Ánh mắt bảy màu sắc bén ánh lên tia sát khí bức ép rợn người- Đừng có to mồm! - Kẻ áo đen gằn giọng quát lớn
Bảy vòng tròn kim lục sắc xuất hiện sau lưng hắn, càng ngày càng lớn. Hắn chắp hai bàn tay lại, lẩm nhẩm trong miệng, đạo quang màu ánh lam đen toả ra từ mấy cái vòng tròn lớn:
- Ta triệu hồi! Túy Ma Điểu!!
Theo tiếng gọi của hắn, có cái gì đó đang xuất hiện. Mấy con chim lớn thật nga~ Thân dài và nhỏ, cơ thể như thế có lẽ...
/Vút!/
Douma ngạc nhiên vừa tránh đi một đòn hiểm hóc:
- Rất nhanh~ Túy Ma điểu được coi như một máy bay phản lực sống thậm chí có thể nhanh hơn, cực thích ăn tủy não của người. Ta nói đúng chứ~
- Biết thì đã sao!? Ngươi đối phó được đi rồi hãy nói!!
Douma nhếch miệng:
- Biết được chỗ sẽ bị tấn công thì đâu có khó gì~ Việc còn lại chỉ là quan sát chuyển động và tấn công thôi~
Dù sao, Douma đã đối phó cả một đàn như thế này khi còn ở Khâu Linh đài rồi cơ mà. Nước đi này kẻ đó đi ngu rồi~
- Dị năng triệu hồi... Rất thú vị~ Nhưng tiếc thay cho ngươi. Quay trúng ô mất lượt rồi!
__________________- Còn khá nhiều kẻ cần diệt rồi đây~
Douma ngẫm nghĩ, nhìn bộ quần áo dính đất cát của mình mà chán nản. Giờ cậu thật không ưa bẩn chút nào. Dù là dính máu cũng không thích. Chắc do được nuông chiều nhiều quá. Đến giày cũng lười đi, bình thường hay được bế nên chẳng cần đi làm gì.
- Ch..chuyện này chưa kết thúc đâu... Kẻ đứng đầu giáo hội đã đến đây, các ngươi... - Kẻ áo đen bị Douma đánh trọng thương nằm vật vã dưới đất. Có lẽ vì vậy mà Douma biết đó là nữ. Phụ nữ thì nên được đối xử nhẹ nhàng nên Douma không giết chỉ đánh tàn phế thôi :))
Nhàn nhạt nói:
- Ta còn mong gặp được kẻ đó đây. Thật rắc rối, phải chi hắn xuất hiện luôn trước mặt ta thì tốt rồi~
Douma quay người bỏ đi, nếu lớp E bị nhắm đến vậy thì khả năng cao nơi di tản học sinh sẽ có kẻ địch. Nhưng ở đâu mới được? Bệnh mù đường luôn phát tác những lúc không cần thiết nhất
Haizzz~
___________________
Ở một nơi khác...
Ân Phàm bị một nhóm người áo đen lạ mặt tập kích. Đối đầu với kẻ được coi là nỗi ám ảnh của bất kì Dị Năng giả nào "Hắc Đế Ân Phàm". Với hắn, đã chọn đối đầu thì chính là tự mình giao nộp mạng cho Diêm Vương. Giáo Hội Nhật Kỉ, bao lâu nay luôn lấy kẻ Ân Phàm kia là cái gai trong mắt nhưng không cách nào gỡ bỏ, lại càng không thể tiêu diệt.
Việc của chúng chính là ngăn không cho hắn đến tiếp viện trường Abilicatas
______________________
Douma không hẹn mà thốt lên kinh hỉ mọt tiếng:
- Ân Ân...
Thật kì lạ làm sao Douma lại thấy thật lạ lẫm với Ân Phàm trước mặt nhưng không thể tìm ra điều khác biệt ở đâu. Sau một hồi tìm kiếm cuối cùng cũng thấy nơi bảo vệ mà lão Hiệu Trưởng sắp xếp. Nhưng lại yên bình đến kì lạ. Ân Phàm bất ngờ thay lại ở đây, chẳng phải hắn nói ngày thứ 5 sẽ không thể có mặt ở trường sao?
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...