Giảm bớt ham muốn thực sự rất khổ sở, Giang Thâm muốn mà chẳng biết phát tiết ở đâu, chỉ có thể gắng sức tập luyện nhiều hơn, Ngải Lai vốn đang lo lắng chuyện đó, ai mà ngờ được nó lại chẳng hề xảy ra, điều đó khiến anh cảm thấy có chút khó tin.
Ngày thi đấu đang tới gần, Ngải Lai còn căng thẳng hơn cả Giang Thâm, sau tiết học hôm đó, anh đề nghị với Giang Thâm: Em có muốn gọi video với Thẩm Quân Nghi không?
Giang Thâm: Tối qua em gọi cho thầy ấy rồi ạ.
Ngải Lai hỏi: Ổng có nói gì không?
Giang Thâm nhìn anh: Thầy ấy bảo em tất cả cứ nghe theo thầy là được.
Ngải Lai líu lưỡi, cuối cùng đành nói: Vậy em gọi video cho Lưu Tinh Chi đi, kinh nghiệm thi đấu của nó tương đối phong phú.
Vì để Ngải Lai yên tâm, sau khi tập luyện xong Giang Thâm thật sự gọi điện thoại cho Lưu Tinh Chi, bên kia bắt máy rất nhanh, Lưu Tinh Chi mũi cao mắt sâu cau mày ghé lại gần trước màn ảnh.
Gì? Khẩu khí của Lưu Tinh Chi vạn năm cũng không đổi, vẻ mặt lúc nào cũng nhăn nhó khó chịu, tóc đuôi sam của hắn xõa tung trên vai, Giang Thâm cảm thấy hình như nó dài ra rồi.
Giang Thâm thân thiết chào hỏi: Sư huynh!
Lưu Tinh Chi bày ra ánh mắt không kiên nhẫn: Có chuyện gì thì nói đi.
Giang Thâm: Em phải tham gia một trận đấu ở Lausanne.
Lưu Tinh Chi tặc lưỡi: Nhìn cái mặt cậu kìa, thế nhận huy chương vàng rồi sao?
Giang Thâm ngượng ngùng: Vẫn chưa thi mà sư huynh từng thi ở đó chưa ạ?
Lưu Tinh Chi đắc ý nói: Hai năm trước tôi giành được quán quân rồi ở đó rồi, năm nay tôi sẽ thi đấu ở Viên, cậu vẫn còn non và xanh lắm.
Giang Thâm nhiệt tình thật thà cảm thán: Sư huynh anh thật tài giỏi!
Lưu Tinh Chi nghẹn họng, dáng vẻ muốn nói mà lại chẳng biết nói gì, cuối cùng chỉ có thể bất đắc dĩ hỏi cậu: Có phải sắp thi nên cậu căng thẳng không?
Giang Thâm tròn mắt: Thật ra vẫn ổn ạ Nhưng mà thầy hai sợ em căng thẳng, muốn em gọi cho anh xin kinh nghiệm.
Lưu Tinh Chi:
Không xin được kinh nghiệm thì hai người chuyển qua buôn dưa vui vẻ, Lưu Tinh Chi có quen với Chile và Novie ở phòng vũ đạo của Ngải Lai, đặc biệt là Novie, Lưu Tinh Chi là họ hàng xa của cô.
Bả có bệnh tim bẩm sinh. Lưu Tinh Chi nói, Lần đầu tiên tôi gặp bả là ở Helsinki, bả là người giỏi nhất trong số các vũ công nữ ở đó, từ trước đến nay phương diện múa ba-lê cổ điển chính là thiên hạ của con gái, người hâm mộ múa thời này ước chừng sẽ yêu thích tầm ba mươi vũ công, mà hai mươi lăm vũ công trong đó đều là nữ.
Giang Thâm: Giống sư tỷ ạ?
Lưu Tinh Chi hơi chua chát: Người hâm mộ của Kinh Lạc Vân còn nhiều hơn tôi với cậu cộng lại đấy, bọn Tiên nữ đài ngọc ngầm tự xưng là Nữ hoàng châu chấu, chỗ nào có chấu chấu đi qua đều sẽ không còn một ngọn cây cọng cỏ, hiểu không?
BẠN ĐANG ĐỌC
KINH CỬU
Teen FictionTác giả: Tĩnh Thủy Biên Nguồn bản gốc: Tấn Giang Trạng thái:Full Văn án Quyền anh thiếu niên & múa ba-lê thiếu niên Nhiệt liệt cùng ôn nhu, giấc mộng cùng trưởng thành, sinh hoạt cùng ái tình Hương thổ mười tám tuyến ái tình câu chuyện...