⚠️Cảnh báo: Truyện đôi khi sẽ có những câu từ rất thẳng thắn (thô). Cân nhắc trước khi đọc!
××××××××××××××××××
Người đứng ngoài cửa chẳng ai khác ngoài Lưu Tống Khải, một trong bốn nam chính. Sao cậu ta lại ở đây chứ!?Nhìn cảnh tượng trong phòng, Lưu Tống Khải đệch mặt ra không thốt nổi lời nào. Lại càng vì người nằm dưới thân Gia Mặc Trì mà kinh ngạc thêm bội phần
- Chuyện... gì..?
Douma còn kinh ngạc hơn cả Lưu Tống Khải kìa! Hai nam chính này bạn chí cốt phải không vậy!?
Nhưng đôi khi vận xui nó cứ phải xui cho trót.
Khi một bàn tay lạ khác lại đặt lên vai Lưu Tống Khải từ phía sau gọi
- Thiếu gia Lưu vì sao cũng ở đây vậy?
Thấy Lưu Tống Khải không đáp lời, người kì lạ kia thấy có phần khó hiểu nhìn vào trong phòng. Cũng vì cảnh tượng trước mắt mà sững người.
Khốn! Sao Nam chính Lục Tư Hàn lại ở đây!? Tên mọt sách này phải ở thư viện hay phòng hắn mà cắm mặt vào sách chứ!?
Hệ thống nhìn ra hắc tuyến...
Công nhận số người đen thật đó kí chủ. Dù chưa động đến chỉ số xui xẻo hay may mắn của người thế mà vẫn đen chẳng giấu nổi. Hệ thống xin bội phục sát đất.
À, mà quên nói :))
Phòng ba người Nam chính là sát nhau đó kí chủ, chắc do người hơi to tiếng lên đã kinh động đến họ thôi :)
- Này... Mặc Trì... Tôi không ngờ cậu có hứng thú với con trai đó...
Lưu Tống Khải tròn mắt ngơ ngác nói
Douma: ...
Hệ thống: ...
Douma thấy mình thật vi diệu khi phải tốn thời gian ở chỗ này bị một tên nhóc đè xuống làm chuyện đồi bại lại thêm hai tên như khán giả đứng ngoài bình phẩm.
Thẳng thừng thúc luôn đầu gối vào con ciu đang dựng của Gia Mặc Trì. Thành côn thoát khỏi khống chế. Trong khi Gia Mặc Trì thì thống khổ đau đớn nằm bên.
Xin lỗi bé, dù không muốn làm đau bé đâu nhưng thà bé đau còn hơn ông đây liệt :))
Vớ lấy mảnh chăn mỏng choàng lên người nhanh chóng chạy đi.
- Này, cậu! Chỗ đó là phần quan trọng sao có thể đá như vậy chứ?
Tên lo truyện bao đồng Lưu Tống Khải không biết từ đâu nhảy ra chặn đường, còn nói mấy thứ văn vở quan trọng qq gì đó
Douma thì lại đang vội, mặc kệ quan trọng hay không sút tiếp vào nạn nhân tiếp theo mang tên Lưu Tống Khải. Nhưng cậu ta lại là người nhạy bén dễ dàng chặn lại, giữ Douma lại chặt cứng. Nhưng khiến người hoảng hốt hơn cả là phía dưới cậu ta không nói không rằng lại đi phản ứng
Cmn! Lũ này đều đến kì động dụ.c à! Đứa nào đứa nấy cứ thả rông nòi giống con cháu khắp nơi thế! Chúng mày mắc bệnh cương sớm à!
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...