng tập đấm bốc của Mayweather nổi tiếng đã lâu đời ở Los Angeles, bản thân Floyd Mayweather lại còn là ông chủ và ngôi sao lớn ở khu vực này nữa. Y đã tung hoành ở giải quyền Anh chuyên nghiệp của Mỹ suốt hai mươi năm, sau khi giành được chiến tích 49 trận toàn thắng thì nghỉ thi đấu, được biết đến là một thế hệ huyền thoại không ai sánh kịp.
Bạch Cẩn Nhất đến đó được một tháng, Sambu rất ít khi xuất hiện, trái lại Floyd ngày nào cũng đến xem hắn tập luyện.
Trên sàn đấu, Floyd được mệnh danh là nắm đấm hải tặc, am hiểu bao vây chiến đấu, vóc dáng của y không phải kiểu cường tráng như mấy người da đen, chỉ thi đấu hạng nhẹ và hạng trung, bởi vì thân thể dẻo dai, bước đi linh hoạt nên năng lực tránh đòn vô cùng xuất sắc, hơn nữa kỹ thuật đấm bốc cũng toàn diện tỉ mỉ, thể lực lại dồi dào, bình thường lên sàn đấu y đều sử dụng hình thức phòng thủ phản kích ở cự ly xa, điểm này rất phù hợp với phong cách của Bạch Cẩn Nhất.
Thể trạng của người Châu Á không thích hợp để thi đấu hạng nặng, ngay cả hạng nhẹ và hạng trung cũng rất ít người tham gia, Floyd bắt đầu ra mắt với hạng lông*, sau đó mới đánh lên hạng nhẹ rồi hạng trung.
* Phổ cập kiến thức:
Võ sĩ hạng ruồi, 112 lb (50.7 kg);
Võ sĩ hạng gà, 118 lb (53.5 kg);
Võ sĩ hạng lông, 126 lb (57.1 kg);
Võ sĩ hạng nhẹ, 135 lb (61.2 kg);
Võ sĩ hạng bán trung, 147 lb (66.6 kg);
Võ sĩ hạng trung, 160 lb (69,7 kg);
Võ sĩ hạng dưới nặng, 175 lb (79.4 kg);
Võ sĩ hạng nặng, 195 lb (88.5 kg) và hơn nữa.
Cậu không thích bị người khác đánh vào mặt sao? Sau khi kết thúc trận đấu giả, Floyd đứng bên cạnh nói chuyện với Bạch Cẩn Nhất.
Bạch Cẩn Nhất trùm khăn mặt lên đầu, dùng răng kéo bao tay ra, trả lời bằng tiếng Anh, Đúng vậy.
Floyd nở nụ cười, Tôi cũng không thích.
Bạch Cẩn Nhất liếc đối phương, hắn không biết Mayweather có ý gì, tuy ngày nào nhà vô địch thế kỷ này cũng đến xem hắn tập luyện, nhưng chưa từng thật sự tự mình hướng dẫn cho hắn, chuyện đó đối với Bạch Cẩn Nhất thì cũng không có gì quá to tát hết, ngoài phần lớn thời gian tập luyện ra thì lúc rảnh hắn đều quan sát những võ sĩ có cùng phong cách với mình tập trận giả.
Hơn nữa, phòng tập đấm bốc cũng không phải nơi yên tĩnh gì cho cam.
Chế độ sinh tồn trong chuỗi thức ăn chính là, thắng làm vua thua làm giặc.
Gương mặt Châu Á của Bạch Cẩn Nhất mang lại cảm giác mới lạ quá mức, so với chủng người da đen và da trắng vạm vỡ vượt trội, thì Bạch Cẩn Nhất bị xem là nhỏ yếu, không có sức, rất đáng thương, người chê hầu hết đều là một đám con trai hiếu chiến thừa hormone xấp xỉ tuổi hắn, cả tháng nay gần như hôm nào Bạch Cẩn Nhất cũng bị trêu chọc như thế.
BẠN ĐANG ĐỌC
KINH CỬU
Fiksi RemajaTác giả: Tĩnh Thủy Biên Nguồn bản gốc: Tấn Giang Trạng thái:Full Văn án Quyền anh thiếu niên & múa ba-lê thiếu niên Nhiệt liệt cùng ôn nhu, giấc mộng cùng trưởng thành, sinh hoạt cùng ái tình Hương thổ mười tám tuyến ái tình câu chuyện...