Chương 54: Quyển 2 - Chương 54

184 9 0
                                    

Lần đầu tiên nếm thử mùi vị abcxyz*, thì kiểu gì cũng tham lam làm bao nhiêu vẫn không thấy đủ, ngày hôm sau hai người ôm ấp tỉnh lại, Bạch Cẩn Nhất còn mơ mơ màng màng mò mẫm môi của Giang Thâm, mỗi sáng rời giường tính tình của hắn đều khá là dữ, nên lúc hôn môi cũng rất mạnh bạo, đến khi Giang Thâm đánh răng mới phát hiện môi mình bị hôn đến sưng cả lên rồi.

* Từ này bị censor nên mọi người tự tưởng tượng nhé.

Bạch Cẩn Nhất rót hai cốc sữa bò, vừa uống vừa nhìn Giang Thâm rửa mặt xong đi ra từ phòng vệ sinh, mái tóc ngang trán của đối phương bị dính nước vẫn chưa lau khô, tí ta tí tách nhỏ xuống, khăn lông vắt trên cổ, cậu thỉnh thoảng lại kéo nó lên chà chà, có vài giọt chảy xuống đọng trên xương quai xanh, trở thành vũng nước sáng long lanh.

Dường như Giang Thâm vẫn còn xấu hổ, không dám nhìn Bạch Cẩn Nhất, lâu lâu lại vừa uống sữa vừa lén ngắm hắn một cái.

Hôm nay mấy giờ em tan học? Bạch Cẩn Nhất hỏi.

Giang Thâm suy nghĩ một lát, Chắc là tầm cuối chiều.

Bạch Cẩn Nhất: Anh sẽ tới đón em.

Giang Thâm rất vui, nhếch môi vui tươi cười hớn hở, Bạch Cẩn Nhất trông ra mà cảm thấy cậu đáng yêu, vươn tay nhấn lên những giọt nước trên xương quai xanh của cậu.

Giang Thâm co mình lại, Nhột

Bạch Cẩn Nhất đè cổ cậu, cúi đầu nói: Hôn anh đi.

Giang Thâm ôm lấy mặt Bạch Cẩn Nhất, dùng sức chụt một cái trên môi hắn.

Trong phòng vũ đạo của Ngải Lai, bạn nhảy của Chils – Novie – hôm nay cuối cùng cũng tới, khác với những vũ công nam nhiệt tình buông thả, Novie khá kiêu kì, nhỏ nhắn mà xinh đẹp, hiển nhiên cô đã xem video tập luyện ngày đó của Giang Thâm rồi, hiếm lắm mới bắt chuyện với cậu.

Novie hỏi em học múa bao nhiêu năm rồi. Ngải Lai phiên dịch thay cậu.

Không chờ Giang Thâm trả lời, anh đã dùng tiếng Anh đáp lại, Em ấy bắt đầu học từ năm tám tuổi.

Vẻ mặt Novie có chút hâm mộ, nhưng lại lập tức bày ra biểu lộ kiêu ngạo, nhanh nhảu nói một câu: Tôi sẽ không thua bạn. Sau đó quay người về bên Chils.

Giang Thâm căn bản nghe không hiểu: Bạn ấy nói gì vậy thầy?

Ngải Lai vui vẻ bật cười, anh nhìn Giang Thâm giải thích: Novie chính thức học múa ba-lê hiện đại muộn hơn mọi người, từ nhỏ thân thể em ấy đã lắm bệnh, bác sĩ thậm chí còn nói em ấy sẽ không sống qua hai mươi tuổi.

Giang Thâm hiển nhiên hơi hoảng sợ, cậu quay đầu nhìn thiếu nữ trẻ tuổi đang vịn lan can tập kiễng chân.

Ở đây không có sự khác biệt về dáng người, màu da, độ tuổi. Ngải Lai xoa xoa đỉnh đầu Giang Thâm, hiếm khi lộ ra vẻ ôn hòa, Họ giống em, đều dùng hết toàn bộ sinh mạng của mình yêu tha thiết múa ba-lê.

Giang Thâm cúi đầu trầm ngâm một chốc, sau đó đột nhiên ngước mặt lên chân thành nói: Nếu như sau này em gặp bạn ấy trên đấu trường quốc tế, em tuyệt đối sẽ không thua bạn ấy.

KINH CỬU
  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ