Bạch Cẩn Nhất không ở trên giường, hắn đang ngồi dưới thảm xem tạp chí quyền Anh vừa đưa tới hôm nay, nghe có tiếng động ngoài cửa, hắn vô thức giấu tạp chí đi.
Giang Thâm ôm gối và chăn ngó đầu vào.
Bạch Cẩn Nhất nhướn khuôn mày, Cậu
Giang Thâm không vui vẻ gì cho cam mà oán trách, Sáng nay không phải cậu nói tối sẽ ngủ chung với nhau hả, sao cậu lại không đến chứ?
Bạch Cẩn Nhất suýt nữa không thể kiểm soát được độ cong trên khóe môi, hắn cố ý nghiêm mặt bẻ lại, Tôi bảo cậu chọn rồi còn gì, cậu qua đây ngủ hoặc tôi qua cậu ngủ, cậu cũng đâu có nói muốn tôi qua ngủ đâu, làm sao tôi biết được.
Giang Thâm nửa tỉnh nửa mê nhớ lại một phen, phát hiện đúng là Bạch Cẩn Nhất có nói như vậy thật, suy nghĩ hồi lâu, Giang Thâm chỉ có thể xuống nước trước, Thế, giờ tớ đến ngủ với cậu nha
Bạch Cẩn Nhất dựa vào bên giường, đưa tay xốc chăn lên, Lên đây đi.
Giang Thâm ôm chăn gối vui vẻ leo lên giường Bạch Cẩn Nhất, cậu cũng chưa buồn ngủ lắm nên ghé lại nằm bên mép giường hỏi, Cậu đang làm gì vậy?
Bạch Cẩn Nhất rút cuốn tạp chí dưới mông ra, Xem lung tung thôi.
Giang Thâm nhích lại gần hơn, cằm đặt trên vai Bạch Cẩn Nhất, Trong đó có nhắc đến cậu không?
Bạch Cẩn Nhất làm bộ, Không biết, vẫn chưa thấy.
Giang Thâm vươn tay: Cho tớ xem nào.
Bạch Cẩn Nhất đưa tạp chí cho cậu, Giang Thâm cẩn thận lật lật chốc lát, giở đến trang phỏng vấn Bạch Cẩn Nhất thì reo lên.
Cậu nhìn nè! Cậu nhìn nè! Giang Thâm hào hứng giơ tạp chí ra trước mặt Bạch Cẩn Nhất, Nguyên một trang luôn! Toàn khen cậu cả đó!
Bạch Cẩn Nhất vẫn bình tĩnh, Khen tôi cái gì?
Giang Thâm bắt đầu đọc, Minh tinh đấm bốc trẻ tuổi nhất mới ra đời – Bạch Cẩn Nhất – chính là ngôi sao tương lai, lối đánh đa hình đủ dạng, cho dù là lượn lờ đột kích, hay kháng đòn tấn công thì Bạch Cẩn Nhất đều thể hiện cho chúng ta thấy thực lực kinh người không thuộc về độ tuổi này của cậu ấy! Quả đấm của cậu nhanh như tia chớp! Nặng như Thái Sơn! Tương lai cậu chắc chắn sẽ dẫn môn quyền Anh Trung Quốc đi ra thế giới, hướng về huy hoàng!
Giang Thâm càng đọc càng kích động, cậu trở mình xuống giường lấy kéo và sổ ra, chuẩn bị cắt tờ đó xuống dán lên, Bạch Cẩn Nhất dở khóc dở cười, Cậu làm gì vậy?
Giang Thâm: Tớ sưu tập cho cậu á, cậu xem này tớ dán được gần nửa quyển sổ rồi.
Bạch Cẩn Nhất: Chẳng qua chỉ là cái rắm cầu vồng* thôi, không có gì đáng sưu tập đâu.
* Ý chỉ thổi phồng ai đó quá mức, người đó đánh rắm thôi cũng ra được cầu vồng.
Cái gì gọi là cái rắm cầu vồng? Giang Thâm lại học được thêm một từ mới, nhưng cậu không quan tâm lắm, Ai nha, mặc kệ đi mà, dù sao thì cái nào khen cậu tớ cũng sẽ cắt hết.
BẠN ĐANG ĐỌC
KINH CỬU
Teen FictionTác giả: Tĩnh Thủy Biên Nguồn bản gốc: Tấn Giang Trạng thái:Full Văn án Quyền anh thiếu niên & múa ba-lê thiếu niên Nhiệt liệt cùng ôn nhu, giấc mộng cùng trưởng thành, sinh hoạt cùng ái tình Hương thổ mười tám tuyến ái tình câu chuyện...