- Ưm~ - Douma vươn vai, có chút mệt mỏi sau một ngày đóng phim dài đằng đẵng.
Nhưng so với Douma, có vẻ những người diễn với cậu còn mệt hơn. Dù Douma không biết nguyên do là đâu. Có lẽ là mấy cảnh đánh nhau Douma đã nửa diễn nửa thật nên phần nào người họ có vài chỗ bầm tím?
Nghĩ cũng hơi thương thật
Nhưng Douma cũng đang cố gắng "sửa đổi" sao cho diễn giống diễn nhất có thể rồi a~
Lão Phác Lâm thấy tình cảnh nhân viên phụ của mình người thì xoa eo đâu điếng, người thì tận lực lấy đá chườm, thậm chí có vài người còn không đi được vì trật chân. Nói thật ông không nghĩ sức của một tên nhóc lại có thể khủng bố đến vậy.
- Kỳ Nhan, ngày mai cậu...
- Tôi được nghỉ phải không? - Bằng con mắt mong chờ, Douma nói to đầy vui mừng - Tuyệt! Vậy tiền lương cho tôi hôm nay có không?
Phác Lâm đen mặt, tức muốn lật bàn
- Đi! Riêng cậu phải đi cho tôi! Còn phải tăng công làm thêm!
- Gì!? - Douma như sét đánh ngang tai. Ủ rũ như hoa héo tàn, sốc bay color đến mức một cơn gió cũng có thể thổi bay.
Lão Phác Lâm thấy cũng "thương" liền bảo
- Nhớ dậy sớm, ngủ ít hơn. Cậu phải đến trước ta 2 tiếng.
(Lão Phác Lâm luôn xuất hiện lúc 7h :))
Dù bao lần Douma vẫn luôn giữ cái suy nghĩ cũ. Douma muốn đấm lão già kia n phát!!
Nhưng vẫn là không làm gì được, Douma buồn chán xoa xoa cái bụng đói meo của minh thở dài.
Chị Quản lí Cố thì cứ nằng nặc đòi diễn viên phải dữ thể hình, có danh sách ăn uống chu toàn, không ăn nhiều. Nhưng Douma nào có chịu được chứ. Chuyện này sẽ là cực hình mất thôi
Nhưng liền nhớ ra gì đó, che miệng cười. Vội chạy lại về phía một người
- Chúng ta đi ăn đi, Mạng Viên!
Ôn Mạng Viên cũng đang chuẩn bị lên xe trở về, vì câu nói đột ngột của Douma mà giật nảy mình.
Ái ngại nhìn về phía sau
Gương mặt của Douma lúc nào đã gần ngay trước mắt.
- Chuyện này thật xin lỗi, chúng tôi phải từ chối, thưa cậu.
Một người khác đứng ra, lịch sự từ chối Douma. Mỗi người diễn viên đều cần một trợ lí, và cậu bé này, à nhầm cậu thiếu niên này là trợ lí của Ôn Mạng Viên. Mái tóc vàng ngả nâu, chiếc mắt kính gọng kim cùng bộ đồ trợ lí vuông gắn gọn gàng.
Ôn Mạng Viên thường ít giao tiếp nên hầu hết mọi truyện đều do người trợ lí này truyền đạt lại.
Douma chớp chớp mắt, nghiêng đầu bỗng cười hồn nhiên
- Anh tên là gì vậy?
- Tôi là trợ lia của Ôn thiếu gia, Phó Hàn.
- Ô~ - Douma đặt ngón tay trên cằm kéo dài âm từ. Cười "hì hì" một tiếng khoác tay cả hai người kéo lên xe
BẠN ĐANG ĐỌC
[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!
FanfictionThể loại: Xuyên nhanh, boylove, hành động, đồng nhân, hài hước... Tác giả: A Nguyệt Miêu Nhân vật chính: Douma Cùng quần chúng thế giới khác hợp tác diễn Cp: có thể có hoặc không Văn án: Nhìn 'ngôi nhà' phía không xa một lời tán thưởng "Ngươi xem...