{Bọ ngựa bắt ve sầu, chim sẻ rình sau lưng. Thợ săn đứng chờ sẵn}

323 46 8
                                    

Sau khi Mạc quốc cùng Tư Lan quốc diệt vong. Toàn bộ ánh nhìn đều dồn về Thục quốc.

Không ai nghĩ một nước như Thục quốc lại có thể làm được điều đó. Chiếm được kinh thành Tư Lan quốc, Thục quốc không chịu dừng chân. Qua ngày sau liền dẫn quân thẳng đến Đại Ly. Quả là ngông cuồng.

Đối với tình cảnh này, Hoàng đế Đại Ly đã chuẩn bị với lực lượng hùng hậu của Thục quốc đang tiến tới...

- Sao mới đó đã hết rồi? Ta muốn ăn thêm!!

Douma đập bàn bùm bụp, lễ tiết bay hết kêu gọi đồ ăn.

Cung nhân ngự thiện phòng lũ lượt như kiến chạy ra chạy vào không ngớt. Thở hồng hộc mệt mỏi, mồ hôi nhễ nhại. Lòng thầm cầu vị hoàng đế kia có thể nhanh chóng no chết luôn đi. Nhưng trời không hiểu tâm người, Hoàng đế càng ăn càng máu.

Ngự thiện phòng huy động cả cung nữ cũng chẳng thể kịp dù đó chỉ là một miệng ăn. Củi dự trữ vốn đủ dùng đến hết một năm giờ đến cái vỏ cũng chẳng còn! Gà nuôi, gà nhà từ mấy nghìn con còn lại mấy quả trứng sắp nở. Nở rồi luộc tiếp :))

Ai nấy cắn khăn cay đắng: Đồ độc ác!

Chén dĩa nhiều xếp thành hàng dài, rửa không kịp. Toàn bộ cung nhân trong hoàng cung đều huy động. Đến cả cấm vệ quân cũng bỏ luôn việc canh gác mà quay qua bê đồ ăn phục vụ. Đau khổ là thế mà kẻ gieo rắc tai hoạ nào kia....

- A!! Đồ ăn! Ta muốn ăn! Sao mới đó đã hết rồi! Ta muốn thêm!!

Chúng nhân: 凸(ಠ益ಠ)凸

Khương thừa tướng người được coi là vị cứu tinh ngay lập tức bị kéo bay khỏi giấc ngủ, bị ném vô xe ngựa. Chạy còn hơn tốc độ bàn thờ đến tẩm cung của nhà vua.

Khương Thừa tướng mắt cá chết nhìn hàng trăm ánh mắt long lanh lấp lánh nhỏ bé đáng thương yếu đuối của mấy cung nhân. Rồi lại nhìn đến vị hoàng thượng kia.

Một hai ngày không làm loạn, hoàng thượng người chết sao? Lão thần già rồi, nghỉ hưu cũng khó thế ư?

- Hoàng thượng, còn ăn nữa sẽ bạo thực mà chết đấy!

Cọng tóc ngốc mao trên đỉnh đầu Douma cứ vẫy vẫy cùng bản mặt cười cười cực dễ thương, nhưng rõ là đang cười đểu khi lọt vào mắt thừa tướng

- Có thực mới vực được đạo mà, thừa tướng~

- Miếng ăn là miếng nhục, hoàng thượng

Khương thừa tướng rất tỉnh đáp lại

- Ta không ăn sẽ chết đó~

- Ngài ăn cũng chết thôi

- Ăn sẽ có sức, có sức sẽ đánh được địch

- Ăn thừa cân, thừa cân làm cái đệm thịt cho địch xiên quay

- Ăn nhiều sẽ phát triển

- Phát triển theo chiều ngang

- Ai chứ không phải ta đâu~

- ...

Không nói nhiều thừa tướng đá bay cái bàn ăn né qua một bên. May chỉ là một cái bàn hết sạch đồ ăn, không Douma sẽ tiếc đứt ruột luôn đó.

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ