Trong một căn phòng rộng lớn, mọi thứ bên trong thật sạch sẽ và có phần hoa lệ. Nhưng ánh sáng lại ít ỏi đến lạ thường. Nơi giữa căn phòng đó, có một cậu con trai bị trói trên chiếc ghế, sợi chỉ đỏ đẹp nổi bật ẩn hiện trong màn bóng tối.
Một giọng nói lanh lảnh khác vang lên
“Hì hì~ Xin lỗi tiểu hoàng tử. Lại làm mà không suy nghĩ trước rồi~”
“Ngươi thật sự chẳng bao giờ biết điểm dừng của mình là ở đâu nhỉ?” Fkirl nhăn mày nói
“Có a~ Chỉ là chưa xuất hiện thôi~” Douma cười cười nói “ Có điều lâu rồi mới chơi lớn ngư vậy, thật có chút vui nha~”
“Hừ! Mục đích của ngươi là gì!?” Fkirl
“Tất nhiên là làm chuyện hệ trọng rồi~” Douma cười dài
Cậu từng bước lại gần Fkirl, cúi người xuống đối diện với cậu ta. Đưa tay lên gỡ nút áo trên cổ hắn.
“Cút ra!” Fkirl gằn giọng “Đừng có động vào ta thứ ngu ngốc!”
“Cứ từ từ, tôi sẽ nhẹ tay a~ Lúc đầu hơi đau tí thôi sau sẽ không còn a~” Bàn tay thoan thoắt cởi từng cúc áo. Lột bổ chiếc áp khoác đen đẹp đẽ vất xuống đất.
Douma cười càng ngày càng sau, nụ cười trở lên rợn gáy. Fkirl bàn tay nuốn một nhát vặn cổ Douma ngăn hành động của Douma, nhưng sợi day nhỏ như chỉ này... Hoàn toàn không thể động!
“Chết! Quên mất, phải đặt lên mặt phẳng mới dễ hành động chứ nhỉ? Đây rồi, có giường nè, tôi cõng cậu lên đó nha~”
“Ta đếch cần! Cút ra!”
“Khó tính thật~”
Douma cười nhẹ bế cậu ta nên kiểu công chúa. Tiến nhanh đến bên giường đặt xuống. Tiếp tục hành động lột đồ không thương tiếc của mình. Thoáng chống phần bụng rắn chắc lồ lộ ra. Tuy còn nhỏ nhưng cơ thể này... lớn lên chắc tuyệt mỹ lắm đây~
Douma liếm nhẹ mép, cười dài “Phải nhanh trước khi Papa tìm đến a~ Bị làm phiền sẽ không vui đâu~”
“Ngươi... Tên vô sỉ! Đừng để ta thoát được!”
“Sĩ diện không có trong từ điển của Douma ta đâu~ Cứ tự nhiên, nhưng thật tiếc cho gương mặt đẹp này a~ Tự nhiên ta thấy hơi tiếc rồi đó~”
“Đừng dùng cái giọng điệu tởm lợ đó nói câu đó với ta! Ta nhất định phải rút lưỡi ngươi!”
“Hù hì~ Hảo mong chờ điều đó đấy, tiểu bé con” Douma cúi xuống thơm nhẹ lên má cậu ta “Ai nói cậu rơi vào tầm ngắm của tôi chứ~ Nếu thoát ra được tôi cho cậu thơm lại thôi đó nha~”
“ Ngươi...!!” Fkirl tức đến nghẹn họng. Mối thù này hắn nhớ!
“Giờ thì... Giải phẫu thôi nào~”
Trên tay tự lúc nào cầm hai con dao vừa nhỏ vừa sắc loé sáng. Những ánh đèn trên tường tụ sáng về một điểm nơi chính giường.
“Khám phá bên trong cơ thể này có gì thôi~”
Yep! Douma bắt Fkirl chỉ với một mục đích. Mổ xẻ điều tra :))
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...