"...Bạch sắc chọn sắc đỏ
Thiên thần chọn vị ngọt
Kết thúc cùng hư vô
Những nụ cười rực rỡ
Luôn đi theo Bạch sắc
Lá phong từng đợt rơi
Tan biến trong tinh nguyện
Tri kỉ dưới trời đỏ
Hoá chăng là tự tưởng
Nụ cười vụt kéo nên
Nước mắt liền đóng băng
Hạ Chí huyết tẩy
Tế cáo với thế giới
Đưa hỗn loạn tới đến
Thiên thần đã giáng thế
Nhưng mang đến tai ương
Cùng tiếng thét thống khổ
Phù thủy đỏ đối nghịch
Đưa thế giới về quỹ đạo...
..."_______________________
Giới thượng lưu rầm rộ lên một tin tức chấn động.
Nam gia trong một đêm bị tuyệt diệt một cách kinh khủng. Không người nào còn lành lặn bộ phận cơ thể. Kể cả những người hầu cũng không thoát khỏi. Nhưng khiến lòng nguời căm phẫn lẫn tức giận hơn, người ra tay lại chính là quý công tử của Nam gia - Nam Linh. Cậu ta vì một chút tranh chấp với cha mẹ mình mà nhẫn tâm ra tay giết hại.
Ngay khi cơ quan chức năng đến, chứng kiến sự việc kinh hoàng ấy. Cậu ta lại một bộ mặt chẳng cảm xúc, toàn thân bao phủ bởi máu ôm chặt một cái xác trong lòng. Nghe kể lại, một người nhìn vào mắt cậu ta giờ cứ như bị rối loạn tâm lí, cứ chốc chốc lại sợ hãi vì gì đó. Tưởng rằng cậu ta sẽ phản kháng nhưng lại ngược lại. Nhìn cha mẹ và người em gái được an táng. Cậu ta tự nguyện đi theo cơ quan chức năng mà không có thốt một câu nói nào. Cứ vậy mà yên nặng bước vào nhà giam trong cả cơ thể đều là máu. Vài nhân viên đã sợ xanh cả mặt khi thấy cậu ta.
Việc phán quyết Nam Linh đã đặt định sẽ diễn ra sau hai ngày nữa.
Làn sóng tin tức này rầm rộ chỉ chưa đầy một ngày. Tất cả đều phẫn nộ và chỉ muốn cậu ta ngay lập tức nhận án tử hình.
Phải... Chính là án tử hình.
Tại phòng giam số 001, nơi giam giữ những tên tội đồ bậc nhất...
Nơi chủ giam một phạm nhân duy nhất.
- Kí chủ...
Cục bông hệ thống khẽ lên tiếng muốn gọi người trước mặt nhưng dường như tiếng của nó hoàn toàn với tới.
Hệ thống thật lòng chỉ muốn ngăn kí chủ nhà nó lại thôi. Từ lúc vào nhà giam đến giờ, nên nói từ lúc chứng kiến sự việc đó tới giờ kí chủ nhà nó chưa hề nói vất cứ một điều gì. Đã vậy còn không ngừng viết cái gì đó lên giấy bằng máu của mình. Ngài ấy không phải là quỷ, nếu để mất máu nhiều như vậy sẽ chết thật đó.
- Này, cơm của ngươi!
Người trông coi nhà giam đến đưa cơn như thường lệ. Hắn khinh mạt một tiếng vất đĩa cơm vào bên trong.
- Đây coi như bữa cơm cuối cùng của ngươi đấy. Đưa cho ngươi vài tờ giấy viết di chúc cuối cùng lại bôi đầy máu lên thế kia. Đúng là kẻ điên mà!
Douma lúc này cũng ngừng tay, ngồi dậy bước về phía đĩa đồ ăn kia. Nhưng đúng hơn là tên cai ngục.
Hắn thấy vậy có chút sợ hãi lùi lại. Mặt tái mét khi chạm phải ánh mắt ghê rợn dưới mái tóc bạc rối bời kia. Cơ thể ngã phịch xuống đất. Nhưng tên đó ngay lập tức lấy lại vẻ khinh thường của mình khi thấy Douma bị ngăn bởi song sắt nhà tù.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...