{Cuộc hứa gả và buổi tối rắc rối}

1.3K 165 10
                                    

"Vậy là thoả ý muốn của con, cả hai giờ đã lập hôn ước, đến tuổi sẽ cưới"

Người đàn ông được coi là cha nuôi thốt ra lời nói bình thản trước mặt toàn thể quý tộc, hoàng tử cùng đức vua việc gả đứa con của mình di_Douma

Và Douma kiểu: Cái *beep* mẹ gì zậy!??

Và người được đính hôn với Douma hoàng tử Fkirl đứng ngay bên cạnh với cái cơ thể bị trói để không nhảy lên tẩn lão hoàng đế một trận.

Ôi! Cậu cũng muốn nhập hội quá! Hình như cái cung điện này hơi cũ rồi ấy nhể? Đạp đi xây cái mới cho tốt, họ chắc sẽ cảm kích Douma lắm đây. Hay thực hiện luôn được không nhỉ?

Lão cha của cậu_Cecil nhàn nhạt nói " Ta đã họp bàn với hoàng đế, vì hai con khá tâm đầu ý hợp, thành đôi cũng là chuyện sớm muộn, cứ lấy đi không lo ngại gì. Sính lễ hoàng đế sẽ lo cho con, đảm bảo không khiến con cảm thấy thua thiệt bất kì ai"

Thế con muốn sính lễ là cái đầu của lão được không? Trang trí thêm bó hoa vào thì đẹp tuyệt với đấy cha à~
Từ đâu mà Papa nghe được cái 'Tâm đầu ý hợp' vậy? Nhìn chỗ nào ra mà hay vậy? Con đây còn muốn giải phẫu cậu ta đấy! Bộ hết lí do đuổi người đi hay gì? Quạu à nha (ಠ益ಠ)

"Không đồng ý!!"

Cùng lúc, cả hai 'nhóc con' Douma cùng Fkirl đồng thanh nói lớn.

Lão hoàng đế cười cười " Thật hợp nhau"

"Hợp cái *beep!!"

Cả hai nhìn nhau, mặt tối sầm...

"Im đi tên chết tiệt! Đừng có nói theo ta!"

"Câu đó lên là ta nói mới đúng nhóc con! Ngươi nói chậm hơn ta vài giây thì chết à!?"

"Ngươi im mồm luôn đi! Tên lùn! Khốn kiếp! Lão già, ông nghĩ mình vừa làm cái gì thế hả? Bắt ta đính hôn với tên này, còn lâu!!"

"Ngươi nghĩ ta muốn chắc!? Ta chưa mổ xẻ ngươi là may lắm rồi đấy! Dán chê ta lùn tên than củi chết tiệt! Có ngày ta ăn ngươi không còn mảnh xương oắt con!"

"Tên chỉ giỏi nói miệng! Ngươi nghĩ ngươi là ai!? Muốn thắng ta, nằm mơ!"

"Nhào vô luôn đi xem ai mới là kẻ phải nằm mơ! Chó cậy gần nhà lên sủa nhiều sao!? Ta phải cho con chó mực ngươi vào nồi!"

Leonel: Thật hợp nhau. Hai đứa trẻ trông thật thân thiết ( ◜‿◝ )♡

Cecil: Lần đầu thấy thằng con nổi điên như vậy, hảo mới mẻ. Cố lên con, 'mắng là thương đánh là yêu' chứng minh tình cảm bao la biển rộng của hai đứa đi! (•̀ o •́ )

Quần chúng: Thật là... "Tình cảm"
ಠ,_」ಠ

Sau hàng giờ cãi nhau, cuối cùng vẫn không thể thay đổi quyết định của hai ông cha già. Hôn ước đã được thành lập. Chỉ trong chưa đầy một tiếng, chuyện này đã lan ra toàn bộ đất nước. Và trong một ngày là cả đại lục. Người dân chúc phúc, vui sướng vì hai ác ôn đó đã có chỗ để đẩy đi.

Trong khi hai kẻ nào đó thì hoàn toàn không có tí ti gì là vui vẻ. Mặt hằm hằm nhìn nhau như kẻ thù truyền kiếp. Mặc cho hai lão cha già của họ nói đấy là cách thể hiện tình cảm. Nhưng người ngoài sớm đã đoán được cuộc hôn nhân này sẽ đi về đâu rồi, chắc hai 'vợ chồng' sẽ náo nhiệt lắm. Tuy mang hướng chính trị một chút nhưng cũng có chút không giống. Thôi thì con cưng của hai tên máu mặt, thích làm gì thì làm, ai quản nổi chứ hử.

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ