“ Nếu ngài là hoàng đế vậy chắc là rất bao dung và tốt bụng phải không? Papa hay 'khen' ngài lắm đó”
Cecil: Σ(ಠ_ಠ)
Leonel nghe câu đầu khá là bình thường. Nhưng câu sau sao thấy sai sai nhỉ? Papa? Là lão Cecil kia hử? Khen? Khen đểu phải không? Đưa ánh mắt rất chi là 'bất ngờ' về phía Cecil. Và đáp lại là ánh mắt như muốn nói “ Trẻ con dại dột đừng có dại dột theo”
Giữ vẻ cười nghiêm trang nói “ Một vị vua có thể khoan dung đúng lúc và biết mạnh tay đúng thời. Tùy thuộc vào hoàn cảnh. Về tốt bụng thì ta nghĩ Papa của con chắc 'khen' dữ lắm”
“ Ồ~ Vậy như nào mới được khoan dung và như nào mới cần mạnh tay mà xử?” Douma nghiêng đầu cười hỏi lại
“ Vậy phải xem người đó phạm tội gì. Có tội thì phạt, lập công thì thưởng. Cũng tùy mức độ tội trạng như nào thì sẽ ra điều xử phạt tương đương. Khi cần có thể bỏ qua”
“ Hừm, hừm” Douma cúi nhẹ đầu gật gật coi như đã hiểu. Rồi lại ngước lên cười tươi nói “ Vậy ngài chắc là một người rất anh minh a~”
Leonel cười lại
4 đức vua còn lại: đừng để cái vẻ hoa hoa sáng sủa của tên này lừa nhóc con ಠ_ಠ
Nhưng có một điều khiến người khó hiểu. Sao đứa bé này lại hỏi cái vấn đề đó, nhất là khi không có vẻ khiêm nhường lại còn nói nói cười cười trước mặt đức vua như thế. Dù không biết có phải hay không mà thấy đứa bé này không bình thường
Và đặc biệt là Papa của nó_Cecil còn cực cực thấy không bình thường. Từ khi nào cậu con trai của hắn lại biết nịnh hót người trên như vậy. Trừ phi...
“ Đức vua, vậy nếu thần mượn ngài mấy quyển sách thì có coi là tội nặng không?”
“ Tất nhiên là không rồi”
Douma bỏ mũ chùm đầu xuống, miệng cười vui vẻ hướng lên vị đức vua đang ngồi kia.
“ Vậy... Cho thần cái thư viện của ngài nhé, đức vua~”
“ ... ”
Bầu không khí bùng nổ!
Đứa nhóc vừa nói cái lề thốn gì cơ!?
Cho!? Cho cái gì!?
Đức vua Leonel cười một cách miễn cướng đến cứng nhắc. Thằng nhóc này ranh ma hơn hắn tưởng nhiều đấy!
Như vẫn bình thản với phát ngôn vừa nãy của mình, đôi mắt nhắm cong cong lên, nụ cười kéo dài “ Đức vua, ngài sẽ không 'nhỏ mọn' đến vậy chứ? Chẳng qua chỉ là 'vài' cuốn sách 'nhỏ' thôi mà. Nếu đọc chán rồi thần cũng có thể 'cho' lại người a~”
Thâm tâm của tất cả như dậy sóng. WTF!!? Tên nhóc này muốn chết sao!? Dám ăn nói thế với đứng vua! Người này nổi tiếng thù dai đấy!
Leonel thật muốn nổi vài ngã tư. Đáng lẽ từ đầu lên cảnh giác dù có là con nuôi cũng là con của tên Cecil đó. Há nào có thể không biết khẩu nghiệp là cái gì! Ăn nói đến mức như vậy nếu không phải bề ngoài luôn tươi cười hắn thật sự cho rằng nhóc con này là ruột thịt với tên đọc miệng đó
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...