Tuy Thẩm Quân Nghi nói cho nghỉ đủ mười ngày, nhưng cuối cùng Giang Thâm vẫn không thể tận hưởng hết đát, Lưu Tinh Chi là người đầu tiên giục cậu trở về.
Cậu đừng có chơi quên đường về thế chứ. Lưu đội khi gọi điện thoại vẫn vô cùng nghiêm khắc, Cậu còn chưa tập diễn với tôi đấy.
Giang Thâm chột dạ, Mấy hôm nay em vẫn tập luyện chăm chỉ mà
Lưu Tinh Chi không tin: Thật ư?
Giang Thâm bảo đảm: Thật mà, sau khi về cho sư huynh kiểm tra em thật kỹ luôn.
Lưu Tinh Chi thuận thế hỏi tiếp: Bao giờ cậu về?
Giang Thâm:
So ra, tuy Tô Phương không hề thúc giục Bạch Cẩn Nhất, nhưng Sambu lại gọi điện tới liên tục, anh chàng người nước ngoài này bây giờ đã thành thạo được giọng điệu của người Trung Quốc, tốc độ nói còn nhanh hơn kẻ trộm, cứ như dùng cả thân thể mình để gầm thét.
Mayweather sẵn lòng tự mình dạy dỗ cậu đấy! Âm thanh Sambu lớn tới mức không áp bên tai vẫn có thể nghe thấy, Em có biết đây là cơ hội hiếm có không?! Não em ăn shit sao?!
Bạch Cẩn Nhất giơ điện thoại ra xa, giọng điệu lạnh nhạt: Thầy đừng có học theo người ta nói tiếng nửa Tây nửa ta*, tiếng Trung lẫn vào tiếng Anh nữa.
* Nguyên văn là洋泾浜英语 (Chinese Pidgin English) Tiếng Anh Pidgin tiếng Trung là một ngôn ngữ pidgin dựa trên từ vựng dựa trên tiếng Anh, nhưng bị ảnh hưởng bởi một nền tảng tiếng Trung.
Sambu:
Bạch Cẩn Nhất nhìn thoáng qua Giang Thâm, đúng lúc đối phương cũng vừa kết thúc điện thoại, ánh mắt hai người chạm vào nhau, Bạch Cẩn Nhất nghe thấy âm thanh của chính mình: Sambu, tôi sẽ đi Mỹ.
Nửa tháng sau.
Trên tầng năm phòng học vũ đạo Lai Nghi, Lưu Tinh Chi vòng hai tay trước ngực, mấy bím tóc đuôi sam của hắn hình như đã dài hơn một tí, rậm rạp xõa tung trên vai, khác với Giang Thâm, thân hình của hắn đi theo tiêu chuẩn Âu Mỹ, trừ việc cần kiểm soát cơ bắp ra thì hắn không cần phải vất vả ăn uống điều độ, bởi vì mặc trang phục vũ đạo màu đen nên càng làm nổi bật lên lồng ngực rắn chắc của hắn.
Giang Thâm thật sự rất sợ hắn, so với Thẩm Quân Nghi ung dung nghiêm khắc thì Lưu Tinh Chi là kiểu người ngày nào cũng cầm roi theo sau quất mông người khác, cho dù Giang Thâm vô cùng chịu thương chịu khó, nhưng cậu cũng chỉ là thiếu niên mười bảy tuổi thôi, thỉnh thoảng mải chơi quên tập thì trong lòng cũng khá là run sợ.
Sơ Vũ vô cùng quan trọng đối với từng vũ công ở Lai Nghi, đặc biệt là người như Lưu Tinh Chi, có giải thưởng danh khí Đương gia hoa đán bên mình, Sơ Vũ của hắn nhất định sẽ có rất nhiều người đến xem, không chỉ những bậc thầy vũ đạo nổi tiếng trong nước, mà còn có không ít nhà phê bình và những vũ công hàng đầu tới dự, đây cũng là lý do có rất nhiều người muốn lên biểu diễn trên sân khấu của hắn.
* Giải thưởng danh khí: độ nổi tiếng trong giới.
Sau khi Giang Thâm nhảy xong phần múa phụ của mình thì cứ thấp thỏm không yên, cậu đi giày múa, nghiêm chỉnh đứng trước mặt chờ Lưu Tinh Chi nhận xét, Lưu Tinh Chi nghiêm túc nhìn chằm chằm Giang Thâm cả buổi trời, đột nhiên hỏi, Cậu tỏ tình thành công rồi hả?
BẠN ĐANG ĐỌC
KINH CỬU
Teen FictionTác giả: Tĩnh Thủy Biên Nguồn bản gốc: Tấn Giang Trạng thái:Full Văn án Quyền anh thiếu niên & múa ba-lê thiếu niên Nhiệt liệt cùng ôn nhu, giấc mộng cùng trưởng thành, sinh hoạt cùng ái tình Hương thổ mười tám tuyến ái tình câu chuyện...