Chương 7: Quyển 1 - Chương 7

202 5 1
                                    

Nước tẩy trang mát lạnh, miếng bông trên tay Bạch Cẩn Nhất lại hết sức ấm áp dễ chịu, thật ra động tác của hắn cũng không thành thạo lắm, nhưng ít nhiều gì vẫn nhìn ra hắn không tự lau mặt mình thành mặt mèo như Giang Thâm.

Lúc bị lau đến chỗ ấn đường, Giang Thâm hình như cảm thấy hơi nhột nên bật cười hì hì hai tiếng.

Bạch Cẩn Nhất nhìn cậu, Cười gì vậy?

Giang Thâm không sợ như ban nãy nữa, cậu hơi né ra, Nhột

Bạch Cẩn Nhất nhíu mày, Sao cậu lại yếu đuối như vậy.

Giang Thâm không thích bị nói là yếu đuối, vì vậy bèn đứng thẳng không nhúc nhích. Cậu chờ Bạch Cẩn Nhất dùng bông lau mặt cho mình xong thì hứng nước rửa lại mấy lần, thấy sạch rồi mới ngẩng đầu lên, ghé sát lại gần Bạch Cẩn Nhất, Sạch chưa vậy?

Bạch Cẩn Nhất vừa đeo bao tay vào quay lại đã thấy cậu đứng sát mình, bèn đưa nắm đấm lên nhẹ đẩy khuôn mặt Giang Thâm ra. Giang Thâm không tránh kịp nên bị bao tay áp vào miệng, Chi vậy ba?

Bạch Cẩn Nhất cảm thấy cậu khá là dễ chọc, cũng không bỏ nắm đấm xuống mà tiếp tục hỏi, Cậu không đi múa à?

Giang Thâm ậm ờ nói, Rửa mặt xong tớ đi.

Bạch Cẩn Nhất: Cậu bao nhiêu tuổi rồi?

Giang Thâm: Tháng sáu năm nay tính cả tuổi mụ là chín tuổi.

Bạch Cẩn Nhất: Ồ.

Giang Thâm nhìn hắn, Cậu nhỏ tuổi hơn tớ hả?

Ai bảo? Bạch Cẩn Nhất buông nắm đấm xuống, Tôi cũng chín tuổi mụ rồi.

Giang Thâm bật cười, tuy Bạch Cẩn Nhất rất dữ, nhưng đối với người ta không xấu, hắn ở ngoài hành lang chờ Giang Thâm chỉnh sửa lại ổn thỏa rồi mới đi, hai người cùng nhau sánh vai về phòng học. Dường như Bạch Cẩn Nhất rất tò mò với giày múa của cậu, luôn cúi đầu nhìn, cuối cùng nhịn không được hỏi, Mũi giày cậu có cái cục kia không bị cấn chân à?

Giang Thâm giơ chân lên, Trước tớ không quen lắm, đi lâu thì cũng chẳng sao nữa.

Bạch Cẩn Nhất liếc giày của cậu, không đáp lời.

Giang Thâm vẫn muốn tán gẫu với hắn thêm vài câu, dẫu gì ở lớp múa cũng chỉ có mỗi cậu là con trai, cậu lại chẳng thế tham gia được vào những cuộc trò chuyện của bọn con gái, cho dù thích múa đi chăng nữa, thì ở cái tuổi ham chơi này mà không có bạn bè cũng đúng là cô đơn lạnh lẽo.

Bạch Cẩn Nhất khá kiệm lời, cả đường đi chỉ nghe mỗi tiếng Giang Thâm nói, lúc đến gần quyền Anh quán thì có một người đi ra, trông thấy Bạch Cẩn Nhất và Giang Thâm đứng cạnh nhau thì ngẩn cả người.

Yo, đi đâu về vậy? Đối phương trông khá lớn tuổi, cao hơn Giang Thâm cỡ một cái đầu, Cậu bạn này là ai?

Câu này là đang hỏi Bạch Cẩn Nhất.

Thiên nga nhỏ phòng bên. Bạch Cẩn Nhất trả lời rồi nhìn Giang Thâm, Cậu mau đi học múa đi.

Giang Thâm ừm một tiếng, cậu nhìn về phía nam sinh cao hơn cậu một cái đầu kia, đối phương cũng đang cúi đầu nhìn cậu cười như không cười.

KINH CỬU
  Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ