Douma chính thức trở thành một cô gái trắng trẻo đáng yêu quyến rũ vạn người.
Nam Mộng Tuyết còn chút nữ nghĩ mình sẽ chơi less với anh trai đấy :))
- Giọng của anh... Vẫn không được!
- Hể~ Vậy... - Douma xoa xoa cổ mình một chút rồi lên tiếng - Tiểu Tuyết ơi~ Bạn thấy mình có dễ thương hông~
Nam Mộng Tuyết: Muốn chơi less vãi!
Từ giọng nhỏ nhẹ lại có chút trầm ổn của nam thoắt cái đã biến thành chất giọng trong trẻo đáng yêu. Quả thực kinh hãi a!
Anh trai cô mà đi quyến rũ tên nào đó kì thực nghĩ thôi cũng thấy thật đau trứng thay!
Nhắc đến quyến rũ Mộng Tuyết còn thấy kì khi bản thân anh trai cứ toả ra một dạng gì đó rất... Kích thích :))
Làm cô rõ gái thẳng mà sắp cong luôn rồi! Không thể nào có chuyện cô thích chơi less được... Đúng vậy! Không thể nào đâu...
- Mà Tiểu Tuyết, anh thấy em có vẻ rất thân với mấy người như Bắc Chiến Kỳ nha~
- Hở? Thân cái gì chứ? Chẳng qua có quen biết thôi. Anh có vẻ quên thật rồi. Chính là ở buổi tiệc lớn mỗi năm một lần của các bậc quý tộc hay gia tộc giàu có đấy. Anh cũng có tham gia còn gì. Ở đó cũng chẳng thiếu mấy quý tiểu thư hay thiếu gia đâu
- Vậy là đã quen từ nhỏ rồi sao?
- Thì chính là vậy đó, anh hình như còn rất thân với một vị thiếu gia. Hai người còn là bạn thân cơ mà.
- Ể? Có sao? Là ai vậy?
- Anh mất kí ức rồi mà nhỉ? Nếu em nhớ không lầm thì chính là học trưởng Lục đó
- ... Ý em là học trưởng Lục Tư Hàn? - Douma có chút không tin vào tai mình
- Phải đó, trông học trưởng Lục có vẻ xa cách thế thôi chứ thật ra hai người hồi nhỏ chơi thân lắm. Nếu không phải anh là nam thì có khi giờ đã mang danh vị hôn thê của học trưởng Lục rồi. - Nam Mộng Tuyết khoanh tay có chút ngán ngẩm
- Khụ! - Douma nghe mà chút nữa cắn trúng lưỡi - Hôn thê...?
- Lại chả không ư? Hai người lúc đó tình tứ với nhau nhiều đến khiến em ngứa cả mắt ấy! Nhưng sau này khi anh lớn rồi hai người không còn qua lại nhiều, lại còn mang danh xấu khắp nơi. Thành ra nhà họ Lục không cho qua lại với Nam gia.
- Có chuyện như vậy sao? Tiếc là anh không nhớ~ - Douma vừa nói vừa tặng cho hệ thống một ánh mắt "trìu mến đầy thân ái"
Hệ thống: Người có hỏi đâu :))
- Vậy lại càng tốt chứ sao, anh hiểu cái cảm giác mới nhìn nhận được mọi việc xung quanh đã phải ăn cơm chó trừ bữa mỗi ngày không? - Nam Mộng Tuyết bày bộ mặt ghét bỏ bội phần hướng Douma biểu lộ
Và Douma not biết "Cơm chó" là cái dạng gì :)
Em gái yêu quý của Douma lại phải đi ăn "cơm chó" sao? Nhà họ Nam lúc đó nghèo đến không có cơm ăn ư?
Hệ thống: Cần phổ cập chút kiến thức giới trẻ cho kí chủ rồi ( ╹▽╹ )
- Mà, em chưa từng thấy anh xuất hiện ở các buổi học thực hành huấn luyện. Anh bỏ học rồi sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanficThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...