Chương 39: Quyển 2 - Chương 39

148 7 1
                                    

Trong một khoảng thời gian dài sau đó, chuyện Bạch Cẩn Nhất phô trương thanh thế, vừa lắm tiền vừa có của lại chẳng có mắt thẩm mỹ tặng hoa tiếp ứng cho Giang Thâm đã đứng đầu nhiều chủ đề thảo luận trong giới, có điều chủ nhân chuyện đó lại hệt như nắm đấm của mình, mắt điếc tai ngơ với mọi lời bình, quyết chí tiến lên, chuyện ta ta làm.

Bạch Cẩn Nhất đã không thèm để ý thì dĩ nhiên Giang Thâm sẽ không để trong lòng, mặc dù thỉnh thoảng cậu cũng ước ao được nhiều người hâm mộ như đàn anh đàn chị mình, nhưng cũng chỉ dừng ở mức ước ao mà thôi.

Hai người vẫn luôn ngủ chung một giường cho qua mùa đông rét đậm ấy, khi thời tiết dần ấm lên, Giang Thâm không thể không biết xấu hổ mà ké giường nữa, nên bèn dọn hết đồ về phòng mình, Bạch Cẩn Nhất không vui vẻ gì cho cam, nhưng lại chẳng nói chẳng rằng gì cả, kết quả chỉ có mình Giang Thâm mất mát.

Một năm có bốn mùa, bốn mùa có sớm chiều, ngày nào Giang Thâm cũng gắng sức luyện múa để được lên sân khấu biểu diễn nhiều hơn, quan trọng trên cả, cậu tận dụng mọi thời gian rảnh để học nhảy Hồ Thiên Nga.

Lúc Kinh Lạc Vân và Lưu Tinh Chi biết cậu tập vở Hồ Thiên Nga còn cười nhạo cậu rất lâu, vừa đấm vừa xoa ép hỏi người cậu thích là ai.

Ai nha, cậu ấy không biết mà. Giang Thâm nằm sấp ép eo, mặt dán trên sàn nhà, Anh chị đừng hỏi em nữa.

Kinh Lạc Vân: Cậu ta không biết cái gì, không biết em muốn nhảy cho cậu ta xem, hay không biết em thích cậu ta?

Giang Thâm: Cậu ấy không biết ý nghĩa của bài múa này

Lưu Tinh Chi khó hiểu hỏi lại, Người ngoài giới sao? Vậy cậu nhảy cho cậu ta xem có tác dụng gì, đàn gảy tai trâu!

Giang Thâm đành nói, Trước khi nhảy em sẽ nói cho cậu ấy biết mà.

Dẫu gì Lưu Tinh cũng không quá tán thành, nhưng trông thấy đàn em mình có vẻ chân thật từ tận đáy lòng nên cũng không quá khắt khe nữa, mà giúp cậu phân tích động tác, biên soạn lại điệu nhảy một lần.

Bây giờ nhảy hết bài này luôn thì không có khả năng đâu, cậu cứ tập trước đoạn hai người gặp nhau bên bờ hồ đi. Lưu Tinh Chi chỉ chỉ cậu xem động tác trong video, Chú ý đôi mắt, ánh nhìn của Adam Cooper thực sự vô cùng phù hợp, cậu cứ dùng ánh mắt đó giật chết cậu ta!

Giang Thâm nhìn kỹ một hồi, tò mò hỏi: Anh cũng dùng ánh mắt đó giật ngài Bồ ạ?

Lưu Tinh Chi, Làm người không thể quá thành thật, hiểu không, bé cưng thiên nga nhỏ?

Tình yêu tuyệt mỹ của Lưu Tinh Chi và ngài Bồ luôn là tin bát quái đứng đầu mỗi tuần của phòng làm việc Lai Nghi, Lưu Tinh Chi có lẽ cũng quen quá rồi, dù sao kim chủ của hắn cũng không có mỗi mình ngài Bồ, hắn và Kinh Lạc Vân chính là hai đại lưu lượng có số và chất người hâm mộ đông nhất trong giới.

Nửa năm nữa Lưu Tinh Chi sẽ mười tám tuổi, Sơ Vũ là bữa tiệc vũ đạo lớn nhất Lai Nghi, Thẩm Quân Nghi đã tự mình sắp xếp toàn bộ, mức độ xem trọng có thể thấy được rõ ràng.

Em muốn tỏ tình trong buổi Sơ Vũ của Tinh Chi sao? Kinh Lạc Vân tính nhẩm, Cùng lúc tập múa hai bài, thân thể em chịu được không vậy?

KINH CỬU
  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ