- Thần, Tả Hữu tham kiến hoàng thượng!
Người nam nhân khí phách sáng sủa, ngũ quan sắc bén. Phong thái mang đậm nét của người trên chiến trường nhiều năm. Tuy không có nét đẹp tuyệt phẩm nhưng khí chất đạo mạo trang nghiêm này khó lòng có thể gán cho người này tội danh tham quan hay bán nước.
Phải, Tả Hữu. Đại tướng quân tiếng tăm vang dội từ thời tiên hoàng, xông pha bao trận đánh. Trong tay lắm hơn năm mươi vạn quân. Có thể tùy ý điều động binh lực. Trung thành với Đại Ly, thề chết bảo vệ tuyệt không hai lòng. Nhưng vị đại tướng quân này lại là cái gai trong mắt của hoàng đế Uyển Nghi.
Là hoàng đế một nước, việc không có binh quyền trong tay thì chẳng khác nào có danh nhưng không có phận.
Tả Hữu có thể rất trung thành, đặc biệt là với tiên đế. Nhưng với Uyển Nghi thì khác. Hắn đối với một Hôn quân thà chết cũng không chịu giao binh quyền trong tay. Cũng nhất quyết không lên triều. Vì không muốn nhìn mặt đám tham quan, nịnh bợ kia.
Uyển Nghi sớm đã muốn diệt trừ tên này nhưng vẫn chưa tìm được có hội trong tay. Thực lực mạnh lấn át cả vua, đây vốn đã là điều cấm kị với bất kì người nào ngồi trên ngai vàng.
Nhưng Douma thì khác, vốn cái danh hoàng đế đã chẳng khiến cậu quan tâm. Và người nam nhân này là một trong số những kẻ hiếm hoi nhất có lòng trung thành tuyệt đối. Và cũng nhờ hắn mà đám quan lại lẫn dân chúng không dám nổi dậy lật đổ triều đình hiện giờ. Không chỉ Uyên Nghi, đến các quan lại thì Tả Hữu cũng là một cái gai cực lớn.
Douma bộ dáng buông thả, vận lên mình bộ y phục mỏng ngồi trên long sàn, tay trống một bên giường. Bộ dáng trông cực kì phóng túng. Làm Tả Hữu ngơ một phen.
Mà cũng đúng thôi, nếu bỏ đi cái tiếng Hôn Quân, chắc chắn ai ai cũng sẽ nhớ lại tiếng vang danh một thời, mỹ nhân Uyển Nghi bậc nhất Đại Ly. Khiến bao nữ nhân cùng nam nhân phải say mê. Đến mức các nước láng giềng cũng phải biết. Đã từng có bao nữ nhân ghen tỵ với sắc đẹp ấy chứ.
Nhưng Tả Hữu cứng lắm chưa đổ được... Chỉ sắp thôi :))
Douma đặt tay lên môi khẽ cười, trong thoáng chốc mày hơi nheo lại nhìn về một phía. Nhưng biểu cảm đó nhanh đến mức chẳng ai phát hiện.
Bàn tay vẫy gọi, cười cười gọi:
- Lại đây~ Lại đây Tả tướng quân~
Trông như nương tử mời gọi phu quân của mình trong đêm tân hôn ấy.
Tả Hữu dù hoài nghi điệu bộ khác thường này, nhưng hắn vẫn vô cùng giữ phép đạo Quân-Thần mà im lặng lại gần.
Vừa đủ tầm với, Douma ngay lập tức kéo mạnh Tả Hữu, đè hắn lại trên long sàn. Điệu bộ trêu người thực đáng đánh, tay chống hai bên mặt của Tả Hữu, cất giọng ngọt còn hơn cả cách nói với đám nữ sủng của mình:
- Tả tướng quân, đêm nay thật lạnh, nằm cô đơn một mình thật trống vắng không biết tướng quân nghĩ vậy không?
- Hoàng thượng, hành động hoàn toàn không phải việc một quân chủ nên làm.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanficThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...