“Ngươi...là bảo vệ sao?”
Trán nổi vài ngã tư “HẠ BĂNG!!”
“ ??? ” Douma
“Nếu không quen mau bỏ tay ra nào~ Nếu không ta ăn ngươi luôn đấy~” Khẽ cười nhẹ, liếm vành môi nhìn lên gương mặt người đàn ông kia “Mặt cũng rất khá, nhìn tạm được ăn chắc cũng sẽ có khẩu vị hơn~”
“ 💢💢💢💢 ”
Douma không để ý có bao nhiêu kẻ đứng nhìn cùng lời bàn tán to nhỏ.
"Vậy mà dám nói nhan sắc của Phan Cố là tạm được. Còn muốn chiếm tiện nghi!"
"Vừa nãy là sao vậy? Sao dị năng của Liên tiểu thư không phát huy được? Không lẽ tên phế thải kia..."
"Có bao nhiêu kẻ máu mặt ở đây mà dám làm lớn chuyện như này, dù có người kia chống lưng cũng khó thoát. Mà chắc lại như mọi lần không thèm quan tâm đâu"
"Mấy thiếu gia kia cũng đang nhìn kìa! Chắc thằng ngốc đó sẽ lại bị máng chửi như mọi lần thôi"
____________“Người của ngài bị bắt nạt kìa, Ân tổng. Không định ra mặt sao? Dù sao cũng là...”
“Im lặng”
“Haizz~”
______________Douma, với vẻ ngoài mới vừa thay đổi, đánh vị tiểu thư ngay giữa buổi tiệc của các nhà tài phiệt lớn. Bị Phan Cố bắt lại, trách mắng ngay giữ đám đông. Cuối cùng bị quay qua nhận không quen. Hiện tại, Douma đã mất kiên nhẫn
“Ngươi bị khiếm thính sao? Mau bỏ tay ra đi. Thật mất hình tượng quá đấy~”
“ Mất hình tượng! Câu đó nên là dành cho ngươi mới đúng Hạ Băng! Bị phát điên gì vậy! Lúc trước đã bị nhốt rồi giờ muốn bị bỏ ra ngoài đường luôn sao!?”
“Ngoài đường?” Douma bặt cười “ Sao cũng được a~ Vậy ta đang ở nhà ngươi sao? Hay nhà vị tiểu thư đây? Muốn đuổi ta đi, vậy căn nhà đó cũng sẽ chẳng còn nguyên đâu~ Cần thiết, cướp luôn cũng được~”
“Ngươi không phải lũ người moi rợ đâu! Sao dám phát ngôn như thế! Ngươi có biết...”
Chưa kịp nói xong đã bị xoay cổ tay rồi vật thẳng một vòng trên không đập xuống đất. Hình ảnh ngầu lòi bay xa :))
“Thật mất thời gian” Douma phủi tay quay người đi nhưng nhận ra
Ôi mẹ! Douma đang...mặc váy!!!
Đỡ trán “Sao lần nào cũng gặp mấy tình cảnh kiểu này nhỉ? ”
Váy ánh xanh của trời đêm dài hơn đầu gối chân. Là một chiếc váy trễ vai đơn giản nhưng rực rỡ. Nhưng Douma là nam cơ mà! WTF! Bảo sao từ nãy tới giờ cứ cảm giác mát mẻ kì lạ. Còn không có giày mà phải đi chân trần nữa. Muốn điên quá! Hệ thống chết tiệt đó!
Nhưng cô ả kia...chạy rồi!
Khốn thật!
Đừng để Douma gặp lại cô ta. Hừ!
Douma quay lại người đàn ông kia, nắm cổ áo kéo lên “Ngươi...làm mất con mồi của ta, vậy đền bù thay ả đi!”
“💢” Mặt đen như than, trán nổi vài cái ngã tư, bàn tay nắm chặt đến thấy từng đường gân, một tay đánh thằng vào gáy Douma
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...