Sáng sớm ở Los Angeles, ánh mặt trời chiếu lên sàn nhà phòng vũ đạo, Giang Thâm vừa thay giày xong, đang vịn lan can tập luyện vài động tác cơ bản, may mà cậu có thói quen luôn mang theo trang phục vũ đạo của Lai Nghi bên người, bằng không qua Mỹ rồi sẽ khó tìm quần áo bó sát có số đo phù hợp với cậu lắm.
Có nhiều học sinh lục tục đi vào, bởi vì khác biệt ngôn ngữ nên Giang Thâm đến đây lâu vậy rồi cũng không quen được mấy người, cơ nhưng lúc nhảy múa thì không cần phân biệt biên giới quốc gia, không cần thấu hiểu lẫn nhau vẫn có thể phối hợp dẫn dắt từng bước nhảy được.
Ví dụ như vũ công Chile có mái tóc màu nâu đỏ, phong cách của cậu ta giống với Lưu Tinh Chi, đường cong cơ bắp góc cạnh, tứ chi vô cùng có lực, động tác lúc nâng bạn nhảy nữ Novie lên vừa đẹp đẽ lại vừa nhẹ nhàng, họ là cặp múa sẽ tham gia thi đấu ở Viên vào năm sau, về phần cốt truyện kịch múa và động tác vũ đạo thì Ngải Lai đã tìm chuyên gia giúp đỡ họ rồi.
Thâm. Lần nào Chile và Giang Thâm nói chuyện với nhau cũng đều là đoán mò mà ra hết, Hôm nay, Novie xin nghỉ, cậu có thể, giúp tớ tập luyện không? Cậu ta múa lại động tác của bạn nhảy nữ, sau đó dùng hai ngón trỏ tạo thành dấu nhân, rồi vươn tay về phía Giang Thâm làm tư thế mời nhảy.
Giang Thâm hiểu rất nhanh, Muốn tớ làm bạn nhảy của cậu sao?
Chile cười phá lên đầy khoa trương, tàn nhan trên mũi nhăn thành một nhúm, cậu ta đương nhiên rất vui, nói cảm ơn liên tục nhiều lần.
Ngải Lai đương nhiên cũng nghe thấy, anh chỉ tay về phía cậu ta, nét mặt lộ ra vẻ cảnh cáo: Chỉ lần này thôi Chile, Giang Thâm cũng có bài tập cần làm.
Chile giả vờ đáng thương làm mặt quỷ, sau đó kéo Giang Thâm đến một chỗ trống, hai người cùng nhau tập múa.
Bởi vì ngày nào cũng huấn luyện ở phòng tập nên Giang Thâm có thể nhớ được bảy tám phần động tác của Chile và Novie, thân hình của Novie không hề nhỏ nhắn xinh xắn nhẹ nhàng, nhưng độ dẻo dai thì chẳng tồi chút nào.
Đây là một vở ba-lê hiện đại tầm mười phút kể về một đôi tình nhân nhỏ cãi nhau, quá trình bắt đầu từ mâu thuẫn đến lúc làm hòa, ở trong video, vũ công nữ phải chống nạnh, giậm chân, hất váy bỏ đi, Giang Thâm cố gắng ghi nhớ, đến lúc chính thức tập luyện cũng không ngượng ngùng mà lại vô cùng tự nhiên hào phóng.
Ôi trời thật tuyệt vời! Chile nhịn không được cảm khái một tiếng, cậu ta dựng ngón cái lên, nhiệt tình khích lệ bạn nhảy của mình.
Giang Thâm hay mắc cỡ là thế nhưng khi phối hợp tập luyện thì rất nghiêm túc, trừ phần vũ đạo của Novie ra thì còn có vài động tác nâng người lên cao để Chile thể hiện, thậm chí còn có đoạn chạy lấy đà để Chile nhấc vũ công nữ lên không trung nữa, Giang Thâm không chắc lắm Chile có bế được mình lên hay không.
Không thành vấn đề! Chile vô cùng tự tin, gồng cơ bắp khoe khoang vẻ đẹp cân đối của mình, lớn tiếng bảo, Tớ rất cường tráng!
Giang Thâm thủ thế OK, cậu hít một hơi thật sâu, lùi lại vài bước, rồi chạy một mạch về phía vũ công nam, Chile vững vàng giữ chặt eo cậu rồi nâng cậu lên không trung, Giang Thâm giang hai tay ra kiểu Arabespue đón gió, sau đó xoay người nhảy xuống, mượn vai của Chile để duy trì sự cân bằng, sau đó ôm chầm lấy bạn nhảy của mình.
BẠN ĐANG ĐỌC
KINH CỬU
Teen FictionTác giả: Tĩnh Thủy Biên Nguồn bản gốc: Tấn Giang Trạng thái:Full Văn án Quyền anh thiếu niên & múa ba-lê thiếu niên Nhiệt liệt cùng ôn nhu, giấc mộng cùng trưởng thành, sinh hoạt cùng ái tình Hương thổ mười tám tuyến ái tình câu chuyện...