- Được rồi, cậu có thể bớt trêu diễn viên của tôi đi
Lão Phác Lâm đứng ra, ánh mắt đe doạ Douma.
- Ô, diễn viên sao? - Douma che miệng tỏ vẻ khá ngạc nhiên - Cậu diễn vai gì vậy?
Nếu là bình thường, Mạng Viên sẽ kiểu im lặng, hỏi gì cũng ậm ừ cho qua. Ai ngờ cậu ta sẽ trả lời
- Khương Thành...
- Khương Thành! - Lần này Douma thật sự ngạc nhiên này, với khí chất như này thật sự có thể đóng vai tên gia hoả ấy sao.
Có điều cũng rất mong chờ đấy~
- Đại Ly Thái tổ Hoàng, tiểu mỹ nhân, chúng ta sau này liền hợp tác rồi~
Douma đưa tay lên, nâng cằm Mạng Viên, cười đầy thích thú. Ánh mắt bảy sắc loé lên sắc quang đầy mê hoặc. Ngắm nghía một hồi, không tệ không tệ. Gương mặt này so với Khương Thành hoàn toàn là đẹp như nhau.
- Ta mong chờ biểu hiện của ngươi lắm, Khương công tử~ - Douma nhón chân, nói khẽ vào tai Mạng Viên, như một cử chỉ thân mật đầy ưu ái.
Thoáng chốc, ai lấy dường như cảm nhận rõ hai người này chính là hai người khét tiếng từ trong lịch sử bước ra. Đặc biệt là người tên Kỳ Nhan kia.
Mạng Viên chưa cần đến một giây, miệng kéo lên một đường, vòng tay qua eo Douma, cúi xuống nhẹ nhàng nói
- Vậy bệ hạ đừng lơ đễnh, thần liền giúp người mở mang tầm mắt.
Ôi trời! Đoàn phim lần nữa dậy sóng! Ôn Mạng Viên vậy mà thật sự đối thoại lại với một kẻ không tên tuổi gì!? Còn trực tiếp làm hành động thân mật đến như vật!? Đây đúng là chuyện động trời a! Hơn hết, cậu ta cười như vậy là muốn giết con tim những thiếu nữ này sao!
Hai người này chơi trò đánh phủ đầu với nhau à! Thật không thể tin được!
Phác Lâm nhìn đến, gật gù hài lòng. Mắt nhìn của ông chọn diễn viên quả không sai đi đâu được! Ta đúng là thiên tài mà! Muahahah :)))
Douma còn phải ngạc nhiên cơ mà. Trong chốc lát thôi, cứ ngỡ đang đối mặt với chính tên Khương Thành đó a. Chuyện này đúng là... Quá vui rồi!
Diễn viên chuyên nghiệp đều thế này sao? Trời trời! Vậy thì liền bớt nhàm chán a!
Ôn Mạng Viên, nhìn bề ngoài như vậy khó ai lần đầu tiên nghe đến tin rằng cậu ta chính là diễn viên tuyến 1 danh giá.
- Tôi thích cậu rồi đó, tên... Mạng Viên nhỉ? Hưm... Mở đầu cho cuộc hợp tác, tôi mời cậu một bữa. Tôi ăn mời cậu bao, thế nào?
Đoàn phim: Khôn như mi quê tao đầy ತ_ತ
Mang Viên ngơ ra một lát, bất giác quay mặt đi che miệng. Đây là đang cười Douma sao?
Ánh mắt liền dịu đi mấy phần
- Được
Tin nóng hổi này lần nữa lại được lên hot search. Kỳ Nhan, cái tên thần thoại trong mắt cộng đồng luôn rồi
/Bộp!/
- Tán gẫu thế đủ rồi! Vào vị trí, công tác chuẩn bị hoàn tất. Đến lượt nhóc diễn rồi, nhanh chân lên
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
Fiksi PenggemarThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...