Như đã biết, Douma hiện đã 13 tuổi. Trong bốn năm, Douma đã gần thêm bới việc trở lại việc làm quỷ, đó là...
Mọc thêm hai chiếc răng nanh!
Douma: Khóc một dòng sông 。:゚(;´∩';)゚:。
Vì chuyện này nên suốt ngày khóc lóc ầm ĩ làm loạn với Fkirl
“ Tại sao!? Tại sao chứ! Tại sao chỉ mọc mỗi hai chiếc răng nanh chứ! Huhu! Không chịu đâu! Không chịu!”
Mới sáng sớm đã khóc lóc inh ỏi ngồi trên người Fkirl lấy hắn làm cái gối mà chút sự tức giận xuống bằng nắm đấm. Dù nắm đấm của Douma nó...yếu xìu. Sức lực tay của Douma trông thế mà vô cùng yếu, như xốp đấm vào người vậy. Nên người nằm dưới không chút gì gọi là đau im lặng cho người kia làm loạn.
Lúc nhỏ cao 1m06, giờ 13 tuổi cao 1m43. Trong khi Fkirl rõ ràng cũng bằng tuổi mà cao đến 1m59. Tại sao chứ!? Sức mạnh của Fkirl cũng ngày càng bộc lộ mạnh mẽ hơn theo thời gian trong khi Douma mãi vẫn lẹt đẹt ở cơ thể không Mana. Tại sao!?
Fkirl thì càng ngày càng đẹp trai anh tuấn, Douma cũng là người đẹp nổi tiếng khắp đại nhưng là nổi tiếng theo danh hiệu 'mỹ nữ' chứ không phải 'mỹ nam'. Khóc...
“Tại sao Douma không lớn được chứ! Douma muốn lớn cơ mà! Hức!” Nước mắt trào ra như suối mỗi khi nghĩ lại những nỗi 'sầu khổ' đó.
Fkirl “...”
“ Không phải chỉ là hai chiếc răng nanh với phát triển chậm thôi sao? Đâu cần phải khóc” Fkirl nhàn nhạt nói
Douma ngẩng gương mặt gục trên người Fkirl dậy, má ướt nước mắt, khoé miệng kéo thành đường dài cong xuống, nhìn thương thật, nếu đôi mắt kia mà không phải đang nhắm chắc sẽ còn đáng thương hơn nữa
“ Irl thì biết gì chứ! Douma cần lớn cao cơ! Không muốn bé tí thế này nữa! Douma muốn có thịt!”
Fkirl mặt bất biến, đưa hai tay nên véo hai má Douma, xoa qua xoa lại “Không phải bây giờ rất có thịt sao? Như cái bánh bao thế này còn gì” Fkirl kéo ôm lại Douma sát người mình, bàn tay từ lưng trượt dần xuống dưới
“Ah~ I...Irl!”
Fkirl xoa nắn eo Douma một cánh thuần thục, rồi tiến cuống sờ lấy cặp đùi nhỏ của cậu, luồn tay wua chiếc quần đùi ngắn của cậu chạm qua da thịt Douma, vì không để Douma ngọ nguậy quá nhiều mà trói chặt lấy hai cổ tay vào ra lưng bằng bàn tay còn lại. Miệng liếm nên chiếc cổ nhỏ của Douma, phả hơi nóng vào tai cậu, miệng nhếch lên, thấp giọng nói
“Chân tay cũng vô cùng có thịt nếu không sao lại mềm với mẫn cảm thế này?”
“Dừng...dừng lại Irl~ Ah~~” Douma yếu sức chống đỡ, cậu không biết mình lại có nhiều điểm nhạy cảm đến mức như vậy.
“Ưm~”
Khoang miệng đột ngột bị xâm lấn, chiếc lưỡi ướt át kia luồn lách sâu vào bên trong, mạnh bạo ép hôn sâu hơn, không còn cách nào đành phối hợp theo, từng mật ngọt ít ỏi bị liếm đi, dưỡng khí cận dần, tiếng thở dốc nhỏ từng đợt qua khe miệng, môi bị mút cắn đến đỏ ửng. Đến khi không thở được, kẻ kia mới buông tha cho chiếc miệng nhỏ của Douma, liếm chiếc răng nanh nhỏ của cậu rồi rời môi tạo ra một sợi chỉ bạc giữ cả hai.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...