Ba ngày sau, chiếc xe lớn sang trọng đã được chuẩn bị. Douma được Cecil bế lên xe hướng thẳng thủ đô đất nước Carlisle. Đoàn ngựa tiến bước qua vòng tròn phép thuật lớn, thoáng chốc cảnh ồn ào náo nhiệt cùng cái cảm giác nắng ấm của hoàng thành ùa vào xe ngựa
Nếu là một đứa trẻ bình thường nhất định sẽ vô cùng háo hức, mắt mở lớn nhìn qua của xe mà ngắm nghía mọi thứ. Nhưng đây là Douma a~
Vừa khi một tia nắng nhỏ trốn vào xe, Douma đã rúc người ngay vào chiếc áo choàng lớn của mình, còn muốn rúc sâu vào trong vòng tay của Cecil. Muốn vui thì muốn thiệc nhưng việc gặp ánh nắng thì lại không có trong từ điển muốn đâu.
Cecil cùng vô cùng khó hiểu đặc điểm này ở đứa con của mình. Sao một đứa trẻ lại đi sợ ánh nắng nhỉ? Có lẽ đây là điểm yếu duy nhất của bé con nhà mình. Có phải hay không nên lợi dụng điểm này... :))
Bên ngoài xe ngựa, người dân đứng dọc hai bên đường lớn cho đoàn xe nguy nga đi qua. Mọi loại ánh mắt đều có, ngưỡng mộ, tò mò, đố kị, e sợ,... tất cả đều vì thân phận những người trong đoàn này đều không bình thường. Nhất là khi vừa thấy chiếc xe ngựa trắng hoa mỹ với biểu tượng bông tuyết kia, ai nấy đã sợ mất mất rồi.
Nhưng lần này ánh mắt họ còn va vào thứ cục bông trắng nhỏ trong lòng của vị đại công tướng khét tiếng kia khi nhìn qua cửa xe ngựa.
Ủa? Đại công tước có ấy sở thích ôm gấu bông hả ta?
Nhưng chỉ dám dừng lại ở tò mò, còn tìm hiểu sâu... nghĩ cũng đừng nên nghĩ tới :))
Sau khi đoàn xe của đại công tước xứ Bắc đi wua, thì lại một vòng phép khác mở ra. Thật sự là long trọng a~
Con đường đến cung điện cũng dần ngắn lại. Cổng cung thành ngay trước mắt. Đoàn chư hầu quý tộc đã đứng đợi sẵn nghênh đón.
Người đứng đầu đám đó là một tiểu thanh niên trong có vẻ còn khá trẻ. Mái tóc vàng ánh kim cùng đôi mắt xanh của biển. Một tâm thái bình tĩnh như mặt nước không gợn sóng. Trên đầu đeo thêm chiếc vương miện vàng đẹp đẽ kết hợp cùng bộ quý phục uy nghiêm.
Đại hoàng tử nước Carlisle, con của vương hậu_Payhonrn Noches Von Shaun
Cecil nhàn nhạt bước xuống xe với "thứ" kì lạ trên tay. Một cách nhẹ nhàng nhất từng bước đến trước mặt Đại hoàng tử.
“ Lâu không gặp Đại công tước Cecil Alfostar. Ngài khoẻ chứ?” Nở nụ cười thương hiệu
“Nhờ ơn của vị cha đáng kính của hoàng tử, ta vẫn luôn rất khoẻ. Ngài vẫn 'sáng' nhỉ, hoàng tử?” Đều đều nói lại
Người xung quanh: Lại bắt đầu rồi (-_-;)
“Vua cha vẫn đang đợi ngài, thật tiếc là tôi vẫn còn nhiệm vụ đón những đoàn khách mời khác. Không phiền nếu...”
“Ta cũng không ép buộc một hoàng tử 'cao quý' như ngài. Người phương Bắc không quá cầu kì như đám quý tộc đây”
Đám quý tộc: Nổi gân (`Д´)
Hoàng tử: Cách ăn nói vẫn khiến người muốn tạp vào mặt như thế ತ_ತ
Trước khi Cecil vừa bước qua, Shaun đã kịp quan sát tổng quát "thứ" bọc trong tấm áo choàng trắng kia. Nên nói là một con người mới đúng.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...