{Bản năng}

724 90 14
                                    

Douma tự hỏi sao một điều, tại sao mình phải đứng đây sách xô nước chịu hình phạt như vậy?

Tại sao một còn quỷ như cậu lại phải dùng sức mạnh đáng quý vào việc giữ 3 xô nước và đứng một chân ở đây?

Tất cả phải kể đến một ngày trước...

Sau cái đêm bị trêu trọc trước đó, khoảng 11h trưa hôm sau mới có thể lê bước khỏi cái giường. Đừng nghĩ bậy bạ, Douma là ham ngủ thôi :))

Thừa cơ lúc ông chồng đi vắng lò mò mấy cái sổ sách một cách tự tiện xem có gì thú vị hay không. Và ánh mắt đã va phải một phong thư đẹp mắt có ấn huy kì lạ. Linh tính mách bảo Douma đây là thứ giải pháp cho ngày tháng chán trườn của mình trong những ngày sắp tới. Và cậu đã mở ra...

Dòng chữ đỏ nổi bật đập vào mắt Douma đầu tiên

“Trường học Abilicatas”

Douma đứng hình, tim quặn thắt lại sợ hãi khi nhẩm đọc dòng chữ đó trong đầu. Không giống như thế giới ban đầu, lần này Douma nhận được kí ức của nguyên chủ. Và những kí ức về nơi được gọi là trường học này chỉ có...

“Bắt nạt”

“Cô lập”

“Nhục mạ”

“Sự khinh thường”

“Kì thị”

“Và những lời nói cay nghiệt từ những kẻ mang lớp mặt nạ giả tạo”

Tất cả khắc sâu vào tâm trí nguyên chủ, đến mức nhìn lại, Douma chỉ có thể nở nụ cười mỉa mai, nở nụ cười thương tiếc cho những kẻ đã cười nhạo nguyên chủ :))

Yep! Chính xác là Douma sẽ đi học! Nghe vui thế cơ mà! Ngôi trường tạo ra để dạy những học sinh mang dị năng, bao xung quanh vùng đất rộng hơn 2000ha là tường thành với các khối từ tiểu học đến hết đại học.

Có vẻ vì không muốn người vợ nhớ lại mấy kí ức không tốt nên ông chồng đã giấu đi bức thư. Nhưng nghĩ Douma là ai chứ! Có trò hay rồi!

Ân Phàm: Không! Vì biết chắc thế nào cái trường đó cũng tán gia bại sản nên hắn mới giấu sự tồn tại của bức thư :))

Nhưng Ân Phàm vẫn là đồng ý cho vợ hắn đi. Dù sao đó cũng là quyền lợi công dân, đâu thể cấm đoán được. Và nỗi lòng của hắn khi thốt ra câu chấp thuận đã đính chính rằng ngôi trường nổi tiếng đó... nên bỏ đi :))

Nhưng xui thay, Douma gặp phải hoàn cảnh trớ trêu mà bao học sinh  (Việt Nam) cũng ít nhất một lần từng chịu, đó là… Đi muộn :))

(Con t/g là một trong số đó, chạy thổ huyết cũng không kịp nổi tiếng trống :))

Cổng trường đã đóng...

Đứng trước việc này học sinh thường đứng trước 3 lưa chọn

1-Trèo tường
2-Quay xe
3-Chui lỗ chó

Và Douma chọn phương án 1. Cái tường cao có 10m thôi mà. Game là dễ~

Thần thánh bay lượn như Douma một đà đã nhảy thẳng lên bức tường chuẩn bị nhảy qua bên kia. Nhưng khi chuẩn bị đáp một cách hoàn hảo, giữ vòng cung của sự chuẩn động không may một cái cây cản đường và hôn đất mẹ một cách âu yếm :))

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ