Thông báo!!

358 40 4
                                    

Helu mọi người!!

Toi đã quay trở lại rồi đây!

Tui muốn thông báo một việc...

Cuối cùng thì....

Cuối cùng....

TOI ĐÃ THI CHUYỂN CẤP XONG RỒI!!!

HURRAY!!

Sau những ngày tháng mệt nhoài vì học liên tiếp không ngừng nghỉ, những ngày tháng chạy deadline muốn ná thở.... cuối cùng đã kết thúc!!

Không những vậy còn thi vô cùng thành công!!

Tui làm được bài ó! Làm được đó!

Tui sướng cả một đêm lun! (Dù chưa bít kết quả :))

Nhưng không sao! Với vai vế là một người độc giả có tâm! Tui muốn chia sẽ với những người độc giả của toi niềm vui của mình!

Khi không cần phải chốn lui chốn lủi giấu mẹ cào bàn phím hay những lời đe doạ sẽ đập đt nếu tui không học hẳn hoi :))

Vì hôm qua vừa hết thúc chuỗi ngày u ám nên hôm nay tui viết chương này không hề để khoe mẽ nhé!

Giờ mới đến mục đích chính nè!

Toi sẽ bão chap!! Là BÃO CHAP!!

Hí hí! Tui sẽ bão hẳn 10 chap luôn cho máu!

(Dù chưa chuẩn bị sẵn cố chuyện :))

Tui sẽ tặng cho đọc giả 10 chap để ăn mừng với tui. Chứ tui đâu có mở tiệc được chứ hở?

Nhưng không có bữa ăn mùng nào là không có giá đặt ra.

Nên là mấy bạn độc giả thân yêu của toi ơi, mấy bạn có rộng lượng cho toi 3 ngày để hoàn thành bão chap không?

Tui hứa sẽ không ăn quỵt số chữ và chỉnh lại cách hành văn tốt nhất

Nên là... Cho tui thời gian đi nhoa!

Dù viết 10 chap có hơi nhiều và số chữ lúc nào tui viết cũng hơn 2000. Nhưng không sao! Tui vẫn sẽ viết! Vừa viết vừa xây dựng cốt truyện trong đầu luôn!

Ban đầu định im lặng bão chap nhưng lo mọi người đợi quá lâu và không biết lịch cố định ra chap là như nào. Nên tui sẽ thông báo trước.

3 ngày sau tui sẽ đăng 5 chap và đến tối ngày thứ 4 toi sẽ đăng năm chap còn lại. (Để còn sửa lỗi chính tả nữa)

Mọi người thấy vậy được hơm? Cho tui xin ý kiến đi nha!

Cảm ơn nhìu! (✿^‿^)

✨✨✨

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ