Đã tròn ba tháng kể từ ngày Giang Thâm phải sinh tồn dưới sự huấn luyện khắc nghiệt của Thẩm Quân Nghi, tính theo thời gian đến trường bình thường thì cũng sắp qua một học kỳ rồi.
Mặt khác, vì tiết kiệm được tiền thuê nhà, nên Giang Thâm luôn chủ động làm việc nội trợ để trả nợ ân tình cho nhà họ Bạch, Bạch Cẩn Nhất cũng không ngăn cản cậu, hắn cho dì Chu quay về khu nhà cũ, chỉ giữ lại tài xế và người mua thức ăn đồ dùng.
Vì muốn phối hợp với những thói quen hằng ngày của thiên nga nhỏ nên sớm tinh mơ nào Bạch Cẩn Nhất cũng cáu kỉnh mà rời giường, Giang Thâm biết hắn đang khó ở, vì vậy buổi sáng không hề gây rắc rối gì cho hắn cả, bữa nào hai người cũng gặp nhau trong nhà vệ sinh, đứng trước gương mà đánh răng rửa mặt.
Bạch Cẩn Nhất mang vẻ mặt âm u đi ra phòng bếp nấu trứng chần, rồi mở hộp sữa tươi mới ra rót đầy hai cốc.
Hôm nay nấu thêm thịt gà nhé. Bạch Cẩn Nhất ăn xong quả trứng kia thì tâm trạng có tốt hơn đôi chút, Tối thì làm thêm một phần thịt bò thái lát nữa.
Giang Thâm kinh ngạc, Ăn nhiều vậy sao?
Bạch Cẩn Nhất tự chỉ mình: Tôi ăn.
Giang Thâm lấy sổ ghi chép ra viết lại, sau đó lật thời gian biểu huấn luyện hằng ngày của Bạch Cẩn Nhất xem thử, bĩu môi: Bài tập Anaerobic của cậu lại tăng lên rồi? Huấn luyện viên yêu cầu hả?
* Anaerobic (hô hấp kỵ khí) là quá trình sản sinh năng lượng khi không có đủ oxy, luyện tập trong vùng anaerobic sẽ giúp bạn tăng cường tốc độ và khả năng chịu đựng mệt mỏi khi cơ thể vận động ở cường độ cao.
Ừm. Bạch Cẩn Nhất ăn thêm quả trứng chần, Tôi chuẩn bị đánh lên hạng trung nên cần tăng cân tăng cơ.
Dù sao cũng sống chung với nhau một thời gian rồi, Giang Thâm có thể chưa hoàn toàn hiểu hết về quyền Anh, nhưng đã không còn dừng ở trạng thái tay mơ không hiểu gì nữa, hạng trung không chỉ có cân nặng lớn hơn hạng nhẹ, mà tỉ lệ máu tanh và mức độ nguy hiểm cũng không cần nói cũng biết sẽ tăng lên, ba tháng nay trận đấu nào của Bạch Cẩn Nhất cậu cũng đến tận nơi xem, tuy hắn không bị thua mấy trận tích điểm, nhưng vết thương mới lại chồng lên vết thương cũ, quanh đi quẩn lại mấy chỗ bị thương đó không biết bao nhiêu lần.
Giang Thâm mím môi, lần đầu tiên cậu thể hiện sự không vui ra mặt rõ ràng như thế, cậu không biết mình rốt cuộc đang giận cái gì nữa, cuối cùng chỉ có thể yên lặng dọn bát đũa, vào phòng bếp rửa sạch sẽ.
Bạch Cẩn Nhất nhàn nhã uống xong ngụm sữa cuối cùng rồi đưa cốc đến dựa vào cửa phòng bếp hỏi, Hôm nay mấy giờ cậu tan học?
Giang Thâm mở vòi nước hết cỡ, không muốn trả lời.
Bạch Cẩn Nhất đặt cốc xuống cạnh tay cậu, thản nhiên bảo: Tôi tập xong sẽ tới đón cậu về.
Ngày nào Kinh Lạc Vân cũng là người đầu tiên đến phòng vũ đạo, chị quét dọn được một nửa thì Giang Thâm tới, không cần chị nhờ vả cậu cũng sẽ chủ động giúp đỡ lau chùi bụi bặm, hai người xong xuôi cả rồi Lưu Tinh Chi mới khoan thai bước vào.
BẠN ĐANG ĐỌC
KINH CỬU
Genç KurguTác giả: Tĩnh Thủy Biên Nguồn bản gốc: Tấn Giang Trạng thái:Full Văn án Quyền anh thiếu niên & múa ba-lê thiếu niên Nhiệt liệt cùng ôn nhu, giấc mộng cùng trưởng thành, sinh hoạt cùng ái tình Hương thổ mười tám tuyến ái tình câu chuyện...