{Đến giờ mai mối rồi!} (2/10)

399 48 9
                                    

⚠️ Cảnh báo: Truyện đôi khi sẽ có những câu từ rất thẳng thắn (thô). Cân nhắc trước khi đọc!

××××××××××××××××××

Trên con đường tiến bước vào ngôi trường tân tiến, hiện đại, và nồng nặc mùi của tiền và tiền.

Một cậu trai trẻ với vóc dáng cân đối cùng chiều cao 1m7 đầy khí thế. Mái tóc bạc hơi dài, tích nhiều một bên phần nào che đi được những tấm vải trắng quấn bên mắt trái. Đôi mắt phải một màu trắng đục, hiện hữu nụ cười trên môi. Làn da trắng đến không tì vết. Nhìn qua thật khiến người nhìn phải đánh đến một suy nghĩ trong đâu: Một tiểu bán hoa thật đẹp mắt!

Mặc trên người bộ áo sơ mi trắng dài tay và khoác bên ngoài chiếc áo len đen cộc tay với nét viền đỏ, đính bên ngực huy hiệu hai chữ S ghép đôi đối nhau. Chiếc quần tay đen thoải mái càng tôn lên vẻ ngoài đẹp đẽ ấy.

Những người cùng một kiểu dáng quần áo như người con trai ấy, đi qua ai cũng phải một lần đưa mắt nhìn đến. Và những lời xì xầm mãi chẳng ngớt

- Đó là ai vậy? Thật đẹp!

- Học sinh mới sao?

- Trường chúng ta từ khi nào có người như vậy thế?

- Mong sao chuyển đến lớp mình!!

.....

Đối diện với cảnh này, người con trai ấy không lấy làm quan tâm, cầm chiếc cặp đeo một bên vai lặng lẽ bước qua cánh cổng trường.

Ngôi trường SI hay còn được gọi với cái tên Cao Trung Tinh Tế

Đây là nơi dành cho những người tinh tế. Phải... Vô cùng "tinh tế" :))

- Không ngờ lớn đến cỡ này luôn! - Cục bông nhỏ thốt lên lời kinh ngạc của mình sau sau khi quan sát một lượt tổng thể ngôi trường.

Quá ư là lớn!

Nhưng dường như chỉ duy nhất người nó đi bên cạnh là nghe được lời nó nói. Người đó cười nhẹ cất tiếng:

- Lớn hay không không quan trọng, điều quan trọng là đám nam nữ chính ở đây~ Ta muốn kết thúc truyện này nhanh một chút a~

- Chắc chắn sẽ có mà kí chủ.

Vâng, người con trai ấy là Douma. Và hiện tại sống dưới một cơ thể mới, một thân phận mới với cái tên Nam Linh.

Cái tên giống nữ đến khó chịu :))

Nhưng với Douma chuyện này cũng dễ chấp nhận. Dù sao Douma còn từng bị xem là là nữ nên việc tên giống nữ, đổi lại cái nhìn mọi người không còn nhầm lẫn nữa thì cũng ok.

Không vấn đề :)

À còn một chuyện quan trọng hơn đó là vóc dáng. Tự hỏi tại sao vừa mới ngày trước là một con lợn đúng nghĩa nay lại có cơ thể đẹp đến mức vậy. Có bí quyết gì ư?

Vậy phải kể đến một ngày trước...
_________________

- Được rồi~ Chuyện nhiệm vụ để sau đi. Mai nhập học rồi nói. Giờ thì kiếm gì đó ăn thôi. Cơ thể này liên tục thôi thúc ta bỏ cái gì đó vào miệng đây này

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ