- Nữ chính đến rồi, Kí chủ!
- Ok~ Bắt đầu kế hoạch thôi nào~
Phía nữ chính Mộc Linh Di
Cô đang vô cùng sợ hãi khi bị lạc trong rừng. Ban đầu không biết từ đâu, một chú mèo nhỏ nhảy đến trước mặt cô. Kêu liên tục kéo quần cô như muốn cô đi theo. Nhưng khi vừa đi đến một quãng vào khá sâu, thì chú mèo đã chẳng thấy đâu. Cô lại là học sinh mới chẳng rõ đường lối ra sao. Thành ra bị lạc. Nếu không nhanh, sớm muộn sẽ bị phạt vì trễ học mất thôi!
Nữ chính mải mê tìm đường, không biết từ đằng xa, trong bụi rậm có cặp mắt nhìn theo.
Đôi mắt đó cong cong đầy toan tính.
- Chúng ta làm một tai nạn xảy ra thôi nào~
- N... Nhẹ nhàng thôi đó kí chủ
- Ta luôn biết điểm dừng mà~
Hệ thống: Dừng trong mơ hả, Kí chủ? ತ_ತ
Đi vào trong rừng, cảm thụ gặp phải động vật hoang dã sẽ là như thế nào?
Sợ hãi? Thích thú? Hoảng loạn?
Dù là gì thì cũng phải tùy từng loài vật phải không?
Vậy nếu đang đi thì bắt gặp một con gấu đen cỡ 2m thì cảm thụ của bạn sẽ là như thế nào?
Là tôi, tôi ba chân bốn cẳng chạy trước khi nó đến rồi :))
Vậy còn với nữ chính?
Chân run đến không dám chạy luôn kìa~ Chắc sợ lắm a~
Hệ thống: Đây là cái điểm dừng mà người nói sao!
─=≡Σ(╯°□°)╯︵┻┻
Nữ chính "hơi xui" khi bị con gấu đó cào thành một cái in sâu ba móng tay ở eo.
- Ôi trời~ Ôi trời~ Ta có làm hơi quá không, hệ thống-chan~
- ... - Người toi rồi kí chủ ;-;
- Gràoooo!!!
Nữ chính kiểu này die chắc rồi :))
Nam chính còn một đoạn xa nữa cơ :))
- Nào nào, gấu-chan không được nóng tính như vậy~
Douma cất lời, bàn tay trong không khí như kéo giật một cái gì đó. Phía kia, chú gấu lớn như bị vấp, ngã đập mặt xuống đất. Giờ mới để ý, chân con gấu, có một sợi dây vô hình mà chỉ hệ thống và Douma thấy.
Nữ chính: ...
Hệ thống: ...
Chú gấu: ...
- Yay~ Gấu-chan~ Mau tấn công đi nào~
Chú gấu: Tao bỏ việc :))
Bằng một cách phi thường nào đó, chú gấu lủi thủ bỏ đi bỏ lại nữ chính vẫn còn sợ hãi đằng sau với phần bụng bị thương nặng nề.
Hệ thống: Không làm bị thương nam nữ chính người chết sao kí chủ!
(╯°□°)╯︵ ┻━┻Đến khi chiếc mông lúc lắc của con gấu khuất đi sau những cái cây to lớn. Nữ chính mới ngồi bệt xuống đất.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...