{Hot Search}

386 48 10
                                    

- Mọi chuyện thế nào rồi?

Đối diện với câu hỏi của Cố Lam, Douma làm bộ phân vân

- Ưm... Không biết a~

Cố Lam cố nhịn xuống ngọn lửa đang bồng lên trong mình. Không còn cách nào khác liền cho Douma về.

Tự thân bước vào, cô khá ngạc nhiên với vẻ mặt của ba vị giám khảo kia. Hai người còn lại vẫn đang thất thần nhưng kinh ngạc hơn là vị Phác Lâm kia. Ông ta đang cười.

Một người luôn giữ cái bản mặt như ai đang thiếu nợ đột nhiên cười là biết có chuyện rồi.

- Các vị thấy cuộc kiểm tra vừa rồi thế nào? - Cố Lam lên tiếng, dẫu sao thắc mắc của cô cũng cần người giải đáp.

Khả năng người rớt hàng loạt mà người đậu thì bằng không. Nếu là kết quả như vậy, Cố Lam cũng không quá ngạc nhiên.

- Cố Lam, cô từ đâu kiếm ra cậu thiếu niên này vậy?

- ... - Chuyện gì đây? Cậu nhóc kia vô lễ với Phác Lâm sao?

- Cứ nói thẳng

- Tùy tiện thấy được

- Tùy tiện? - Phác Lâm không rõ hỉ nộ, bỗng ông ta cười lớn - Hahaha! Cố Lam! Giải trí Tinh Nguyện hãy cố mà giữ viên ngọc này đi! Cẩn thận biến mất lúc nào không hay đấy!

Cố Lam mặt hiểu mặt không. Vậy rốt cuộc buổi kiểm tra vừa rồi là tốt hay không tốt? Là tốt phải không?

Nếu vậy... Tên nhóc đó quả là không đơn giản chút nào. Lấy được sự chú ý từ Phác Lâm quả không tần thường.

- Tôi sẽ chú ý đến lời khuyên của ngài. - Cố Lam kính cẩn trả lời - Vậy...

- Ta sẽ mở đường cho tên nhóc Kỳ Nhan đó. Cô hiểu ý ta chứ?

Cô Lam vui ra mặt, cúi đầu cảm ơn

- Được sự mâng đỡ của ngài đây còn gì bằng. Tôi thay Kỳ Nhan cảm ơn ngài.

- Nâng đỡ? - Phác Lâm cười đầy ý vị - Gì mà nâng đỡ chứ. Tên nhóc đó còn không cần đến thứ đấy. Chẳng qua ta muốn hành tên nhóc đó "một chút".  Cái tính kiêu ngạo và cợt nhả đó...

Cố Lam tâm tình lại phủ thêm một tầng mây mù khó hiểu.

Thật sự là không xảy ra chuyện gì chứ?

15 phút trước....

- Thật thấp hèn!

Douma cau có nhìn vị đạo diễn Phác Lâm kia. Khinh bỉ một câu

Phác Lâm bình thản lên tiếng

- Qua!

- Cảm ơn~

Douma lại lật mặt nhanh chóng, trở về dáng vẻ đùa đùa cười nói như ban đầu. Thế là không phải diễn nữa rồi nhỉ? Aiz~ Mệt chết Douma rồi.

- Cậu học diễn xuất từ khi nào?

Đối với câu hỏi đột ngột này, Douma vô cùng thành thật mà trả lời

- Học? Tôi chưa từng học qua đâu. Không phải diễn là lấy từ hiện thực rồi tái hiện lại ư? Tôi chỉ diễn lại thôi. Giả một người hay tạo dựng một biểu cảm nào đó không phải điều quá khó.

[Xuyên nhanh] Douma ngao du qua các thế giới!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ