{Đêm tối tĩnh mịch}

363 43 5
                                    

⚠️Cảnh báo: Truyện đôi khi sẽ có những câu từ rất thẳng thắn (thô). Cân nhắc trước khi đọc!

××××××××××××××××××


- Kí chủ, kí chủ...

Cục bông hệ thống nào đó đang vô cùng lo lắng, ngó dọc ngó Tây nhìn khắp phương hướng trong không gian tối đêm. Gọi nhỏ với kí chủ nhà mình

Trong khi vị kí chủ nào đó vẫn rất chi trung thành với việc cạy cửa sổ khoá phòng của "ai đó" tận tút trên tầng bốn của khu kí túc xá.

Không chỉ đột nhập vào ban công phòng người ta vào ban đêm lại còn cạy ổ khoá cửa sổ! Phong cách làm việc của phường trộm cướp gì đây!?

Hệ thống đình chỉ ôm đầu gào thét

- Yên tâm~ Yên tâm~ Ta làm rất nhẹ nhàng đảm bảo không có tiếng động~

Vấn đề không phải chỗ đó người hiểu không kí chủ!? Hệ thống thấy bất an vl!

- Nhưng... Nhưng...

Hệ thống muốn nói nhưng lại bị ngăn lại. Chút nữa bị dán băng dính voi miệng. Sầu khổ nhìn qua hình ảnh lấp ló từ trong phòng. Dù tối tăm nhưng vẫn thấy bóng dáng kiều mị nằm trên giường say giấc. Cmn! Nam chính! Nam chính đấy!

Người đi Thượng người ta thật à, kí chủ!

Dù lo lắng thế nào thì cái cửa sổ vẫn là bị kí chủ nhà nó cạy mở được rồi. Điệu bộ rón rén mò lên giường người ta kìa...

Cmn! Hệt hống phi thường muốn điện cho FBI a! Dù là năm chính nhưng cậu ta năm sau mới đủ mười tám đó! Và người cũng thế kí chủ! (Dù bên trong là một lão già mấy trăm tuổi:)

- Xem nào~ Ta mới học cách sử dụng gần đây thôi nhưng đại khái sẽ sướng lắm đây~

Hệ thống úp mặt vào tường giống như tụ kỉ, tai đã bịt lại nhưng vẫn phần nào nghe thấu.

Nếu là dân trong nghề hiểu rõ mấy chuyện "học hành đánh vần a , á , ớ..."  thì chắc chắn biết thứ kí chủ nhà nó đang cầm là gì.

Thôi, nói thẳng m.ẹ ra là sextoy đấy! Là thứ đó đó đó đấy!

Hệ thống độn thổ đây ༎ຶ‿༎ຶ

Hệ thống dù độn thổ nhưng cớ sao vẫn nghe được rõ mồn một tiếng khoá kéo quần vậy!? Tại sao!? Làm ơn hãy để bé giữ được con tim trong sáng đi mà!

- Ora~ Dù chưa cươ.ng nhưng cậu bé của tiểu khả ái vẫn rất là nặng tay nha~

Ý người là to đấy hả!? Cmn! Hãy nói nhỏ thôi được không, hệ thống trầm cảm lắm rồi ༎ຶ‿༎ຶ

Gia Mặc Trì dường như cũng cảm nhận được gì đó khác lạ bởi mấy cái sờ mó của Douma, gương mặt có chút nhăn lại "Ư..." Nhưng mắt vẫn nhắm

/Póc---/

Douma cười cười xoa mạnh qu.y đầu tiểu Mặc Trì thành công khiến nó ngẩng đầu nhưng cũng khiến bé nam chính ngây thơ nào đó choàng tỉnh.

- N...N...N...Ngươi...

Cả gương mặt Gia Mặc Trì đỏ ửng lên, tiếng phát ra từ miệng cứ lấp bắp mãi không thông. Nhìn cậu bé của mình ngẩng đầu trong tay kẻ biến thái nào đó, lại thêm gương mặt xinh đẹp bội phần nhưng trông dâ.m đãn.g đến rợn người kia. Gia Mặc Trị thẳng một cước đạp văng luôn xuống giường :))

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ