§ • Thế giới 3: Nhân sinh tạp trần lưu hay không luyến?

682 59 5
                                    

- !!?

Tầm mắt đột ngột bừng tỉnh giấc trên chiếc giường lớn

Một bộ mặt đờ đẫn đảo mắt nhìn quanh. Khắp nơi đều có lẫn mùi sát trùng đến khó ngửi. Mọi thứ thật yên tĩnh, yên tĩnh đến mức lạnh lẽo. Màu chủ đạo nơi đây chủ yếu chính là trắng và xanh. Quang cảnh kiểu này không phải bệnh viện sao?

Đôi mắt đặc biệt kia sau khi nhìn rõ được mọi thứ rồi mới nhìn đến tình trạng cơ thể hiện tại. Kì thực có thể hay không nói đây là lần truyền tống may mắn nhất?

Chỉ bị một cái ống truyền nước cắm vô tay thôi...

Và bộ quần áo bệnh nhân trên người này...

Mà khoan! Dừng vài giây đã!

Cái... Loèn què gì đây!?

Chuyện gì đã xảy ra với... cơ thể của hắn a!! Vẻ ngoài đẹp trai lịch lãm của tôi ơi!!!

Hiện tại, trên chiếc giường cứng cáp của bệnh viện cũng phải lún xuống vì bộ dáng "lợn lòi" của người nằm trên nó. Thật tội làm sao~

Gương mặt to đem ra so sánh với cái thớt cũng phải hơn, tay và chân vốn thon nhỏ gọn giờ đây là đầy thịt mỡ nặng trịch. Quan trọng hơn hết cái thân không khác gì con voi phiên bản người!! Chỉ thấy mỡ! Mỡ! Và mỡ!! Cái bụng phệ lớn èo oạt chảy xuống như lâu ngày chưa có gì lấp đầy! Độ cân nặng cơ thể nặng đến mức khó cả cử động này rốt cuộc là cái gì đây!!

Đến cùng là tình cảnh gì!!! Ai có thể giải thích cho ta không!?

Người ngồi trên giường khó hiểu vò vò mái tóc bạc rối rắm của mình. Nhận thấy trên đầu còn được quấn băng trắng toát, đồng dạng mắt bên phải cũng bị băng chặt không kém. Nhưng cách dùng băng y tế thế này là vô cùng sơ sài, như làm cho có vậy. Bác sĩ vậy mà làm thế với bệnh nhân sao? Người trên giường có chút mộng bức, tự kiểm tra thị lực...

Phù! May quá! Chút nữa từ Douma cao cao tại thượng tụt xuống thành Dou lợn lòi ngoi nhoi một mắt :))

Không thể chấp nhận được đâu a~

.

Sau một hồi tịnh tâm dài dài, cuối cùng Douma cũng phần nào chấp nhận cái tình cảnh ngặt ngèo phi lí này. Lục lọi trong kí ức mờ nhạt tìm kiếm.

Cất chất giọng khàn khàn khát khô đến đau rát của mình:

- Vậy... Sao ta lại ở đây nhỉ? Nếu nhớ không lầm thì...

1 tiếng trước...

- Cục bông nhỏ a~ Mau mau giúp ta hồi phục đi nào~

Hệ thống khóc ròng trong nước mắt đối diện gương mặt cười "vui vẻ" của kí chủ nhà mình

Quả thực đáng sợ a!!

Nhưng nó nào biết làm thế nào!? Nó không muốn đem kí chủ nhà mình ném lại nơi đó đâu!

Người phải hiểu cho thần chứ, kí chủ!?

Nếu ngài giết luôn Boss lớn phản diện Ân Hiên thì thế giới đó sẽ thành cái dạng gì!? Người biến nơi đó thành thế giới có độ khó cấp SSS rồi còn chưa hả dạ sao!? Sau này những vị chủ nhân hệ thống khác đến đó làm sao sống? Bé hệ thống đây sẽ bị trách phạt a!!

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ