{Mở màn cho Green Tea xuất hiện}

426 57 5
                                    

Cảm thụ một gương mặt cười cười cứ đi sau mình là như thế nào?

Gia Mặc Trì hiểu cảm giác đó rồi :(

Cứ nghĩ đồng ý làm bạn có thể đuổi kẻ biến thái kia đi. Không ngờ được đà quá phận còn bám dính hơn trước. Cứ như chú chó theo chân, nhưng là chó đội lốt sói chỉ trực chờ lao đến mà ngoạm lấy con mồi. Vậy cũng quá ám ảnh đi :((

Gia Mặc Trì đến phòng của mình còn không dám về vì sợ ai đó biết rồi sẽ trèo cửa sổ mà làm bậy. Chỉ muốn một mình cớ sao lại khó như vậy?

Bất ngờ, kẻ kia từ đằng sau vùng đến bị miệng Gia Mặc Trì lôi vào góc tường. Đang định phản kháng thì bắt gặp ánh mắt thận trọng của người kia:

- Suỵt~ Tiểu khả ái mà lên tiếng lúc này ta sẽ...

Đang định nói câu sau thì cái trừng mắt của hệ thống đã khiến cậu nuốt về sau. Hệ thống biết câu sau sẽ tầm bậy lắm cho coi. Nam chính Gia Mặc Trì dẫu sao cũng ít tiếp xúc với những thứ bên ngoài, hiện vẫn là một cậu bé trai tơ trong sáng đúng nghĩa. Không thể để kí chủ bôi đen được!

Douma bất lực không nói, ẩn nhẫn quan sát về phía xa. Đuổi tới mất rồi, thế này cũng quá nhanh đi.

Gia Mặc Trì theo ánh mắt của Douma mà nhìn đến. Mắt hắn cũng không đến nỗi tệ, rất nhanh đã nhìn ra. Nếu không nhầm đó chính là Bắc Chiến Kỳ, tên hiếu chiến nhất trường. Và tất nhiên Gia Mặc Trì không thích hắn.

Nghĩ lại một lúc, tên Douma này là đang trốn hắn? Và có vẻ Bắc Chiến Kỳ cũng vô cùng tức tối tìm ai đó. Gây hấn với Bắc Chiến Kỳ mà vẫn có thể an lành mà đứng đây. Kể ra tên biến thái này cũng có mặt lợi hại đấy

Một lúc sau, thấy Bắc Chiến Kỳ đã đi xa, Douma mới thở phào một hơi buông tha cho cái miệng của Gia Mặc Trì.

Nhưng thư thả chưa được bao lâu, một bàn tay lớn bỗng đặt lên vai Douma cùng giọng nói nhẹ nhàng như nắng xuân:

- Tìm được cậu rồi

Douma giật bắn mình, ôm lấy Gia Mặc Trì vội vã nhìn lại đằng sau.

Cmn! Nam Chính Lưu Tống Khải! Tên này có mắt thần hay gì mà tìm được Douma hay vậy?

Hệ thống kế bên không biết nói gì. Fừ đầu đã nhắc nam chính Lưu Tống Khải rất nhạy cảm với mọi thứ xung quanh. Là nhân tố luôn bị xa lánh trong trò chơi trốn tìm đó kí chủ à~

Lưu Tống Khải có chút bất ngờ với người Douma ôm lấy, khẽ gọi:

- Mặc Trì?

Gia Mặc Trì nghe đến tên mình có chút e ngại không dám nhìn thẳng, tư thái phòng vệ hiện lên, bàn chân nhích về sau tỏ ý muốn nhanh chóng rời đi.

Tống Khải cười lớn:

- Lâu lắm không gặp, Mặc Trì. Vẫn là không giỏi tiếp xúc với bên ngoài như trước nhỉ?

- À... Ừm... Tôi không thích ồn ào...

- Vậy sao... Khoan đã! Bạn học Nam Linh!

Trong lúc hai người này nói chuyện, Douma sớm đã chuồn đi rồi. Còn nhanh hơn cả chuột nữa.

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ