⚠️Cảnh báo: Truyện đôi khi sẽ có những câu từ rất thẳng thắn (thô). Cân nhắc trước khi đọc!
××××××××××××××××××
- Không gian tự lập sao?
Douma nhìn quanh ngẫm nghĩ, thường thì không gian tự lập sẽ có một cốt lõi ở chính tâm cũng chính là người tạo ra.
Tuy không gian Hắc sắc này có chút không giống nhưng cũng coi như tương đương. Điều phiền phức ở đây là không gian này không phải ảo ảnh, không phải mê cung mà lại là một màu tối đen đến không thể thấy gì.
- Hệ thống? - Douma thử xác nhận lại cảm giác của mình.
Quả nhiên đến cả hệ thống cũng bị ảnh hưởng. Có lẽ nó lại bay lạc đi đâu rồi. Chắc phải nhanh tìm lại không thôi hệ thống lại khóc mất. Đây cũng thương tiểu cục bông nhỏ lắm chứ~
- Xem nào... Cảm nhận toàn phần~
Douma nhắm mắt cảm nhận xung quanh, từ tiếng gió đến giọt nước, đến tiếng lích rích bé xíu từ những cây cỏ cũng đều được Douma thu hết vào vòng cảm giác. Giờ thì coi như thấy đường rồi đi. Để xem nào, vẫn là chỗ khu rừng đó. Nhưng cách này vẫn không khả quan a~
Cần tìm nguồn cơn mọi chuyện mới được. Nhưng sao tìm đây, chỗ này lớn quá.
Douma vừa đi vừa ngẫm nghĩ, bất giác va vào thứ gì đó khiến cậu vấp té. Mà khoan, nếu là va thì Douma phải ngã về đằng sau chứ sao lại té về đằng trước nhỉ?
Sao lại không cảm nhận được ta?
Douma tay mò dưới đất, và sờ được cái gì đó.
- Gì đây? Con vật à?
Douma khó hiểu sờ theo thứ như da của động vật, còn trèo lên cả người nó. Đây là chân phải không? Vậy lên chút nữa là...
- Ô hô~ Hoá ra là giống đực à~
Vâng, Douma đang sờ cái đó đó. Còn vô cùng bình thản mà bình phẩm
- Ừm~ Ừm không tệ~ Đủ thoải mái đó~ Để xem nào, nếu ta xoa chỗ này một chút, nắn chỗ này một chút... Oa~ Cương rồi!
Bé nó không biết ngại là cái m* gì cho đến khi nghe được tiếng rên nhè nhẹ cứ như đang cố kìm nén nơi cuống họng. Giờ đây Douma mới ngớ người ra:
- Ủa? Vậy là người hả?
Cứ ngỡ biết là người rồi sẽ dừng lại nhưng không. Douma còn mạnh bạo hơn. Tự mình khám xét cơ thẻ kẻ kia. Cười dâm tà, nhưng vì mọi thứ tối đen nên gương mặt đó chẳng ai nhìn thấy:
- Hoá ra nhạy cảm đến vậy sao? Cơ thể thật cân đối nha~ Nè nè, nếu ta chạm vào chỗ này ngươi có thích không? Người ngươi đang run lên này~ Thích lắm sao? Đừng lo, kĩ thuật ta tốt lắm, đảm bảo sẽ khiến ngươi thoải mái a~
Douma cười khúc khích trong khi bàn tay không đứng đắn cứ "nghịch ngợm" phía dưới. Ngón tay miết trên làn da ấy tiến đến gương mặt kia, nhẹ nói bên tai người kia:
- Ôi trời, ngươi đang cắn tay mình để ngăn không phát ra tiếng sao? Ôi trời~ Đừng lo thế, cứ phát ra tiếng nếu ngươi thích~ - Douma kéo bàn tay vẫn còn in vết răng rướm máu khỏi miệng người kia.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanficThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...