{Lập kế hoạch "Chào thân ái"}

429 50 2
                                    

❗Tất cả tên tuổi, tên đất nước hay địa danh đều là tự nghĩ. Xin đừng gán ghép với ngoài đời. Xin cảm ơn!

******************

Cuộc sống sung sướng là đây chứ đâu~

Hệ thống bông gòn tự bộc bạch

Không có kí chủ ác nhân, không có công việc, thêm ghế êm thoải mái, ngồi ăn (sạc) cùng màn hình tivi trước mặt. Xem phim hoàng đế Hôn quân làm cách nào để tẩy trắng. May mắn biết đâu sẽ có chút gì đó gọi là tình cảm "trong sáng" ở bộ phim sắp tới sẽ rất kinh dị.

Kí chủ ác ma của nó tự nguyện làm nhiệm vụ. A~ Nghe nó sướng gì đâu á! Tuy nghe nhiệm vụ hơi vô lí nhưng nếu kí chủ nhà nó tự nguyện, bằng một cách thần kì nào đó hệ thống chắc như đinh đóng cột rằng đối với kí chủ sẽ dễ như ăn bánh cho xem.

Đoán thế thôi chứ cũng hơi khó :))

Douma mà ở đây chắc chắn sẽ không tha cho hệ thống này đâu.

Hãy nhìn hệ thống của người khác mà học hỏi đi! Nghe lời, ngoan ngoãn lại hiểu chuyện, giúp đỡ kí chủ nhà nó mỗi khi cần. Đôi khi còn có thể trèo đầu cưỡi cổ bức ép kí chủ. Nhưng nhìn lại hệ thống nhà Douma xem!

Lời biếng, béo tròn vo, vô tích sự, máy móc nảy số còn chậm hơn trẻ con bấm máy. Lại còn không ngừng bẫy chủ nhân của nó! Thuộc dạng không làn mà cứ đòi ăn! Đầu tính kế không bằng ai nhưng nghĩ ra cách đẩy kí chủ nhà nó vào nguy hiểm thì không ai bằng!

Douma lại đụng trúng thứ vô dụng này là sao vậy!?

Nếu không phải nó có chút gì đó dễ thương, Douma đem nó luộc nâu rồi đấy! Thử để Douma biết tên khốn nào gửi hệ thống vô tích sự này cho cậu xem! Nupakachiiii!!!!
.
.
.
Douma, người năm lần bảy lượt bị hệ thống chơi. Vừa thoát khỏi một đêm vật vã với 7 nữ nhân. Xin đừng nghĩ bậy, với hiện tại Douma rất cần cái vai diễn Hôn quân này. Chưa thể bỏ được, nghĩ bậy là ăn táng đó nha~

Đúng là nữ nhân hầu rượu. Phải chuốc đến năm vò rượu, tương đương 45 lít rượu, mới có thể khiến cả bảy người này say. Douma thì xin chịu thôi, cậu không muốn nói đâu nhưng cứ nghĩ đến lại đau. Douma mất moẹ khả năng uống rượu đỉnh cao của mình hồi còn là Thượng Nhị rồi. Đau đớn quá ༎ຶ‿༎ຶ

Đã thế còn không dám ăn. Hãy nhìn lại lượng thức ăn đủ nuôi sống hơn trăm người và hãy nhìn lại Douma. Douma không muốn chỉ trong hai ngày một đêm mà từ hoàng đế tụt xuống ăn mày vì ăn hết lương khố của hoàng cung đâu. Ấy thế lại tội lỗi quá :)

Giải quyết xong đám nữ nhân "hơi" phiền phức này. Lại phải lẩn trốn đến ngự thư phòng.

Về chính trị, Uyển Nghi nói hơi đau lòng tí là không biết cái gì (chả biết m* gì:)) Cái gì mà tứ thư ngũ kinh rồi văn sử hán thơ. Hoàn toàn là mù tịt.

Nên nói vị hoàng đế này giống Douma ở chỗ là ở đôi mắt. À, không phải nói về đôi mắt bảy sắc đẹp hay gì đâu. Mà là cách kẻ khác nhìn nhận về nó. Như Douma vừa sinh ra có đôi mắt bảy sắc rồi không hiểu kiểu gì bị gán cho cái mác "đứa trẻ nghe thấy tiếng nói của thánh thần". Uyển Nghi cũng thế, vừa sinh ra đôi mắt bảy sắc đã được bao người dân lẫn hoàng thân quốc thích cho là điều lành, phước trời ban trăm năm một lần và được phong làm thái tử. À, thế đấy, tiên đế thì ít con. Người nào người nấy không hề muốn tranh đoạt ngôi vương mà chạy theo hết cái gọi là "ái tình". Uyển Nghi cứ thế mà an nhiên ngồi lên ngôi vị hoàng đế.

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ